ฟรัง เครียดจัด! โดนรีไทร์ เฟย อาสาปลอบใจ "ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued"

ฟรัง เครียดจัด! โดนรีไทร์ เฟย อาสาปลอบใจ "ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued"

ฟรัง เครียดจัด! โดนรีไทร์ เฟย อาสาปลอบใจ "ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ได้โอกาสทำคะแนนจีบนางเอกอย่าง ติ้ง (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร) ตั้งแต่ตอนแรกสำหรับ ฟิว (เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ทุกครั้งที่ติ้งมีปัญหาทุกข์ใจ ฟิว จะเป็นที่ปรึกษาคนแรกที่ติ้งมักจะคิดถึง ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ใกล้ชิดและเข้าฉากกันบ่อยๆ ซึ่งฟรังกับเฟยก็เล่นได้เข้าขากันเป็นอย่างดี แม้ว่าทั้งคู่จะเพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรกก็ตาม

โดยฉากทำแต้มเรียกคะแนนของ ฟิว (เฟย) ที่ทำให้ ติ้ง (ฟรัง) รู้สึกดีเป็นตอนที่ หลังจากพ่อกับแม้รู้ว่า ติ้ง โดนรีไทร์ ติ้งทะเลาะกับครอบครัวอย่างหนักแล้วก็หนีออกจากบ้าน และไปทำงานที่ร้านเหล้า โดยมี ฟิว คอยช่วยเหลือ ฟิวดูแลเทคแคร์ติ้งสารพัด

ทำให้ติ้งกับฟิวใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนติ้งรู้สึกดีกับฟิว ผู้กำกับ ช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล อยากให้ภาพที่สื่อออกมาแสดงให้เห็นถึงความใกล้ชิดของฟรังกับเฟยแบบค่อยเป็นค่อยไป จึงเรียกทั้งคู่มาบรีฟบท จนนักแสดงเข้าใจเป็นอย่างดี แล้วก็สั่งถ่ายจริงทีละฉาก

เริ่มที่ฟรังนั่งดื่มเหล้าอย่างหนักด้วยความเครียด เฟยเห็นเดินเข้ามาพูดปลอบใจ ฟรังยกแก้วดื่มพร้อมเล่าระบายปัญหาทุกข์ใจให้เฟยฟัง เฟยเห็นว่าฟรังเริ่มเมาจึงดึงแก้วออกจากมือฟรัง พอฟรังสร่างเมาเฟยก็พาฟรังไปกินอาหารร้านหรูๆ แล้วก็ฝากฟรังให้ทำงานที่ร้านเหล้า ฟรังตั้งใจทำงานตามวิธีที่เฟยสอนจนหาเงินได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ฟรังดีใจมากรีบไปหาเฟยเพื่อขอบคุณและแบ่งเงินให้ ทั้งคู่นั่งคุยกันแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ นานา จนทำให้ฟรังรู้สึกดีกับเฟยอย่างที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน


ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนาต่อไปยังไง แล้ว เฟย ล่ะจะคิดแบบที่ ฟรัง คิดและรู้สึก หรือเปล่า ตามลุ้นกันได้ใน ซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟรัง เครียดจัด! โดนรีไทร์ เฟย อาสาปลอบใจ "ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook