อินดี้-วาววา โชว์สวีทริมหาด ชนิดทะเลหวาน ปิดฉาก "ลูบคมกามเทพ"

อินดี้-วาววา โชว์สวีทริมหาด ชนิดทะเลหวาน ปิดฉาก "ลูบคมกามเทพ"

อินดี้-วาววา โชว์สวีทริมหาด ชนิดทะเลหวาน ปิดฉาก "ลูบคมกามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


สำหรับตอนจบของละคร “ลูบคมกามเทพ” ในคืนวันอาทิตย์นี้ จะเป็นบทสรุปความรักหัวใจที่ปิดตายของ "การะเกด" และ "แดเนียล" ขอบอกก่อนเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ซึ่งแฟนๆ จะได้ฟินจิ้น หนักมาก เพราะหนุ่ม “อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” โชว์หวานเซอร์ไพรส์ขอสาว “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” แต่งงานริมทะเลท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก งานนี้เลยเก็บภาพหวานๆ มาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อยกรีดหัวใจเมีย (มโน) ของตำรวจสากลแบบรัวๆ


เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ “ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์” ยกกองไปถ่ายทำฉากสวีทหวานนี้กันถึงที่หาดนาใต้ จ.พังงา ก่อนถ่ายพี่ซ้งจึงเรียกอินดี้-วาววาซักซ้อมคิวก่อน โดยสภาพอากาศวันนั้นร้อนอบอ้าว พายุเข้าฝนตกตั้งแต่เช้า ลมพัดแรง แต่ทั้งคู่ก็ยังสตรอง ไม่หวั่นดึงความหวานในตัวที่มีกันเยอะอยู่แล้วมาใช้ในฉากกันเต็มที่ โดยเฉพาะหนุ่มอินดี้ที่ส่งสายตาให้สาววาววาแต่ละที นี่หวานกันจนมดเดินตามเป็นพรวน ผู้กำกับให้ทำอะไรหวานๆ ไม่ว่าจับมือ หอม กอด ทั้งอินดี้และวาววาก็จัดให้ได้อย่างใจ

นี่ขนาดซ้อมอินเนอร์ก็มมาเต็ม งานนี้ผกก.ไม่รอช้า สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่อินดี้และวาววาหันมาเจอกันต่างคนต่างดีใจ ที่ได้เจอกันอีกครั้ง และได้ปรับความเข้าใจกัน จากนั้นอินดี้หยิบแหวนขึ้นมาขอวาววาแต่งงาน ทำเอาวาววาเขินแรง ยิ้มฟิน ชนิดที่ว่าเหมือนเดินในทุ่งลาเวนเดอร์ จึงยอมเซย์เยส ว่าแล้วก็อินดี้จับมือวาววาขึ้นมาสวมแหวน ประคองมือวาววาขึ้นมาจูบอย่างทะนุถนอม พร้อมทั้งดึงเข้ามากอดกันอย่างอบอุ่นโรแมนติกสุดๆ ได้ภาพหวานเว่อร์มาฝากแฟนๆ ให้ฟินกัน

พอสั่งคัทปุ๊บสองพระนางก็หยิบโทรศัพท์ผลัดกันถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน แถมยังออกแบบท่าโพสถ่ายรูปให้กันอีก ไม่ว่าวาววาจะให้อินดี้ทำท่าอะไร อินดี้ก็ยอมทำตามทุกอย่าง เรียกว่าเข้าขากันทั้งในและนอกจอจริงๆ

พระนางคู่นี้ โอ้ยยยย! แค่ภาพก็ยังหวานบาดใจ ถ้าอยากเห็นแบบเต็มๆ เปิดชมได้ ซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เรื่อง “ลูบคมกามเทพ” ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.15 น. ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ อินดี้-วาววา โชว์สวีทริมหาด ชนิดทะเลหวาน ปิดฉาก "ลูบคมกามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook