จบไม่ง่าย! มรสุมครั้งสุดท้าย บทสรุป "คลื่นชีวิต" ตอนจบ

จบไม่ง่าย! มรสุมครั้งสุดท้าย บทสรุป "คลื่นชีวิต" ตอนจบ

จบไม่ง่าย! มรสุมครั้งสุดท้าย บทสรุป "คลื่นชีวิต" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชื่อว่าหลายคนแอบเสียดายที่ต้องบอกลาละครดราม่ารสแซ่บ "คลื่นชีวิต" ที่ติดตามกันมาอย่างหนักหน่วงในช่วงที่ผ่านมา กับการลุ้นไปกับเรื่องราวของตัวละครอย่างจีราวัจน์และสาธิต ที่ดูเหมือนจะใกล้คลี่คลายแล้ว แต่เรื่องไม่ง่ายขนาดนั้น...

เจนจิรา (บัว วันสิริ) ยอมไปบอก สาธิต(หมาก) เรื่องที่ คุณหญิงจริยา(กิ๊ก มยุริญ) ฝากบอกมาว่าคืนที่ติวดีโดนรถชน เพราะ จีราวัจน์(ญาญ่า) โดนวางยา ทำให้ไม่มีสติ สาธิตรู้ความจริงแล้ว รู้สึกผิดที่โทษจีราวัจน์มาตลอด

ขณะเดียวกันจีราวัจน์เข้าฉากถ่ายทำละครเป็นวันสุดท้าย เป็นฉากขี่ม้า แต่ พิม(เนย) แกล้งทำให้ม้าตกใจ จีราวัจน์ตกจากหลังม้าสลบไป สุกี้(เอกกี้) รีบพาส่งโรงพยาบาล ชยันต์(หลุยส์) กับ เปี๊ยก (เต้ย จรินทร์พร) รีบโทรศัพท์บอกสาธิตว่าจีราวัจน์ท้องลูกของสาธิต ให้รีบไปดูแลเมียและลูกของตัวเอง

สาธิตรีบไปโรงพยาบาล กลุ่มนักข่าวพยายามจะไปถามจีราวัจน์เรื่องท้อง สาธิตประกาศว่าตัวเองเป็นสามีของจีราวัจน์และเป็นพ่อของลูกในท้อง จีราวัจน์ไม่พอใจมาก สาธิตขอโอกาสง้อจีราวัจน์ แต่จีราวัจน์สับสน คิดว่าสาธิตต้องการรับผิดชอบลูกในท้อง ไม่ได้รักเธอ จีราวัจน์ตัดสินใจหนีจีราวัจน์ไปพักใจต่างจังหวัด สาธิตเสียใจที่หาจีราวัจน์ไม่เจอ

ด้านพิมเจอปัญหาประดังประเด แถมไปเป็นชู้กับสามีผู้จัดรายการ ก็เลยโดนตัดทางทำมาหากิน ไม่มีงานทำ เจนจิราอกหักจากสาธิตตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอก ส่วน เจตร(มาสุ) กับ ดารกา(ณิชา) เข้าใจกันมากขึ้น คู่ของชยันต์และเปี๊ยกก็ลงตัวมีความสุข สาธิตไปหาคุณหญิงจริยาที่ถือศีลที่วัด เพื่อขอโทษที่เคยล่วงเกินเอาไว้มากมาย

จริยาอโหสิให้ และบอกให้สาธิตดูแลจีราวัจน์และลูกให้ดี จริยาบอกที่อยู่ของจีราวัจน์ ให้โอกาสาธิตไปง้อเมีย แต่เมื่อสาธิตได้เจอกับจีราวัจน์กลับไล่ให้สาธิตกลับไป ไม่ยอมคืนดี

สาธิตจะมีวิธีง้อขอคืนดีจีราวัจน์ให้ยอมรับและให้โอกาสเขาได้อย่างไร ติดตามบทสรุปสุดท้ายของ "คลื่นชีวิต" ในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบ

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ จบไม่ง่าย! มรสุมครั้งสุดท้าย บทสรุป "คลื่นชีวิต" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook