5 ละครเปรี้ยง ของ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ"

5 ละครเปรี้ยง ของ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ"

5 ละครเปรี้ยง ของ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคสมัยอินเตอร์เน็ตเว็บไซต์ต่างๆฮอตฮิตในประเทศไทย หลายคนคงจะทันช่วงที่ชาววัยรุ่นวัยเรียนสิงอยู่ในกระทู้เว็บบอร์ดสุดฮิตที่มีภาพเน็ตไอดอลสวยหล่อ น่ารักๆ อยู่เต็มไปหมด เจ๊จีกำลังจะพูดถึงเน็ตไอดอลคนดังที่เป็นที่รู้จักของหลายๆคน

หากพูดถึงเน็ตไอดอลยุคบุกเบิกที่เป็นขวัญใจของหนุ่มสาววัยรุ่น เชื่อว่าหลายคนต้อง นึกถึงสาว "เต้ย จรินทร์พร" เป็นอันดับต้นๆ สมัยเรียน "เจ๊จี" ถามเพื่อนผู้ชายในห้องว่าชอบสาวเน็ตไอดอลคนไหน ทุกคนก็จะบอกว่า "เต้ย" ส่วนเพื่อนผู้หญิงก็จะบอกว่าอยากน่ารักสดใสเหมือน "เต้ย"

สาวใสตัวเล็กน่ารักทุกอิริยาบถในชีวิตจริงอย่าง "เต้ย จรินทร์พร" ที่ใครต่อใครต่างยกให้เป็น "ทีนไอดอล" ตั้งแต่วัยรุ่นก่อนเข้าวงการ ต้องบอกว่าวันนี้เธอกลายเป็นนักแสดงมากความสามารถที่น่าจับตามองอย่างมากจริงๆ ความน่ารักสดใสที่เหมือนสิ่งดึงดูดสายตาของผู้คน ฉายแววให้ "เต้ย" ได้เข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว เริ่มจาก เอ็มวี โฆษณา ไปจนถึงการแสดงที่เต้ยมักจะได้รับบทบาทที่ดู น่ารักสดใส อ่อนหวานเข้ากับลุคของเต้ย จนเป็นภาพลักษณ์ดีๆ ที่หลายคนจำติดตา

ผลงานการแสดงของสาว เต้ย จินทร์พร ส่วนใหญ่เรามักจะได้เห็นผลงานของเธอผ่านภาพยนตร์ ด้วยประสบการณ์ทางการแสดงที่สั่งสมมาหลายปี ทำให้เต้ยมีพัฒนาการทางการแสดงที่ดีขึ้น เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากเด็กสาวใสที่เล่นฉากดราม่าเบะปากร้องไห้ น่ารักน่าเอ็นดู กลายเป็นนักแสดงสาวมากฝีมือที่แสดงฉากอารมณ์ ฉาดราม่าได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งอารมณ์สุดๆ

เรามาดูผลงานละครของสาวเต้ย ที่พัฒนาการแสดงเด่นชัด 5 เรื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกันดีกว่า!

 

อุบัติรักข้ามขอบฟ้า

ละครใสๆ รักวัยรุ่นแนวญี่ปุ่นๆ เป็นเรื่องแรกที่สาวเต้ยเป็นนางเอกเลยก็ว่าได้ กับการประกบคู่พี่น้องนักร้องสุดฮอต "กอล์ฟ-ไมค์" ที่ดังมากในตอนนั้น และมีอีกนักแสดงสาว พีค ภัทรศยา ร่วมแสดงอยู่ด้วย ในเรื่องนี้เต้ยจะคู่กับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ที่ต้องเป็นหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นตามหาครอบครัว สาวเต้ยนี่แหละที่เป็นคนดูแลช่วยเหลือ ในเรื่องนี้สาวเต้ยจะมีคาแรคเตอร์น่ารักสดใสมากกกก หลายคนชื่นชอบบทบาทนี้ไม่น้อย ถึงซีนดราม่าจะร้องไห้เบะปากดูงอแงก็เถอะนะ ถือเป็นการเปิดตัวสู่วงการบันเทิงที่ค่อนข้างดีเลยล่ะ 

 


สามหนุ่มเนื้อทอง

ย้ายบ้านมาอยู่ช่อง 3 ก็ได้ประเดิมบทบาทที่เข้มข้นกว่าเดิม กับบทสัตว์แพทย์สาวผู้เอาแต่ใจในละคร สามหนุ่มเนื้อทอง ที่สดใสร่าเริง แต่ก็มีความแสบและไม่ยอมคน อยากเอาชนะให้ได้ดั่งใจ เรื่องนี้เจ๊จีติดมาก ชอบเต้ยมากแต่แอบเบะใส่คาแรคเตอร์ของลำเภา เธอดูปั่นหัวผู้ชายคล้ายมือที่สาม แต่นั่นก็เป็นเรื่องของบทละครอ่ะนะ ในเรื่องนี้ต้องพูดถึงการแสดงที่ชัดเจนของสาวเต้ย ที่ยังคงความน่ารักจนคนดูเกลียดไม่ลง ต่อให้จะแสบและร้าย คนก็จะไม่ชอบที่ตัวละคร แต่ชอบเต้ยเหมือนเดิม...จริงๆนะ (เธอเก่งนะที่ทำคนอินละครแต่แยกออกจากตัวตนนักแสดงได้)   

 

คลื่นชีวิต

ตั้งแต่เปิดปีใหม่มานี้บอกเลยว่านี่คือปีของจรินทร์พรจริงๆค่า ละครแน่นมากกกก เรียกว่าเห็นหน้ากันทุกวัน ไม่มีเบื่อ เพราะละคร 3 เรื่องจากนี้จะสาวเต้ยแสดงออกมาได้ไม่ซ้ำคาแคเตอร์กันเลย อย่างเรื่องนี้ "คลื่นชีวิต" ใครจะคิดว่าสาวใสแบ้วอย่างเต้ย พลิกมาเล่นร้าย จอมเหวี่ยงจะตีบทแตก ทำคนดูอินจัดกันขนาดนี้ ในบทของ เปี๊ยก ผู้จัดสาวที่หึงหวงสามียิ่งกว่าอะไร สามีข้าใครอย่าแตะ เรื่องนี้เต้ยต้องทั้งเกี้ยวกราด โกรธมากจนน้ำตาไหล ทุกซีนเต้ยเอาอยู่ เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ เข้าฉากปะทะกับญาญ่า หรือหลุยส์ สาวเต้ยก็สู้สุดตัวส่งพลังการแสดงเต็มที่ เล่นดีจนคนเกลียดนังเปี๊ยกอ่ะคิดเถอะ เจ๊จีอินมากกับบทนี้ของเต้ย เป็นการโชว์ฝีมือการแสดงให้คนได้รู้ว่า เต้ย จรินทร์พร เป็นนักแสดงอีกคนที่น่าจับตามองมากๆ

 

บัลลังก์ดอกไม้

เจอคุณเปี๊ยกสายเหวี่ยงมาแล้ว ก็มาเจอกับพุดชมพู ละครที่ออกอากาศแบบติดๆกันของเต้ย เชื่อว่าหลายคนต้องปรับโหมดหวานๆฟินๆในบัลลังก์ดอกไม้ สลับกับความเกี้ยวกราดของเต้ยในคลื่นชีวิตแน่ๆ เรื่องนี้เต้ยต้องประกบคู่กับพระเอกหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ในเรื่องถือเป็นคู่ปรับที่นางเอกเต้ยต้องกำราบนิสัยเอาแต่ใจของเขา คาแรคเตอร์สาวห้าวสู้งานสู้คน พูดคิดแบบมีสติ สาวเต้ยก็ทำออกมาได้ดีมาก ถ่ายทอดมุมมองของสาวยุคใหม่ที่รักธรรมชาติและดอกไม้ เรื่องนี้กระแสการพูดถึงในช่วงแรกอาจยังไม่แรงมาก หลังจากออกอากาศมาได้พักใหญ่กระแสการพูดถึงดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่หลายคนชอบมากๆ มีทั้งความดราม่าและโรแมนติก สตอรี่และบทละครดีจนถูกชมไม่น้อยเลย ใครที่พลาดเจ๊จีบอกเลยว่าเสียดาย แต่ไปดูย้อนหลังยังทันนะ 

 

กามเทพหรรษา

บทบาทสาวขี้วีนก็เล่นแล้ว บทสาวห้าวก็ผ่านมือมาแล้ว กลับมาที่บทที่ดูเป็นภาพจำ ตรงคาแรคเตอร์น่ารักๆ ปนความโก๊ะ ของเต้ยอย่างละคร "กามเทพหรรษา" ที่เรื่องนี้บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์ความรู้สึกเจ๊จีมาก กับบทบาทของ "หนูษา" น้องเล็กสุดเปิ่นแห่งคิวปิดฮัท ที่สาวเต้ยสามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์เปิ่น โก๊ะ ขี้งอแง ออกมาได้ตรงกับตัวละครในนิยาย แต่ไม่น่ารำคาญ ออกแนวน่ารักน่าเอ็นดูไปอีก ถึงจะดูไปกุมขมับไปกับความซื่อบื้อของหนูษา แต่เป็นเรื่องหนึ่งที่มีความฮาเน้นๆ ขำจนเมื่อยปากเหมือนกัน ต้องยอมให้กับเสน่ห์ทางการแสดงของเต้ยที่ทำให้คนอินไปกับตัวละครนั้นๆ ได้ทุกบท แต่ก็ยังเอ็นดูเต้ยเหมือนเดิม สุดยอดมากเลยจ้า

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง ของ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook