ฟรอยด์ ออกตัวเทรน 3 ดาราผู้กล้าหน้าใหม่

ฟรอยด์ ออกตัวเทรน 3 ดาราผู้กล้าหน้าใหม่

ฟรอยด์ ออกตัวเทรน 3 ดาราผู้กล้าหน้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการแรกและรายการเดียวที่แจกรางวัลกันไม่อั้น ขอเพียงคุณเป็นคนเก่ง กับ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ ล่าขุมทรัพย์” วันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้พบกับ พิธีกรหนุ่มใจดีมีเสน่ห์ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” มาพร้อมพิธีกรสาวสุดแซ่บ “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และพิธีกรสุดฮา “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ที่แท็กทีมกันมามอบของรางวัล ความสนุก และเสียงหัวเราะกันอย่างจัดเต็ม


สัปดาห์นี้ลุ้นจุใจกันทุกเกม เมื่อ 4 ดารารับเชิญ “มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช, ฟรอยด์-ณัฐพงศ์ ชาติพงษ์, สตาร์บัค-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล และภูมิ-ภูมิ รังษีธนานนท์” ต่างจัดแน่นความฮา จัดเต็มทฤษฎี และจัดหนักปฏิบัติกับ 3 เกมการแข่งขันสุดสนุกและตื่นเต้น ทั้งเกม “เหลี่ยมกระโดดกำแพง, เด้ง...ไป และตีท้ายขวด” ซึ่งมีมูลค่าของรางวัลรวมกันแล้วกว่า 70,000 บาท  ครั้งนี้ “หนุ่มฟรอยด์-ณัฐพงศ์” เป็นคนเดียวที่มีประสบการณ์เคยมาล่าขุมทรัพย์ถึง3ครั้งแล้ว จึงออกตัวเป็นอาจารย์ให้กับ 3 ดาราผู้กล้าหน้าใหม่เองกันเลยทีเดียว งานนี้มีหวังว่าประสบการณ์ที่โชกโชนของหนุ่มฟรอยด์จะทำให้ทุกคนพิชิตเกมและโกยรางวัลกลับบ้านกันไม่ไหวอย่างแน่นอน


ติดตามเกมสนุกสุดมันส์และร่วมลุ้นกันได้ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ ล่าขุมทรัพย์” วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. นี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook