ผกก.ฮงจียอง ยกทีมถ่ายทำในไทย เพิ่มความสมจริง ฉากเปิด Will You Be There

ผกก.ฮงจียอง ยกทีมถ่ายทำในไทย เพิ่มความสมจริง ฉากเปิด Will You Be There

ผกก.ฮงจียอง ยกทีมถ่ายทำในไทย เพิ่มความสมจริง ฉากเปิด Will You Be There
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Will You Be There? อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา” ภาพยนตร์รักที่กุมหัวใจคนดูมาแล้วทั่วโลก ซึ่งเบื้องหลังของการถ่ายทำถือได้ว่ามีความท้าทายผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “ฮง จี ยอง” เพราะฉากเปิดเรื่องที่ประเทศกัมพูชาถูกถ่ายทำในประเทศไทยเกือบทั้งหมด รวมถึงนักแสดงสมทบที่มารับบทชายชราชาวกัมพูชา

ซึ่งผู้กำกับ “ฮง จี ยอง” เป็นผู้คัดเลือกด้วยตัวเอง เธอกล่าวถึงความท้าทายของงานนี้ว่า “มันมีตัวแปรเยอะมากในการถ่ายทำนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ถ่ายทำ นักแสดงผู้มีอายุ 85 เด็กทารกเพียง 5 เดือน ช้าง หรือแม้กระทั่ง เฮลิคอปเตอร์ ที่ต้องมาเข้าฉาก มันจึงเป็นการยากที่เตรียมพร้อมให้สมบูรณ์ในทุกๆ ด้าน แม้จะเป็นงานยาก แต่โดยรวมแล้วการเดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทยนั้นสนุกมาก และสถานที่ถ่ายทำก็สวยสมใจ”


ทางด้านนักแสดงนำอย่าง คิม ยุน ซอค กล่าวเสริมว่า “ผมจำได้ว่าพระอาทิตย์ตกเร็วมาก ถ้าหากเราอยู่ในชนบทแถบหุบเขาที่ห่างไกล บ้านที่เป็นกระโจมแทบจะถูกพัดไปด้วยความแรงของลมจากเฮลิคอปเตอร์ และทีมงานแต่ละคนทำงานกันหนักมาก เพื่อให้งานออกมาดูดีและสมจริง แต่ถือว่าเป็นความเหนื่อยที่คุ้มค่าเพราะมีทั้งความท้าทายและสนุกไปกับการทำงาน”


สำหรับฉากเปิดของเรื่อง “Will You Be There? อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา” เริ่มต้นที่ ซูฮยอนในอนาคต ได้ไปเป็นแพทย์อาสาและไปช่วยเหลือชาวบ้านในแถบท้องถิ่นห่างไกล เขาได้ตัดสินใจที่จะช่วยคนแก่คนหนึ่ง และชายแก่คนนั้นได้ตอบแทนเขาด้วยการให้ยาวิเศษ 10 เม็ด ที่สามารถทำให้เขาเดินทางย้อนเวลาไปในอดีตได้ แต่ด้วยเงื่อนไขของการย้อนเวลา เขาต้องตัดสินใจว่าจะยอมสูญเสียทั้งชีวิตหรือจะย้อนเวลากลับไปเพื่อลิขิตชะตาชีวิตใหม่ด้วยตัวเอง


โมโนฟิล์ม พาคุณย้อนเวลาไปกับภาพยนตร์รักโรแมนติกที่จะทำให้คุณกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ใน “Will You Be There? อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา” 16 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผกก.ฮงจียอง ยกทีมถ่ายทำในไทย เพิ่มความสมจริง ฉากเปิด Will You Be There

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook