ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! กวาง-หนูนา-ปุยฝ้าย ประชันโชว์บนเวที "ราชินีหมอลำ"

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! กวาง-หนูนา-ปุยฝ้าย ประชันโชว์บนเวที "ราชินีหมอลำ"

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! กวาง-หนูนา-ปุยฝ้าย ประชันโชว์บนเวที "ราชินีหมอลำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไฟมา หน้าพร้อม!! จัดเต็มแน่นอน ในละคร "ราชินีหมอลำ" สัปดาห์นี้ กับอีกหนึ่งฉากอลังการงานสร้างสุดๆ ที่ 3 นักแสดงคุณภาพอย่าง กวาง-กมลชนก, หนูนา-หนึ่งธิดา และ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ จะต้องงัดทั้งชุดและท่วงท่าลีลาพร้อมคัดสรรเพลงเด็ดๆ มาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบรอบ 30 ปีของ ค่ายเสียงสวรรค์ งานนี้!!รับรองไม่มีใครยอมใคร


ฉากนี้ผู้กำกับสถาพร นาควิไลโรจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอ นครินทร์สเปซ พร้อมให้ทีมงานฝ่ายศิลปกรรมจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เพื่อเนรมิตห้องแกรนด์สตูดิโอให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เลยทีเดียว เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็เรียก กวาง,หนูนา และ ปุยฝ้าย มาซักซ้อมคิวโชว์บนเวทีทันที ซึ่งซีนนี้เป็นฉากสำคัญที่ทั้ง 3 คนต้องขึ้นประชันโชว์กันบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรก งานนี้ทั้ง 3 คนไม่มีใครยอมใคร เพราะมากันแบบสวยจัดเต็มสุดๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมดูอลังการมั่กมาก ถึงขนาดที่แต่ละคนขอโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ บนเวทีเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันซะเลย

ส่วนเรื่องการร้องยิ่งไม่ต้องกังวลเพราะทั้ง 3 คนมีการไปซ้อมกันมาเป็นอย่างดี พอจับไมค์ปุ๊บก็ปล่อยพลังเสียงกันเต็มที่ ชนิดที่มีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้ง หลังจากผู้กำกับเห็นว่าทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที

โดยฉากนี้ผู้กำกับจะแบ่งถ่ายเป็นคัทๆ เริ่มที่ กวางขึ้นโชว์บนเวทีด้วยเพลง “เมียเก่าคนนี้” ซึ่ง เจ้าตัวก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ในเพลงนี้ได้เศร้ากินใจสุดๆ แถมเพลงนี้ยังทำเอากวางถึงกับน้ำตาร่วง เพราะอินไปกับเนื้อเพลงที่พูดถึงความรักความผูกพันของคนรักที่ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ นานามาด้วยกัน จากนั้นก็เป็นคิวของปุยฝ้ายกับเพลง “กระแซะ” งานนี้ปุยฝ้ายก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กวาดลีลาแดนซ์ได้มันส์สุดๆ ขนาดทีมงาน และนักแสดงประกอบยังต้องลุกขึ้นเต้นตามกันเป็นแถว

ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์ของหนูนาในเพลง “สู้เพื่อน้องได้ไหม” ซึ่งหนูนาก็สื่ออารมณ์ของเพลงนี้ออกมาได้ดี แถมยังโชว์ลูกคอ 9 ชั้นได้เริ่ดไม่เสียชื่อดีกรีนักร้องคุณภาพเลยทีเดียว ถึงขั้นที่ผู้กำกับสถาพรยังต้องซูฮกยกนิ้วให้ แหม...นักแสดงเล่นจัดเต็มกันซะขนาดนี้ แฟนๆ ห้ามพลาดชมฉากนี้เด็ดขาด!!


ตามชมอีกหนึ่งฉากสุดอลังการพร้อมการประชันลีลาและลูกคอของ กวาง-หนูนา-ปุยฝ้ายฉากนี้ได้ในละคร “ราชินีหมอลำ” คืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! กวาง-หนูนา-ปุยฝ้าย ประชันโชว์บนเวที "ราชินีหมอลำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook