หล่อทำลายล้าง! "ก็อต อิทธิพัทธ์" ว่าที่ "หมอป่า" เดือนเกี้ยวเดือน ที่สาวๆอยากได้!

หล่อทำลายล้าง! "ก็อต อิทธิพัทธ์" ว่าที่ "หมอป่า" เดือนเกี้ยวเดือน ที่สาวๆอยากได้!

หล่อทำลายล้าง! "ก็อต อิทธิพัทธ์" ว่าที่ "หมอป่า" เดือนเกี้ยวเดือน ที่สาวๆอยากได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กำลังเป็นที่ฮือฮาสุดๆในโซเชียลตอนนี้ กับภาพความหล่อเหลาของหนุ่มๆ ที่เข้าร่วมแคสติ้งเป็นนักแสดงใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายออนไลน์แนววายอันแสนโด่งดัง ผลงานของนักเขียน Chiffon_Cake โดยผู้จัด โอ๋ Starhunter และ CCDM ทีมโมทีฟวิลเลจ เป็นผู้ผลิต ที่คัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่มารับบทนำในเรื่องนี้

เรียกว่าเป็นการรวมหนุ่มหล่อสะดุดตาไว้ด้วยกันกับการแคสติ้งเดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ จนสาวๆ ทั้งโซเชียลต้องไถจอทวิตเตอร์ ส่องแท็ก #เดือนเกี้ยวเดือน กันแบบรัวๆ ขอตามติดสถานการณ์ว่าใครบ้างที่จะเหมาะสมกับบทบาทของ "พนา-วาโย-มิ่ง-คิท-โฟร์ท-บีม" 

หนึ่งหนุ่มที่กลายเป็นที่ฮือฮาแบบสุดๆ ต้องยกให้กับ "ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" ที่เข้าแคสติ้งบท "พนา หรือ หมอป่า" พระเอกของเรื่อง ทันทีที่ทีมงานปล่อยภาพหนุ่มคนนี้บนโซเชียล ทำเอาสาวๆถึงกับกรี๊ดให้กับความหล่อทำลายล้าง โดดเด่นสะดุดตา เหมือนกับหมอป่า พนา เดินออกมาจากนิยายจริงๆ จนต้องรีบเปิดวาร์ปหาโซเชียลส่วนตัวของหนุ่มก็อตกันรัวๆ เรียกว่าเป็นที่สนใจของสาวๆอย่างมาก หน้าตาที่ออกสไตล์อปป้าเกาหลี รูปร่างสมาร์ท หุ่นนายแบบและส่วนสูงถึง 190 เซนติเมตร ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนุ่มคนนี้กลายเป็นตัวเต็งที่หลายคนอยากให้เขาได้เป็น "หมอป่า" จริงๆ 

ฟีดแบคของชาวโซเชียล ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มคนนี้เหมาะกับบทพี่ป่าที่สุด อีกทั้งเสียงจากหนุ่มๆ ที่เข้าร่วมการแคสติ้งที่ Sanook! ตามเก็บสัมภาษณ์มาฝากก่อนหน้านี้ หลายเสียงก็เทใจ ยกให้หนุ่มก็อต เหมาะสมกับบท "หมอป่า พนา แห่ง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ที่สุด

 

บทสัมภาษณ์ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

Q: แนะนำตัวหน่อย มาแคสติ้งบทอะไร
ก็อต: สวัสดีครับ M0022 ชื่อก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ครับ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ สูง 190 หนัก 79 ครับผม วันนี้มาแคสบทหมอป่าครับ 

Q: เรามาแคสบทนี้ได้ไง มาแคสติ้งเองหรือมีคนทางโซเชียลแท็กเรามา
ก็อต: ทางผู้จัดการพามาแคสครับ

Q: เรามีผลงานอะไรมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า
ก็อต: ผมเพิ่งเริ่มเป็นนายแบบเมื่อปีที่แล้วครับ ส่วนใหญ่จะเป็นงานถ่ายแบบ ถ่ายลงหนังสือตามปกลิป, คลีโอ้ ตอนนี้ผมก็เป็นหนึ่งใน Cleo Bachelor 2016 ที่จะประกาศผลวันที่ 10 ก.พ.นี้ครับ 

Q: รู้กระแสในโซเชียลหรือเปล่าว่าแฟนๆอยากให้เราได้บทหมอป่า
ก็อต: เห็นแล้วครับ ตอนรู้เรื่องก็ตกใจ ผมก็เดินไปแคสปกติ พอเริ่มมีคนมาคุย มาถ่ายรูป ขอไอจี ก็เฮ้ย เริ่มตกใจ จากเมื่อวานรอบแรกจนวันนี้ ก็แบบ...โห ตั้งตัวไม่ทันครับ (หัวเราะ) อึ้งมาก

Q: เราคาดหวังกับบทบาทนี้มั้ย
ก็อต: ผมก็จะทำเต็มที่นะครับ จริงๆจะให้ผมเล่นบทไหนก็ได้นะ จะเป็นเงา เป็นต้นไม้ เป็นอะไรก็ได้ เอาผมไปทำอะไรก็ได้ (หัวเราะ) นี่มันเป็นงานแคสติ้งครั้งแรกของผมด้วยจากปกติถ่ายแบบ เอาจริงๆเราก็เป็นคนขี้อาย พอเจอโอกาสนี้ก็อยากจะคว้าไว้ แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะถูกเลือกหรือเปล่า ต้องขึ้นอยู่กับกรรมการแล้วครับ ส่วนตัวผมก็อยากได้ครับ (หัวเราะ)

Q: ส่วนตัวก็อตอยากให้ใครได้รับบทวาโย
ก็อต: ถ้าให้พูดตามที่คนเชียร์คงเป็นน้องบาสครับ เรามาด้วยกัน

(Q:คนเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น) ใช่ เห็นคนชอบ ก็เลือกบาสครับน้องเขาก็เข้ากับบทนี้อยู่นะ

(Q:ถ้าให้เลือกตามที่เราอยากให้เล่นบทนี้ล่ะ) เอาคนที่สนิทละกัน ผมอยากให้เป็นพี่ตี๋ครับ เพราะดูบุคลิกเขาเหมาะกับบทนี้

Q: รู้สึกยังไงที่ตัวเองกลายเป็นตัวเต็งบทหมอป่าที่แฟนๆเชียร์หนักมาก แบบ..หมอป่าต้องคนนี้เท่านั้น
ก็อต: ก็ตกใจครับ ตื่นเต้นด้วย เหมือนความหวังทุกอย่างมาอยู่ที่ตัวเรา เราก็คงต้องทำให้ดีที่สุดครับ สู้ๆ (หัวเราะ)

Q: ฝากถึงแฟนๆที่เชียร์เราหน่อย
ก็อต: ยังไงก็ฝากโหวตผมด้วยนะครับ M0022 เป็นกำลังใจให้ผมได้เป็นหมอป่าในเดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ด้วยนะครับ

Q: ช่องทางการติดตาม
ก็อต: ทาง IG : gxxod ส่วน Twitter @gxxod4

เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่พยายามสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกับรุ่นพี่คนแอบชอบตั้งแต่มัธยม เมื่อเขาทั้งสองได้เจอกันกลับกลายเป็นคู่กัด แถมยังต้องเป็นตัวแทนประกวดเดือนมหาวิทยาลัย แต่รุ่นพี่คนนั้นกลับเป็นเดือนรุ่นที่แล้วของคณะแพทย์ที่ต้องมาดูแลกองประกวดด้วย ความลับของคนแอบรักแต่ไม่กล้าบอกทั้งสองกำลังจะรอวันเปิดเผย... และเหล่าแก๊งเพื่อนกับความวุ่นวายของเดือนมหา'ลัยและนักศึกษาแพทย์ที่เกิดเป็นรักชวนฟิน ในเวอร์ชั่นคนแสดงจะจิ้น ฟินเวอร์ขนาดไหน รอติดตามนะจ๊ะ

ท้ายที่สุดใครจะเป็นนักแสดงนำตัวจริงของ "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" แฟนๆต้องติดตามกันให้ดี ทำความรู้จักหนุ่มๆ สาวๆ ที่ผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้าย เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ที่เพิ่งประกาศผลสดๆร้อนๆได้ที่เว็บไซต์ 2moonstheseries.com

 

 

 

>> บทสัมภาษณ์ "ตัวเต็ง" นักแสดงนำ "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" <<

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ หล่อทำลายล้าง! "ก็อต อิทธิพัทธ์" ว่าที่ "หมอป่า" เดือนเกี้ยวเดือน ที่สาวๆอยากได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook