นนน กรภัทร์ ปลื้ม! เล่นบทร้าย ได้พัฒนาฝีมือ นเรศวรฯ เดอะซีรีส์

นนน กรภัทร์ ปลื้ม! เล่นบทร้าย ได้พัฒนาฝีมือ นเรศวรฯ เดอะซีรีส์

นนน กรภัทร์ ปลื้ม! เล่นบทร้าย ได้พัฒนาฝีมือ นเรศวรฯ เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เป็นอีกหนุ่มที่กำลังฮอต สำหรับ "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ที่มีทั้งละคร ซีรีส์วัยรุ่นออกมาให้ชมกันหลายเรื่อง จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นไปอีกคนแล้ว ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสท้าทายตัวเองหันมาเล่นบทร้ายสุดขั้วแนวพีเรียดครั้งแรกกับซีรีส์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาคองค์ประกันหงสา" ทางช่อง MONO29 ในบท "มังกยอชวา" งานนี้เจ้าตัวทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว


"ปกติเล่นละครซีรีส์ วัยรุ่นใสๆ เลยครับ แต่ล่าสุดซีรีส์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาคองค์ประกันหงสา รับบท "มังกยอชวา" พระราชนัดดาของ "พระเจ้าบุเรงนอง" แห่งกรุงหงสาวดี เป็นคนขี้โมโห ก้าวร้าว ชอบคิดว่าตัวเองมีอำนาจ และเก่งที่สุด ยอมรับว่าเรื่องนี้ยากมาก ก็ต้องหาข้อมูลว่าตัวละครนี้เค้าเล่นยังไง มีอารมณ์ยังไง ในเรื่องภาษา การแสดง กิริยาท่าทางหลายๆ อย่างมันต้องเป๊ะ ต้องเป็นสมัยนั้นจริง

ซึ่งผมได้มีโอกาสเล่นละครหลายเรื่องติดกัน ก็ทำให้เราจะติดเล่นแบบวัยรุ่นสมัยนี้ จึงทำการบ้านหนักเลยครับ เพราะอ่านบทเยอะกว่าเดิม ถ้าพูดแล้วหายไปสักคำ ความหมายอาจจะเพี้ยนได้ ทำให้ต้องปรับตัวพอสมควร ส่วนความกดดันมันมีอยู่แล้ว เพราะหลายคนอาจจะเอาไปเปรียบเทียบกับในหนัง ผมมองว่าซีรีส์มันมีการเล่าเรื่องที่ละเอียดกว่า มีข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่มากกว่า มีเสน่ห์ที่มันไม่เหมือนในหนัง โดยเฉพาะในซีรีส์จะมีช่วงตอนวัยรุ่นเข้ามาเป็นสีสันด้วย ซึ่งไม่มีในหนังเราแต่เราก็ทำเต็มที่ที่สุด

มีคนถามว่าเล่นร้ายแล้วจะขัดใจแฟนคลับหรือเปล่า สำหรับผมที่ผ่านมาได้เล่นแนววัยรุ่นหมดเลย ผมคิดว่าหน้าผมไม่เข้มเลย เป็นคนหน้าหวานด้วยซ้ำ พยายามทำหน้าดุบางทีก็ไม่ค่อยดุ แต่พอได้ซ้อมได้อินกับบทผมก็ทำได้อยู่นะครับ (หัวเราะ) คิดว่ามันเป็นการพิสูจน์ตัวเอง เรื่องนี้ก็อยากให้ลองดูผมในอีกมุมหนึ่งบ้าง เพราะผมก็ดูเหมือนกัน ดูตัวเองว่าเล่นแนวนี้จะออกมาเป็นยังไง และอยากให้ทุกคนติดตามดูกันด้วยครับ"


ติดตามซีรีส์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาคองค์ประกันหงสา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง MONO29

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นนน กรภัทร์ ปลื้ม! เล่นบทร้าย ได้พัฒนาฝีมือ นเรศวรฯ เดอะซีรีส์

นเรศวรฯ เดอะซีรีส์
นเรศวรฯ เดอะซีรีส์
นเรศวรฯ เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook