จับคู่จิ้นกระจาย แคสติ้งรอบสุดท้าย "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

จับคู่จิ้นกระจาย แคสติ้งรอบสุดท้าย "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

จับคู่จิ้นกระจาย แคสติ้งรอบสุดท้าย "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาถึงโค้งสุดท้ายของการแคสติ้งนักแสดงนำ "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2 Moons The Series) จากค่าย CCMD ที่ใกล้จะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้บทนำ 6 ตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 60 ที่ผ่านมา เป็นการรวมตัวกันอีกครั้งของ 40 ผู้ผ่านเข้ารอบการแคสติ้งนักแสดง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ โปรเจคซีรีส์วายแห่งปี 2017 ที่ในรอบนี้เหล่าผู้เข้ารอบต้องมาแสดงบทบาทตัวละครที่ตัวเองเลือกไว้ โชว์ศักยภาพการแสดงของตัวเองต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อวางตัวนักแสดง

โดยเหล่ากรรมการนอกจากคณะกรรมการชุดเดิม ยังมีคณะกรรมการพิเศษผู้คร่ำหวอดในวงการ มาร่วมพิจารณาตัดสิน โดยมีคุณกอล์ฟ ธัญญ์วาริน ผู้กำกับหนังชื่อดัง, ตัวแทนโปรดิวเซอร์ พี่ก๊อป โปสการ์ด นักแต่งเพลง และตัวแทนผู้บริหารช่องใหญ่ มาร่วมตัดสินด้วย 

ทางฝั่งของนักแสดงจะได้บทละครของ 6 ตัวละคร มาแสดงตามบทบาทที่ตัวเองเลือกไว้ จะมีเวลาให้อ่านบททำความเข้าใจ 5-10 นาที เพื่อให้ทุกคนได้โชว์ไหวพริบในการจำบทในเวลากระชั้นชิดและถ่ายทอดออกมา โดยจะแบ่งนักแสดงให้ออกมาแสดงตามคาแรกเตอร์ที่เลือกไว้เป็นคู่ๆ ที่ห้องแยก เช่น หมอป่า-วาโย, วาโย-เนตร, พริ้ง-หมอป่า, มิ่ง-คิท, บีม-โฟร์ท, วาโย-ปาร์ค-แก๊งค์นางฟ้า เป็นรอบๆ ไป 

ซึ่งนักแสดงแต่ละคนต่างสวมบทบาทตัวละครเข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี จนเพื่อนร่วมการแคสติ้งถึงกับฟินไปกับเคมีการแสดงของพวกเขา มีทั้งที่นักแสดงจับคู่มาเล่นเอง และคู่ที่คณะกรรมการให้ลองเล่นบทอื่นๆ วนไป เป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆ ทุกคนได้ลองเล่นทุกบทบาท เพื่อให้คณะกรรมพิจารณาความเหมาะสมตามตัวละคร 

การแสดงทั้งหมดจะถูกบันทึกเป็นวีดีโอให้คณะกรรมการกลับไปพิจารณาอีกครั้ง หลังจากการแคสติ้งสุดเข้มข้นครั้งนี้แล้ว ได้มีการเก็บภาพนิ่งของนักแสดงเพื่อดูคาแรกเตอร์และเคมีคู่ ตามความเหมาะสมของบทบาท ก่อนจะถ่ายภาพรวมเป็นการจบการแคสติ้งลงบทตัวละคร ที่กรรมการต้องกลับไปตัดสินอีกครั้งรวมกับคะแนนโหวตจากโซเชียล

โดยจะมีการประกาศผลผู้ที่ได้รับบทนำ 6 ตัวละครหลักและบทบาทอื่นๆ ในวันที่ 20 ก.พ. 60 ตั้งแต่เวลา 21.00น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ 2moonstheseries 

บรรยากาศการแคสติ้งตามบทบาทของนักแสดง "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" จะเคมีดี๊ดี จับคู่จิ้นฟินกระจายขนาดไหน ไปดูภาพที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า!

 

 

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ จับคู่จิ้นกระจาย แคสติ้งรอบสุดท้าย "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook