ดีเกินคาด! ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ กระแสแรงข้ามคืน

ดีเกินคาด! ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ กระแสแรงข้ามคืน

ดีเกินคาด! ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ กระแสแรงข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ปล่อยตัวอย่างให้สาววายได้ฟินกันข้ามคืน สำหรับซีรีส์วายที่เป็นกระแสที่สุดในช่วงที่ผ่านมา "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2Moons The Series) จากค่าย CCMD ซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายบอยเลิฟแสนโด่งดังในโลกออนไลน์ ที่มีกระแสการพูดถึงมากมายและกลายเป็นที่จับตามองมากที่สุดในตอนนี้

ทำเอาค่ำคืน 26 เมษายน ฮอตสุดๆ บนโซเชียลสำหรับแฟนๆที่รอคอยการปล่อยตัวอย่าง "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ที่ทางช่อง one31 ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน จนทำให้แฮชแท็ก #2Moonstheseries ขึ้นอันดับหนึ่งบนเทรนทวิตเตอร์เพียงชั่วข้ามคืน และยังคงอันดับเทรนอยู่ในตอนนี้ แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสดราม่า เสียงวิพากษ์วิจารณ์หลายด้านเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ แต่เมื่อตัวอย่างได้ถูกปล่อยออกมาก็ได้เสียงตอบรับในทางบวกและเสียงชื่นชมอย่างมากมายถึงทีมผู้ผลิตและนักแสดง และได้รับความสนใจจากผู้ที่รอติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นการตอบรับดีๆจากคนดู ที่อาจช่วยทำให้ทีมซีรีส์และนักแสดงมีกำลังใจมากขึ้น

เหล่านักแสดงนำ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ เป็นทีมนักแสดงหน้าใหม่ยกเซ็ต 6 หนุ่มหล่อที่มีบุคลิกเฉพาะตัวต่างสไตล์ นำทีมโดย ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ รับบท หมอป่า (พนา), บาส-สุรเดช พินิวัตน์ รับบท วาโย, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา รับบท มิ่ง, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี รับบท คิท, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ รับบท โฟร์ท และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ รับบท บีม

เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่พยายามสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกับรุ่นพี่คนแอบชอบตั้งแต่สมัยมัธยม เมื่อเขาทั้งสองได้เจอกันกลับกลายเป็นคู่กัด แถมยังต้องเป็นตัวแทนประกวดเดือนมหาวิทยาลัย แต่รุ่นพี่คนนั้นกลับเป็นเดือนรุ่นที่แล้วของคณะแพทย์ที่ต้องมาดูแลกองประกวดดาวเดือนด้วย ความลับของคนแอบรักแต่ไม่กล้าบอกของทั้งสองคน กำลังจะรอวันเปิดเผย... และเหล่าแก๊งเพื่อนกับความวุ่นวายของเดือนมหา'ลัย และนักศึกษาแพทย์ที่เกิดเป็นรักชวนฟินจิ้นกระจาย!

ไปดูตัวอย่างฟินๆ กันแล้วรอติดตามวันเวลาออกอากาศได้ทางช่อง one31 และหากใครอยากเจอ 6 หนุ่มทูมูนแบบใกล้ชิด ก็ไปเจอกับพวกเขาได้ในงานแถลงข่าวเปิดตัว เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ที่ ShowDC วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 ที่พวกเขาเตรียมเซอร์ไพรส์เอาไว้เพียบ! ไม่แน่ว่าคุณอาจได้ความฟินกลับบ้านมากกว่าเดิม..!

 ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ดีเกินคาด! ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ กระแสแรงข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook