10 ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2016

10 ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2016

10 ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์ 10 เรื่องต่อไปนี้ เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการจัดอันดับจาก IMDb ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยวิธีการสำรวจที่เรียกว่า Movie Meter ซึ่งไม่ได้จัดอันดับจากการติชมของนักวิจารณ์ หรือจากการฉายของบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่เป็นการสำรวจการเข้าชมของผู้ชมทั้งทางเว็บ และทางโทรศัพท์มือถือจำนวนมากกว่า 250 ล้านครั้งในแต่ละเดือน โดยเริ่มจากอันดับที่ 10 คือ

10. The Legend of Tarzan

ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับที่ 10 สำหรับภาพยนตร์คลาสสิกเรื่องนี้ แม้ว่า Tarzan จะผ่านการสร้างเป็นภาพยนตร์มาหลายครั้งแล้ว แต่สำหรับผลงานของ David Yates ในครั้งนี้ ได้นักแสดงนำอย่าง Alexander Skarsgård และ Margot Robbie ที่แสดงให้เห็นว่า ตัวละครนั้นมีอะไรที่มากไปกว่า Tarzan และ Jane ในสมัยก่อน ๆ

9. Warcraft: The Beginning

จัดอยู่ในอันดับที่ 9 เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากวีดีโอเกม ที่ใช้ทุนสร้างมหาศาลของผู้กำกับ Duncan Jones นำแสดงโดย ravis Fimmel เป็นเรื่องของการต่อสู้และการผจญภัยอันน่าตื่นตาตื่นใจ แสดงให้เห็นทั้งการแย่งชิงอำนาจและการเสียสละ

8. Ghostbusters

เป็นอันดับที่ 8 ภาพยนตร์คลาสสิก คอมมาดี้ ย้อนยุค สมัยปี 1984 ภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่เพียงแค่ได้รับความนิยมบนอินเทอร์เน็ตเท่านั้น แต่ยังสามารถทำรายได้จากบ๊อกซ์ออฟฟิสไปเกือบ 230 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

7. The Magnificent Seven

เป็นภาพยนตร์แนวตะวันตกคลาสสิกยุค 1960 ที่นำมาสร้างใหม่ โดยได้ Denzel Washington, Chris Pratt และ Ethan Hawke มาร่วมสร้างสีสัน นอกจากจะเป็นภาพยนตร์แนวตลก ขบขันแล้ว ยังใส่ความเป็นหนังแอคชั่นลงไปด้วย เป็นฝีมือกำกับของ Antoine Fuqua

6. The Jungle Book

มาเป็นอันดับที่ 6 เป็นภาพยนตร์ของดิสนี่ย์ สร้างขึ้นจากแอนนิเมชั่นคลาสสิก ซึ่งในเวอร์ชั่นี้ ก็โกยคะแนนนิยมไปได้อย่างล้นหลาม

5. X-Men: Apocalypse

เป็นการกลับมาของเหล่าดารานำอย่าง James McAvoy, Michael Fassbender และ Jennifer Lawrence สามารถทำรายได้จากบ๊อกซ์ออฟฟิสทั่วโลกไปถึง 544 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ และถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 5 ของภาพยนตร์ยอดนิยม IMDb

4. Deadpool

เป็นภาพยนตร์ซุเปอร์ฮีโร่ เรท R ซึ่งมีทั้งเรื่องราวของเซ็กซ์ และความรุนแรง ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำรายได้จากบ๊อกซ์ออฟฟิสไปถึง 783 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ และยังได้คะแนนจาก IMDb ถึง 8.1 จาก 10 คะแนน

3. Batman v Superman: Dawn of Justice

ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับที่ 3 แสดงให้เห็นว่าแฟน ๆ การ์ตูน ต่างก็รอคอยการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้มานานนับ 10 ปี และสามารถทำรายได้จากบ๊อกซ์ออฟฟิสไปถึง 873 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

2. Captain America: Civil War

เป็นอันดับที่ 2 จากการสำรวจความนิยมบนเว็บของ IMDb และยังสามารถทำรายได้จากบ๊อกซ์ออฟฟิส สูงเป็นประวัติการณ์คือ 1.15 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ

1. Suicide Squad

เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับที่ 1 เป็นภาพยนตร์ที่กำกับการแสดงโดย David Ayer และยังได้นักแสดงเด่น ๆ มาร่วมแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Will Smith ในบทของ Deadshot, Jared Leto ในบทของ Joker และ Margot Robbie ในบทของตัวเจ้าปัญหา Harley Quinn นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ผู้คนรอชมกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวออกมา และสามารถทำรายได้จากบ๊อกซ์ออฟฟิสไปถึง 745 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook