รวม Quotes โดนๆ สร้างแรงบันดาลใจจาก ว่าที่หนังเปลี่ยนชีวิต The Shack

รวม Quotes โดนๆ สร้างแรงบันดาลใจจาก ว่าที่หนังเปลี่ยนชีวิต The Shack

รวม Quotes โดนๆ สร้างแรงบันดาลใจจาก ว่าที่หนังเปลี่ยนชีวิต The Shack
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อีกไม่นานเกินรอที่ผู้ชมชาวไทยจะได้มาสัมผัสกับภาพยนตร์สร้างแรงพลังใจเรื่องเยี่ยมแห่งปีใน “THE SHACK (เดอะ แช็ค) กระท่อมเหนือปาฏิหาริย์” ว่าที่ หนังเปลี่ยนชีวิตเรื่องล่าสุดที่คุณต้องห้ามพลาด’ ซึ่งผลงานนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวม Quotes คำคมโดนๆ ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจไว้มากมาย เตรียมมอบความอบอุ่นให้เต็มหัวใจคอหนังทุกท่านกันอีกครั้ง


THE SHACK (เดอะ แช็ค) กระท่อมเหนือปาฏิหาริย์ สร้างจากจากนวนิยายยอดเยี่ยม ผลงานปลายปากกาของนักเขียนชื่อก้องโลก “วิลเลียม พอล ยัง” ขึ้นแท่นหนังสือขายดีของยูเอส ทูเดย์ เบสต์เซลเลอร์ และอันดับหนึ่งของนิวยอร์ก ไทม์ส เบสต์เซลเลอร์ นานถึง 70 สัปดาห์ มียอดขายไปแล้วมากกว่า 22 ล้านเล่มทั่วโลก พร้อมกับได้รับยกย่องจากผู้อ่านว่าเป็นหนึ่งในหนังสือสร้างกำลังใจที่ยอดเยี่ยมสุดเรื่องหนึ่งเท่าที่เคยอ่านมาในชีวิต


เรื่องราวของ “แม็ค” คุณพ่อที่สูญเสียลูกสาวไปในเหตุอาชญากรรมที่กระท่อมร้างกลางป่า ชีวิตของเขาดำดิ่งสู่ห้วงแห่งความทุกข์และสิ้นศรัทธาในทุกสิ่ง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้จดหมายลึกลับเชื้อเชิญให้เขากลับไปสู่ “เดอะแช็ค” หรือกระท่อมร้างแห่งนั้นอีกครั้ง แต่เขาอาจไม่คาดคิดมาก่อนว่าการเดินทางกลับสู่ เดอะแช็ค ครั้งนี้ จะนำเขาไปสัมผัสความมหัศจรรย์ที่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ของเขาไปตลอดกาล

นำแสดงโดยทีมนักแสดงมากความสามารถ นำโดย แซม เวิร์ธธิงตัน พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ จากภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์อย่าง AVATAR (อะวาตาร์) ซึ่งครั้งนี้นับว่าเป็นการพิสูจน์ความสามารถครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มก็ว่าได้ ร่วมด้วย นักแสดงหญิงฝีมือเหนือชั้น ออคตาเวีย สเปนเซอร์ เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก The Help (เดอะ เฮลป์), ดาราสาวสวย ราดาห์ มิทเชล จาก London Has Fallen (ลอนดอน แฮส ฟอลเลน) และ ทิม แม็กกรอว์ นักร้องคันทรีและนักแสดงชาวอเมริกัน มาร่วมการันตีความเยี่ยมด้วยกัน ผ่านฝีมือผู้อำนวยการสร้างระดับเยี่ยม กิล เนทเตอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ระดับมาสเตอร์พีซอย่าง Life of Pi (ไลฟ์ ออฟ พาย) และ The Blind Side (เดอะ ไบลด์ ไซด์)

แฟนหนังชาวไทยเตรียมสัมผัสกับเรื่องราวแห่งความประทับใจที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาลใน “The Shack (เดอะ แช็ค) กระท่อมเหนือปาฏิหาริย์” : 20 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


The Shack - Official Trailer [ซับไทย] 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวม Quotes โดนๆ สร้างแรงบันดาลใจจาก ว่าที่หนังเปลี่ยนชีวิต The Shack

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook