มิน เปิดศึก หยก จิกตบนัว! ก่อนฟาดระเบิดปลาร้า "คู่ซ่า รสแซ่บ"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/13/66989/cast.jpgมิน เปิดศึก หยก จิกตบนัว! ก่อนฟาดระเบิดปลาร้า "คู่ซ่า รสแซ่บ"

    มิน เปิดศึก หยก จิกตบนัว! ก่อนฟาดระเบิดปลาร้า "คู่ซ่า รสแซ่บ"

    2017-03-21T13:22:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เพราะความหล่อของ กรพงศ์ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ในละคร "คู่ซ่า...รสแซ่บ" ทำให้ อรอาภา (หยก ธัญยกันต์) ยกพวกมาดักตบ รสริน (มิน พีชญา) ถึงห้องสตู งานนี้ทั้งอรอาภาที่เข้ารุมรสรินเต็มที่ รสรินดูท่าจะเสียหลักซะแล้ว โชคช่วย พักพวกของรสรินมาช่วยเสริมทัพเพียบ

    มวยเด็ดคู่นี้ได้ สายบัว (ก้อย-ศิรินุช)จิ้งหรีด (เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์) และ นวลพรรณ (พลอย วรางคนาง) ที่เตรียมระเบิดปลาร้า ขว้างใส่แก๊งค์สาวไฮโซไม่ยั้ง


    เหตุเกิดจากฉากนี้ อรอาภา(หยก) ทนไม่ได้ที่ กรพงศ์(เวียร์) ดูเหมือนจะเริ่มชอบ รสริน(มิน) จึงพาเพื่อนมาดักตบรสริน รสรินเริ่มเสียท่า งานนี้ฮีโร่ที่มาช่วยเสริมทัพคือ สายบัว(ก้อย) จิ้งหรีด(เบบี้มายด์) นวลพรรณ(พลอย) ที่เตรียมอาวุธเด็ด ระเบิดปลาร้า รีบปาเข้าให้ที่อรอาภาและเพื่อน จนต้องร้องกริ๊ดเพราะความเหม็นบวกกับคราบเปื้อนตามตัว ที่สร้างความแค้นขึ้นไปอีกให้อรอาภา


    เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ หยง-เอกภพ ตันหยงมาศกุล แม้ว่าอยากได้ความสมจริงเพียงใด ก็ขอเซฟนักแสดงทั้งหมด ด้วยน้ำปลาร้าปลอมที่ไม่มีกลิ่น และซักซ้อมคิวอย่างหนาแน่น แม้จะเกิดอุปสรรคเมื่อถุงที่ใส่ลูกโป่งที่มีน้ำไม่ยอมแตกได้ดั่งใจ จนต้องมีกลยุทธ์เล็กน้อย ด้วยการเอาเข็มไปซ่อนไว้ตามตัวสาวหยก และก้อย-ศิรินุช ใช้ความแม่นยำอย่างสูง เพื่อโยนลูกโป่งไปตรงตามเป้า งานนี้ทั้งลุ้น ทั้งฮา กว่าจะได้ฉากแซ่บๆ นี้ เล่นเอา ใช้เวลาไปนานเลยทีเดียว


    ถึงแม้รสรินกับกรพงศ์จะสู้กันตลอด แต่ไม่วายมีศัตรูอีกคนที่พร้อมจะทำร้ายรสรินเสมอ งานนี้แม่ปลาร้าของเราจะรับมืออย่างไรต่อไปนั้น ห้ามพลาด คู่ซ่า...รสแซ่บ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มิน เปิดศึก หยก จิกตบนัว! ก่อนฟาดระเบิดปลาร้า "คู่ซ่า รสแซ่บ"