เปิดตัว กลรักเกมมายา ละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ "เดวิด ลี แมคอินอิส" บินร่วมงาน

เปิดตัว กลรักเกมมายา ละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ "เดวิด ลี แมคอินอิส" บินร่วมงาน

เปิดตัว กลรักเกมมายา ละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ "เดวิด ลี แมคอินอิส" บินร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

9 มกราคม 2560 ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 แถลงข่าวเปิดตัวละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ "กลรักเกมมายา" ละครที่สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในวงการบันเทิงไทย ด้วยการดึงดาราระดับเอเชีย จอง อิลอู รับบทนำ อีกทั้งระดมทีมงานและนักแสดงคุณภาพจากทั้งในไทยและต่างประเทศ พลิกโฉมประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการละครไทยที่มาตรฐานเทียบเท่าสากล

และพิเศษสุดในงานนี้ เดวิด ลี แมคอินนิส ขอลัดฟ้าบินตรงร่วมงานแถลงข่าวโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงไทยอีกคับคั่ง อาทิ มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล, ลีโอ พุฒ, รอน-ภัทรภณ โตอุ่น, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า, เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม, เอ๋ย-สุธาดา จงใจพระ, ใหญ่–ฝันดี จรรยาธนากร และอีกมากมาย


"กลรักเกมมายา" ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ซูเปอร์สตาร์เกาหลี จอง อิลอู รับบทเป็นพระเอกละครไทยอย่างเต็มตัว ซึ่งแฟนชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตาจากซีรีส์เกาหลีชื่อดังอย่าง The Moon That Embraces The Sun, 49 Days และ Cinderella and Four Knights ซีรีส์ล่าสุดที่กำลังออนแอร์ทางช่องทรูโฟร์ยู รวมไปถึงผลงานอื่นๆอีกมากมาย

และยังเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกกับ เดวิด ลี แมคอินนิส นักแสดงเจ้าบทบาทจากฮอลลีวู้ดที่เคยผ่านผลงานซีรีส์ชื่อดังล่าสุดเรื่อง Descendants of The Sun พร้อมด้วยนักแสดงไทยมากฝีมือ อาทิ มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล, ลีโอ พุฒ, รอน-ภัทรภณ โตอุ่น, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า, เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม, เอ๋ย-สุธาดา จงใจพระ, ใหญ่–ฝันดี จรรยาธนากร และนักแสดงอีกมากมาย


ภายในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความคึกคัก เริ่มต้นเปิดเวทีด้วยโชว์พิเศษเพลงประกอบละคร โดยได้นักร้องคุณภาพอย่าง พัดชา เอนกอายุวัฒน์ และ ต้น - ธนษิต จตุรภุช มาขับร้องเพลงประกอบละครให้ฟังกันสดๆในเพลง "ถ้าไม่พบเธอ" และเพลง "เธอผู้เดียว" ก่อนจะต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บรรยากาศของความลับที่เป็นต้นเหตุของความรักใน "กลรักเกมมายา" อย่างเป็นทางการ

โดย "คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา" ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า "กลรักเกมมายา เป็นละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ ที่เรียกได้ว่าเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการละครไทย ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกที่เราได้นักแสดงซูเปอร์สตาร์อย่าง จอง อิลอู มารับบทนำอย่างเต็มตัว รวมถึง เดวิด ลี แมคอินนิส นักแสดงฮอลลีวู้ดมาร่วมแสดงนำ

เชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่เราก็สามารถมีละครที่มีมาตรฐานในระดับสากลอย่างแท้จริง อีกทั้งเรื่องนี้มีความสอดคล้องและเป็นไปตามนโยบายของทางช่อง ที่มุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพและให้ประโยชน์กับผู้ชม ซึ่งกลรักเกมมายาสามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาที่เข้มข้น สนุกครบรส เข้าถึงอารมณ์ ตลอดจนแง่คิดต่างๆที่ถูกสะท้อนผ่านเนื้อเรื่องและตัวละคร ทำให้เรามั่นใจว่าผู้ชมจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส พร้อมด้วยสาระประโยชน์อย่างแน่นอน"


ทางด้าน "ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์" CEO & Founder บริษัท ครีเอทีฟ โมชั่น จำกัด ได้พูดถึงความพิเศษของละครเรื่องนี้ว่า "อย่างที่กล่าวมาข้างต้นว่าเรื่องนี้เป็นละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ เราได้ที่ปรึกษาในเรื่องบทจากบริษัท HB Entertainment ของเกาหลี ซึ่งเคยผลิตซีรีส์ดังที่สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชียอย่างเรื่อง ‘You Who Came From The Stars’ เข้ามาช่วยปรับแก้บางส่วน

โดยยังให้มีเค้าโครงละครไทยแต่ผสมผสานสไตล์เกาหลีแทรกอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา มุมมอง รวมถึงการใช้คำพูด เพื่อให้การเล่าเรื่องมีความเป็นสากลแต่ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นไทยผสมอยู่ นอกจากนี้ ในส่วนของเพลงประกอบละคร เรายังมีทีมงานจากประเทศเกาหลีที่มีประสบการณ์ในการทำเพลงให้กับศิลปินมากมาย อาทิ Girls’ Generation, EXO, Apink และอีกหลากศิลปิน มาช่วยในการแต่งทำนองของเพลงประกอบละครทั้ง 2 เพลง คือ เพลง ‘ถ้าไม่พบเธอ’ ขับร้องโดยพัดชา และเพลง ‘เธอผู้เดียว’ ขับร้องโดย ต้น ธนษิต"


นอกจากนี้ คุณเอ๋ ศุภกร เหรีญสุวรรณ CEO จาก บริษัท เลยดูดีสตูดิโอ จำกัด ผู้กำกับมากฝีมือ เปิดเผยถึงการถ่ายทำว่า "ในส่วนของงานสร้าง เราเป็นละครที่ได้นำกล้อง Alexa Mini มาใช้ถ่ายทำ ซึ่งมีมาตรฐานระดับสากลแบบเดียวกับที่ใช้ถ่ายทำละครและภาพยนตร์ของเกาหลี โดยมีความละเอียดระดับ 4K UHD ที่สามารถถ่ายภาพออกมาได้ดูเป็นธรรมชาติและสมจริงมาก รวมถึงใช้ระบบ Lighting จากเกาหลีใต้ แถมยังได้ผู้กำกับภาพคนไทย 2

ท่านที่มีประสบการณ์ตรงในสาขา Cinematography จากต่างประเทศมาร่วมงานด้วย ทั้งหมดนี้ถือเป็นการระดมทีมงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจากไทยและต่างประเทศ ซึ่งเรามุ่งมั่นเพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพมากที่สุดออกสู่สายตาท่านผู้ชม อีกทั้งยังเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่เราก็สามารถมีละครที่มีมาตรฐานระดับสากลอย่างแท้จริง"


ด้าน เดวิด ลี แมคอินนิส ตัวแทนนักแสดงได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของการมารับบทนำในครั้งนี้ "พวกเราทุกคนไม่ว่านักแสดงและทีมงานต่างก็รู้สึกตื่นเต้นกันมากเลยทีเดียวกับผลงานในครั้งนี้ โดยส่วนตัวผมเองก็รู้สึกรักการทำงานในละครเรื่องนี้มากจริงๆ และคิดว่าโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็คแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะกลรักเกมมายาเป็นละครที่เรียกได้ว่ามีความชิงไหวชิงพริบ มีความฉลาดเฉียบแหลม

ซึ่งค่อนข้างแปลกใหม่และน่าสนใจมากทีเดียว ถือว่าครั้งนี้เป็นการทำงานที่ทั้งผมและทีมงานทุกคนต่างก็เต็มที่และรู้สึกสนุกไปกับมัน อยากฝากให้ทุกคนช่วยกันติดตามตอนแรก คืนนี้ 2 ทุ่มตรง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24"


ร่วมติดตามปรากฎการณ์ใหม่ของละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ "กลรักเกมมายา" (Love and Lies) ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2560 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัว กลรักเกมมายา ละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ "เดวิด ลี แมคอินอิส" บินร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook