ลังเล! The Mask Singer รอบสุดท้าย ยังไม่สรุปการออกอากาศ

ลังเล! The Mask Singer รอบสุดท้าย ยังไม่สรุปการออกอากาศ

ลังเล! The Mask Singer รอบสุดท้าย ยังไม่สรุปการออกอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากกระแสดราม่าการถ่ายทอดสดรอบชิงแชมป์ออฟเดอะแชมป์ The Mask Singer เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (23 มีนาคม) โดย "หน้ากากทุเรียน" เป็นผู้คว้าแชมป์ The Mask Singer คนแรกของประเทศไทยไปครอง ผู้แพ้อย่างหน้ากากอีกาดำถูกถอดหน้ากาก แต่หลายคนรอลุ้นโฉมหน้าแท้จริงของแชมป์ จนแล้วจนรอดก็ไม่มีการถอดหน้ากากแชมป์ และถูกยกให้เปิดหน้ากากในสัปดาห์ต่อไป กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล ทำให้ทางทีมงานและผู้บริหารต้องออกมาขอโทษยกใหญ่

ใกล้เข้ามาแล้วกับการที่คนไทยทั้งประเทศจะได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของ "หน้ากากทุเรียน" แชมป์ผู้เป็นขวัญใจมหาชน ที่เก่งกาจในเรื่องการร้องเพลง อีกทั้งความน่ารักตะมุตะมิที่เป็นบุคลิกเฉพาะตัวยังทำให้หลายคนหลงไปกับเสน่ห์ของหน้ากากทุเรียน ที่หลายคนต่างคาดเดาจนแทบจะฟันธง! ว่าโฉมหน้าแท้จริงใต้หน้ากากทุเรียนคือ "ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์" หรือ "ทอม Room39" นักร้องหนุ่มหล่อเสียงดีขวัญใจสาวๆ อย่างแน่นอน!

จากการทิ้งท้ายในสัปดาห์ที่แล้วว่าจะมีการเปิดหน้ากากแชมป์อย่างสมศักดิ์ศรีในวันที่ 30 มีนาคม ตอนนี้หลายคนแอบลุ้นว่ารูปแบบของรายการ The Mask Singer และการเปิดหน้ากากคนสุดท้ายจะออกมาเป็นยังไง จนถึงตอนนี้ทางรายการยังไม่มีการสรุปรูปแบบการออกอากาศว่าจะเป็นแบบ "บันทึกเทป" หรือ "ถ่ายทอดสด" คาดว่าอาจได้ข้อสรุปในวันพุธที่ 29 มี.ค. ก่อนวันออกอากาศรายการเพียงแค่หนึ่งวัน ซึ่งถือว่าเป็นการสรุปรูปแบบรายการที่กระชั้นชิดสุดๆ

ไม่ลุ้นไม่รู้จะว่ายังไงแล้วนะเนี่ย! ติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหวการเปิดหน้ากากทุเรียน ...หน้าสุดท้าย The Mask Singer เร็วๆนี้! 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ลังเล! The Mask Singer รอบสุดท้าย ยังไม่สรุปการออกอากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook