เล่นแรง! มารี แค้นจัดเอาคืน แป้ง ถึงตาย! "ชิงรัก ริษยา"

เล่นแรง! มารี แค้นจัดเอาคืน แป้ง ถึงตาย! "ชิงรัก ริษยา"

เล่นแรง! มารี แค้นจัดเอาคืน แป้ง ถึงตาย! "ชิงรัก ริษยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดีกรีความรุนแรงทวีเพิ่มขึ้นสุดๆ สำหรับละคร "ชิงรัก ริษยา" เพราะสัปดาห์นี้ถึงขั้นใช้อาวุธกันเลยทีเดียว หลัง "มารี เบรินเนอร์" เกินทนที่ "แป้ง-อรจิรา" ยังไม่เลิกยุ่งกับสามี "ออย-ธนา" ซะที งานนี้เลยต้องเล่นหนัก จัดเต็ม..ฮึ่ม!!


ฉากนี้ผู้กำกับฯ อี๊ด-รอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงหาดชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก 2 สาว แป้งและมารีมาซักซ้อมคิว แม้ว่าสภาพอากาศในการถ่ายทำจะค่อนข้างร้อนจัด แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่นพร้อมสวยสู้แดดเต็มที่ หลังซักซ้อมกันจนคล่องคิว ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ มารีแค้นที่แป้งไม่เลิกยุ่งกับออย เลยบุกมาเอาเรื่องแป้งถึงที่ เมื่อทั้งคู่เผชิญหน้ากัน มารีก็เปิดฉากจวกด่าแป้งยับ พร้อมพูดสั่งให้แป้งเลิกยุ่งกับออย แต่แป้งไม่สนใจแถมยังทำหน้าตายียวนกวนประสาทใส่ ทำเอามารีปรี๊ดแตกควักปืนและเล็งไปที่แป้ง แป้งถึงกับตกใจหน้าซีด แต่ก็ยังพยายามทำใจดีสู้เสือ มารีจ้องแป้งด้วยสายตาเครียดแค้น พร้อมยื่นคำขาดว่าถ้าแป้งยังไม่หยุดยุ่งกับออย เจอดีแน่!!

ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้แป้งยืนมองตามด้วยความแค้น และทันใดนั้นเอง จู่ๆ ก็มีชายฉกรรจ์เข้ามาฉุดกระชากลากแป้ง แป้งทั้งกลัวทั้งตกใจสุดขีด ร้องตะโกนให้คนช่วย และพยายามหนีเอาตัวรอดทุกรูปแบบ แต่กลับถูกคนร้ายทั้งทุบทั้งตี จนแป้งถึงกับทรุด ก่อนจะถูกคนร้ายลากเข้าไปในที่ลับตาคน!!..แป้งจะรอดพ้นจากสถานการณ์เลวร้ายครั้งนี้ได้หรือไม่ หรือเหตุการณ์นี้จะเป็นฝีมือของ "มารี"?!

ห้ามพลาดความเข้มข้นของเหตุการณ์นี้ในละคร "ชิงรัก ริษยา" วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ 20.30น. ทางช่องวัน31

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เล่นแรง! มารี แค้นจัดเอาคืน แป้ง ถึงตาย! "ชิงรัก ริษยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook