งานแต่งเดือด! เวียร์ ช็อคหนัก โดน มิน ต้มจนเปื่อย "คู่ซ่า รสแซ่บ"

งานแต่งเดือด! เวียร์ ช็อคหนัก โดน มิน ต้มจนเปื่อย "คู่ซ่า รสแซ่บ"

งานแต่งเดือด! เวียร์ ช็อคหนัก โดน มิน ต้มจนเปื่อย "คู่ซ่า รสแซ่บ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ยกที่หนึ่ง เริ่ม ! การสู้กันอย่างจริงจัง และเผชิญหน้าเต็มยศจะเริ่ม ณ บัดนี้ เมื่อ "กรพงศ์" (เวียร์ ศุกลวัฒน์) จากละคร "คู่ซ่า...รสแซ่บ" ค่าย มุมใหม่ ต้องช็อคหนักเมื่อรู้ว่า รสริน (มิน พีชญา) ยัยปลาร้าที่ตนต้องแต่งงานด้วย คือหญิงสาวที่ตนตกหลุมรัก งานนี้เล่นเอาหนุ่มกรพงศ์เสียความรู้สึกและโกรธรสรินเอามากๆ ที่มาล้อเล่นกับความรู้สึกที่ตนมีให้ รสรินจ้องตากรพงศ์ด้วยความสะใจที่แผนการแก้เผ็ดสำเร็จ งานนี้แฟนๆ ได้ลุ้นมันส์แน่ ว่าทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร


คดีพลิก เมื่อ (เวียร์) ที่เข้าใจผิดมาตลอดว่า รสริน (มิน) คือ จิ้งหรีด(เบบี้มายด์) ต้องมารู้ความจริงวันแต่งงาน เมื่อขบวนขันหมากมาถึงหน้าบ้าน รสรินได้ออกมาพร้อมชุดแต่งงานผ้าไหมไทย สวยสง่ามีออร่ามาก ทำเอากรพงศ์ตะลึงในความสวย แต่ก็ต้องช็อค เพราะถูกรสรินต้มจนเปื่อย จากความรู้สึกดีที่มีให้ กลายเป็นความแค้นที่รอวันชำระ งานนี้ทั้งสองคนจะงัดแผนอะไรมาสู้กัน รอลุ้นกันได้เลย


เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ หยง-เอกภพ ตันหยงมาศกุล จัดฉากงานแต่งได้เหมือนจริง และซ้อมคิวอย่างดี ทั้งพระนาง และทีมนักแสดงทุกท่านเล่นจัดเต็มไม่ไว้ฟอร์มใดๆ เพราะถึงแม้จะเป็นฉากที่ช็อคโลกของกรพงศ์ ไม่วายมีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นให้ได้ลุ้นกันในฉาก ซึ่งผู้กำกับของเราก็บรรจงสร้าง คิวเป๊ะ แม้กระทั่งวินาทีสบตา รับรองว่าเป็นฉากงานแต่งที่เจ้าสาวสวย เจ้าบ่าวหล่อ แต่งานโคตรเดือด และมันส์แน่นอนจ้า


ถึงคราวกรพงศ์เอาจริงแล้วคุณผู้ชม สังเวียนนี้ต่างฝ่าย ต่างงัด แผนเด็ดมาเล่นงานกัน มันส์แน่นอน ห้ามพลาดละครเรื่อง “คู่ซ่า...รสแซ่บ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ งานแต่งเดือด! เวียร์ ช็อคหนัก โดน มิน ต้มจนเปื่อย "คู่ซ่า รสแซ่บ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook