10 นักแสดงแห่งปี 2016 โดยเว็บไซต์ IMDB

10 นักแสดงแห่งปี 2016 โดยเว็บไซต์ IMDB

10 นักแสดงแห่งปี 2016 โดยเว็บไซต์ IMDB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ IMDB ได้จัดอันดับ 10 สุดยอดนักแสดงประจำปี 2016 ใครจะอยู่ในอันดับไหนบ้าง ลองมาติดตามกันได้ที่นี่

10. Margot Robbie เมื่อปีที่แล้ว เธออยู่ในอันดับที่ 3 แต่มาปี 2016 นี้ ได้ก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับแรกของทำเนียบTop Star ของ IMDB ปีนี้ นับว่าเป็นปีที่นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียผู้นี้ ได้แสดงให้เห็นความสามารถที่หลากหลาย และมีความโดดเด่นมากบนจอภาพยนตร์ เธอได้รับบทผู้สื่อข่าว BBC ชื่อว่า Tanya Vanderpoel ในภาพยนตร์เรื่อง Whiskey Tango Foxtrot ตามมาด้วยบทบาทของ Jane Porter ใน The Legend of Tarzan แต่ทั้งนี้งานที่นับว่าทำให้เธอเป็นที่จดจำได้มากที่สุดในปีนี้ก็คือบทบาทของ Harley Quinn ใน Suicide Squad


9. Emilia Clarke ผลงานที่ทำให้ดาราสาวผู้นี้ ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของทำเนียบ IMDB ก็คือ Game of Thrones หนังแฟนตาซีสุดฮิตของ HBO ในซีซั่นที่ 6 นี้ บทบาทของเธอเข้มข้นมาก และในเดือนมิถุนายน เธอก็ได้แสดงฝีมือในภาพยนตร์แนวโรแมนติกใน Me Before You ร่วมกับ Sam Claflin


8. Millie Bobby Brown นับว่าเป็นปีที่น่าจดจำสำหรับดาราสาวผู้นี้เช่นกัน เพราะเห็นจะไม่มีหนังซีรี่ย์ทางโทรทัศน์เรื่องใดจะจับใจผู้ชมได้เท่ากับ Stranger Things แล้ว บทบาทที่เธอรับ สร้างกระแสบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ชมในวัยไหน ก็ชื่นชอบ และความนิยมในตัวเธอก็ยังทำให้เธอโด่งดังในวงการเพลงป๊อบ โดยในเดือนพฤศจิกายน เธอได้แสดงมิวสิควีดีโอ ให้กับ Sigma ในเพลง Find Me


7. Tom Hardy ในปี 2015 เขาก็อยู่ในอันดับสุดยอดนักแสดงของ IMDB และปีนี้ก็เช่นกัน ผลงานที่โดดเด่นในปีนี้ ก็คือ The Revenant ในบทบาทของ John Fitzgerald ซึ่งเรียกได้ว่า ยากที่จะรักแต่ก็ไม่สนไม่ได้เช่นกัน Tom Hardy ยังคงเป็นที่กล่าวถึงอันดับต้น ๆ ของแฟน ๆ ที่คิดตามเขาทางทีวี รวมทั้งในปี 2017 เขายังถูกวางตัวให้รับบทเด่นใน Taboo อีกด้วย


6. Morena Baccarin นักแสดงสาวชาวบราซิลผู้นี้ โดดเด่นทั้งในภาพยนตร์ และโทรทัศน์ โดยในปีนี้ เธอออกตัวด้วยการรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool และนอกจากจอใหญ่แล้ว ก็ยังแสดงภาพยนตร์ซีรี่ย์ Gotham ให้กับ FOX ปีนี้ นอกจากจะประสบความสำเร็จในการทำงานแล้ว ชิวิตส่วนตัวของเธอก็ดีด้วย เพราะเธอและ Ben Mckenzie ซึ่งแสดงร่วมกันใน Gotham นั้น มีลูกคนแรกด้วยกันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


5. Gal Gadot สาวสวยที่มารับบทเป็นเจ้าหญิงนักรบ Diana Prince ใน Wonder Woman ซึ่งในตอนแรกนั้นหลาย ๆ คนกังขาในความเหมาะสม อีกทั้งเธอยังเป็น Wonder Woman คนแรกที่ไม่ใช่คนอเมริกา แต่เมื่อภาพยนตร์เปิดตัวไป ใคร ๆ ก็ต่างหลงรักเธอ


4. Alicia Vikander ปีนี้ นับว่าเป็นปีที่สาวน้อยผู้นี้มาแรงมากจริง ๆ เธอคว้ารางวัลออสก้าครั้งที่ 88 มาได้ในสาขาดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง The Danish Girl แม้เธอจะเข้ามาโลดแล่นในฮอลลีวู๊ดได้ไม่นาน แต่ดาราสาวชาวสวีเดนผู้นี้ ก็ฝากฝีไม้ลายมือให้คนในวงการเห็นกันมากมายและล่าสุด เธอได้รับการวางตัวให้เป็น Lara Croft ใน Tomb Raider ที่เตรียมจะเปิดตัวในปี 2018 ด้วย


3. Daisy Ridley สาวสวยคนนี้ มารับบท Ray ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars The Force Awakens ซึ่งแน่นอนว่า มันทำให้ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึงเธอ เธอเป็นนักแสดงชาวอังกฤษ ซึ่งก่อนหน้านี้ อาจจะไม่เป็นที่รู้จักกันมากนัก เพราะเธอจะเล่นหนังซีรี่ย์ในอังกฤษเป็นส่วนใหญ่ แต่มาถึงตอนนี้ คงจะไม่มีแฟนหนังคนไหน ที่ไม่รู้จักเธอ


2. Haley Bennett ปี 2016 นี้ เป็นปีที่ทำให้นักแสดงสาวจากฟอริด้าคนนี้ ดังจนฉุดไม่อยู่ ปีนี้ เธอมีผลงานแสดงภาพยนตร์ออกมาหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ The Magnificent Seven และ The Girl on the Train ซึ่งเรื่องหลังนี้ ใครที่ได้ดูต่างก็ต้องยอมรับในฝีมือการแสดงของเธอ


1. Leonardo DiCaprio เขาเป็นดาราหนุ่มผู้มีผลงานเป็นที่ชื่นชอบอย่างต่อเนื่อง และก็ยังคงได้รับความนิยมใน IMDB ในปี 2016 นี้ เขาสามารถคว้ารางวัลออสก้านักแสดงชายยอดเยี่ยมมาได้ จากการรับบทใน The Revenant ซึ่งนักวิจารณ์ต่างชมว่า มันคือการแสดงที่ดีที่สุดของเขาเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 นักแสดงแห่งปี 2016 โดยเว็บไซต์ IMDB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook