HOOQ หมัดฮุคที่ตรงใจคนรักหนัง

HOOQ หมัดฮุคที่ตรงใจคนรักหนัง

HOOQ หมัดฮุคที่ตรงใจคนรักหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

     ถ้าให้ลองไล่ความบันเทิงยอดฮิตจากคนทั่วไปว่ามีอะไรบ้าง Sanook! Movie เชื่อว่าการดูหนังน่าจะเป็นหนึ่งในอันดับแรกๆ ที่คนคิดถึงแน่นอน เพราะความสนุกที่ได้รับเต็มอรรถรสจากภาพและเสียง รวมถึงบรรยากาศของหนังบางเรื่องที่พร้อมชวนให้คุณน้ำตาเอ่อหรือหัวเราะเสียงดัง ล้วนเป็นเสน่ห์ที่ทำให้การดูหนังกลายเป็นความบันเทิงของคนทุกเพศทุกวัย

 

     เนื่องจากการดูหนังในโรงอาจไม่ใช่คำตอบที่ดีเท่าไหร่เมื่อดูจากไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ชอบเดินทางและไม่ชอบหยุดนิ่ง เราจึงอยากชวนคุณมารู้จัก HOOQ ผู้นำด้านการให้บริการชมภาพยนตร์ออนไลน์ ทีรวมหนังดีและซีรีส์ดังมากกว่า 10,000 เรื่อง ที่คุณสามารถดูได้แบบไม่อั้นและไม่มีโฆษณาคั่น หรือถ้าอยากดาวน์โหลดเก็บไว้ดูเวลาอื่นก็สามารถทำได้ และยังสามารถใช้ชื่อล็อกอินเดียวกันได้มากสุดถึง 5 เครื่อง พูดง่ายๆ ก็คือจ่ายคนเดียวแต่ชวนเพื่อนมาดูได้ถึง 5 คนเชียวนะ และแน่นอนว่ารองรับทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น HOOQ มาไว้ในเครื่องที่ให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android

     สำหรับใครที่คิดว่าคงมีแต่หนังเก่าๆ ให้เราดูแน่ Sanook! Movie บอกเลยว่าหนังที่เพิ่งลาโรงหมาดๆ ก็จะถูกอัพโหลดขึ้นให้ได้รับชมแบบไม่ต้องรอนาน อาทิ Batman V Superman, Suicide Squad, The Swan Princess, The Legend of Tarzan, และอื่นๆอีกมากมาย ถือเป็นบริการที่น่าจะตรงใจกับเหล่าคนรักหนังหลายๆ คนที่กำลังมองหาประสบการณ์การดูหนังแบบใหม่

 

     ส่วนเรื่องค่าบริการต่อเดือนก็สบายใจได้เพราะสนนราคาอยู่ที่เดือนละ 119 บาท หรือแบบรายปี 1,050 บาท ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดด้วยราคาไม่ถึงร้อยบาทต่อเดือน

     และพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ใช้แพ็กเกจ i-entertain, Hot Deal และลูกค้า AIS Fiber สามารถดูได้ฟรีไม่อั้นนานถึง 12 เดือนผ่านแอพพลิเคชั่น HOOQ และกล่อง AIS Playbox โดยสามารถเข้าไปลองใช้บริการดูก่อนฟรี 7 วัน แต่สำหรับลูกค้า AIS ช่วงทดลองนี้จะเพิ่มเป็นถึง 45 วันเลยทีเดียว

     ความบันเทิงจัดเต็มแถมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ขนาดนี้ เห็นทีต้องรับเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ที่บ้านแล้วล่ะ เข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่นี่เลย
https://hooq.onelink.me/2752177155?pid=AdvertorialSanookMovie หรือพิมพ์ www.HOOQ.TV

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook