ปลุกแค้นโจรสลัดไร้ชีพ PIRATES OF THE CARIBBEAN 5

ปลุกแค้นโจรสลัดไร้ชีพ PIRATES OF THE CARIBBEAN 5

ปลุกแค้นโจรสลัดไร้ชีพ PIRATES OF THE CARIBBEAN 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟน "กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์" เตรียมล้างตารอภาคใหม่ล่าสุด PIRATES OF THE CARIBBEAN: SALAZAR’S REVENGE สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ รอบนี้ "จอห์นนี่ เดปป์" กลับสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งในบท โจรสลัดจอมมึน มาดกวน พร้อมการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่เริ่มขึ้นจาก กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ที่กำลังดวงตกและสัมผัสได้ว่าพายุแห่งความโชคร้ายกำลังพัดมาทางเขา

เมื่อเหล่ากะลาสีโจรสลัดปีศาจ ที่นำโดยกัปตัน ซาลาซาร์ จอมโหด (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) ที่หนีออกมาจากสามเหลี่ยมปีศาจและไล่ล่าเอาชีวิตโจรสลัดทุกคนในท้องทะเล โดยเฉพาะ แจ็ค สแปร์โรว์ (จอห์นนี่ เดปป์) ความหวังเดียวที่จะทำให้แจ็คมีชีวิตรอดได้ก็คือ ตรีศูลแห่งโพไซดอน แต่การที่จะตามหามันได้ เขาจะต้องพึ่งพันธมิตรที่รับมือยากอย่าง คาริน่า สมิธ (คายา สโคเดลสริโอ) นักดาราศาสตร์สาวสวยผู้ปราดเปรื่อง และเฮนรี่ (เบรนตัน ธเวทส์) กะลาสีหนุ่มหัวรั้นแห่งกองทัพเรือ ด้วยเรือลำเล็กที่ใกล้พังและน่ารันทดของเขาที่ชื่อว่า ดาย์อิ้ง กัล (นกนางนวลใกล้ตาย) กัปตันแจ็คไม่เพียงแค่ต้องการพลิกวิกฤตความโชคร้ายของเขา แต่ยังต้องเอาชีวิตรอดจากศัตรูที่โหดเหี้ยมที่สุดเท่าที่เขาเคยเผชิญหน้ามา

PIRATES OF THE CARIBBEAN 5 ยังมีนักแสดงอย่าง เควิน อาร์. แม็คเนลลี เป็น โจชมี กิ๊บส์, โกลชิฟเทห์ ฟาราฮานี่ เป็น แม่มดแห่งทะเล ชานซ่า, เดวิด เวนแฮม เป็น สการ์ฟิลด์, สตีเฟ่น เกรแฮม เป้น สครัม และจอฟฟรีย์ รัช เป็น กัปตันเฮคเตอร์ บาบอสซ่า กำกับโดย โยคิม รอนนิ่ง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ พุธที่ 24 พฤษภาคม 2560

 

 ตัวอย่าง PIRATES OF THE CARIBBEAN: SALAZAR’S REVENGE

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปลุกแค้นโจรสลัดไร้ชีพ PIRATES OF THE CARIBBEAN 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook