เปิดผังละครใหม่ 3 ช่อง จอระอุ แซ่บ เด็ด รับต้นปี 2560

เปิดผังละครใหม่ 3 ช่อง จอระอุ แซ่บ เด็ด รับต้นปี 2560

เปิดผังละครใหม่ 3 ช่อง จอระอุ แซ่บ เด็ด รับต้นปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านช่วงปีใหม่มาสักระยะแล้ว หลายช่องดังก็มีละครเด็ดๆ ปังๆ เสิร์ฟให้แฟนๆได้ดูกันตั้งแต่ต้นปี แต่ละเรื่องน่าดูทั้งนั้น สลับช่องเลือกดูกันแทบไม่ทัน! เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่าว่าในปี 2017 นี้ ละครล็อตใหม่ของ 3 ช่องดัง มีเรื่องอะไรออกอากาศให้เราได้เลือกดูกันบ้าง!

 

ละครช่อง 3

 

 

วันจันทร์-อังคาร : คลื่นชีวิต ออกอากาศตอนแรก 23 มกราคม 2560

ละคร คลื่นชีวิต ผลิตโดย ละครไท กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง นำแสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา, หมาก ปริญ, เต้ย จรินทร์พร, หลุยส์ สก๊อต

 เรื่องราวของ ซุปตาร์สาวชื่อดัง ที่เบื้องหน้าเหมือนมีชีวิตที่สวยหรู แต่จริงๆแล้วเบื้องหลังมีปัญหาครอบครัวอย่างมาก เมื่อพ่อเลี้ยงวางยาจะปล้ำเธอ ทำให้เธอต้องกลายเป็นฆาตกรโดยไม่ตั้งใจ ขับรถชนแฟนสาวของทนายรูปหล่อไฟแรงเสียชีวิต ทำให้เขาต้องพยายามทุกวิถีทางหาหลักฐานเอาผิดเธอให้ได้ พร้อมเรื่องราวปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของเขาและเธออีกเพียบ

เรื่องนี้เรียกว่าดราม่าจัดหนักของสาวญาญ่า และหมาก ปริญ ที่ต้องสาดอารมณ์ใส่กันอย่างหนัก เรื่องนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทของสาว เต้ย จรินทร์พร ที่ต้องมาเล่นร้ายสุดๆ แถมยังต้องเข้าฉากปะทะกับสาวญาญ่าอยู่ตลอด เรียกว่าแซ่บสุดๆ พลาดไม่ได้จริงๆจ้า

 

 

 

พุธ-พฤหัสบดี: เพชรกลางไฟ ออกอากาศตอนแรก 25 มกราคม 2560

ละคร เพชรกลางไฟ ผลิตโดย ทีวีซีน กำกับโดย อดุลย์ บุญบุตร นำแสดงโดย ไม้ วฤษฎิ์, มิว นิษฐา, เอ้ ชุติมา, น้ำฝน พัชรินทร์

 เรื่องราวของ หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี หรือ ท่านหญิงหลง ที่ต้องสิ้น เสด็จพ่อ หรือ เสด็จในกลม ทำให้ต้องพบเจอกับชะตากรรมที่โหดร้าย ถูกกลั่นแกล้งสารพัดจาก หม่อมต่วน หม่อมคนแรกของเสด็จในกลมและพระธิดาอย่าง หม่อมเจ้าหญิงติโลตตมา หม่อมเจ้าหญิงอทริกา มีเพียงแต่ หม่อมเจ้าหญิงอรุณวาสี เท่านั้นที่ทำดีกับหม่อมเจ้าหญิงอุรวศี ทำให้หม่อมเจ้าหญิงอุรวศีต้องทนอยู่ในวัง เสด็จป้า อย่างไม่มีความสุข อย่างไรก็ตามหม่อมเจ้าหญิงอุรวศีก็ยังมี อนล ข้าราชการหนุ่มบุตรชายของ พระยารัชปาลี ที่คอยเป็นที่ปรึกษาเป็นกำลังใจให้กับหม่อมเจ้าหญิงอุรวศี เพื่อให้ผ่านพ้นทุกเรื่องราวร้ายๆไปได้

ละครดราม่าพีเรียดที่สาวมิว นิษฐา ต้องมาอยู่กลางสงครามแย่งชิงสมบัติของวงศ์ตระกูล เรียกว่าเข้มข้นขั้นสุด แถมคนดูยังได้เห็นความสวยงามของเสื้อผ้า บ้านเมืองในยุคสมัย ร.6 ใครที่ชอบแนวพีเรียดดราม่าเข้มข้น ต้องติดตาม

 

 

 

ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์: พ่อครัวหัวป่าก์ ออกอากาศตอนแรก 1 มกราคม 2560

ละคร พ่อครัวหัวป่าก์ ผลิตโดย มายน์แอทเวิร์คส์ กำกับโดย ทวีวัฒน์ วันทา นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อตพรีม รณิดา  

เรื่องราวชุลมุนเกิดขึ้น เมื่อหนุ่มหล่อ มาดเซอร์ ลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงแรมหรู เกิดหมดศรัธาในความรัก ทำให้ต้องกลายเป็นเพลย์บอยที่ใช้ชีวิตเสเพลไปวันๆ แต่แล้วบุพเพสันนิวาสก็ทำให้เจอกับสาวสวยจิตใจดี ดีกรีนักเรียนนอกช่วยไว้ ทำให้รู้สึกประทับใจ ต้องพิสูจน์รักแท้โดยการปลอมตัวเป็นเกย์ในฐานะ คนครัวคนใหม่ ที่มีชื่อว่า “นายมลคนครัว” และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความสนุกปนอลวนทั้งหมด

ละครโรแมนติกคอเมดี้ที่ฮามาก เบาสมอง ดูแล้วอารมณ์ดี ที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของทุกคนมีแต่เสียงหัวเราะ ใครชอบแนวเฮฮาเบาๆ ต้องเรื่องนี้เลยจ้า

 

 

 

ละครช่อง 7

 


จันทร์-อังคาร: ริษยา ออกอากาศตอนแรก 27 ธันวาคม 2559

ละคร ริษยา ผลิตโดย กันตนากำกับโดย ธีระศักดิ์ พรหมเงิน นำแสดงโดย เหมียว ชไมพร, ธันวา สุริยจักร, อ๊อฟ ชนะพล, ทับทิม อัญรินทร์, ฮาน่า ลีวิส, หยก ธัญยกันต์, ดวงดาว จารุจินดา

เรื่องราวความแค้นของ หม่อมชุลี ผู้ไม่เคยให้ความรักแก่ใครอย่างแท้จริงนอกจากตนเอง กลายเป็นอุปสรรค์ความรักของเหล่าลูกหลาย 

 

 

พุธ-พฤหัสบดี : สาปดอกสร้อย ออกอากาศตอนแรก 29 ธันวาคม 2559

ละคร สาปดอกสร้อย ผลิตโดย พอดีคำ กำกับโดย ธนาพล ผังดี นำแสดงโดย นิว วงศกร, นาว ทิสานาฏ, แม็ค วีรคณิศร์, มะเหมี่ยว พรชดา, ต่าย สายธาร, ฝ้าย ณิชานันท์, ไม้ นนทพันธ์, บิ๊ก ทองภูมิ

เรื่องราวของนางรำสาวที่ยอมให้ผีกะสิงร่างเพื่อแลกกับชีวิตของผู้เป็นพ่อ ผีกะใช้ร่างเธอคอยหาเหยื่อ เธอต้องทนทุกข์กับมือที่เปื้อนเลือด ยิ่งได้พบรักกับนายตำรวจหนุ่มยอดฝีมือ เขาและเธอก็ยิ่งทรมาน เมื่อต่างเข้าใจผิดคิดว่า ฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขาคือผีกะในร่างเธอ สอดแทรกแง่คิดที่ว่า รักแท้คือการเสียสละ

 

 

ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์: หักลิ้นช้าง ออกอากาศตอนแรก 13 มกราคม 2560

ละคร หักลิ้นช้าง ผลิตโดย ป๊าสั่งย่าสอน กำกับโดย สุทธิพร เมธา นำแสดงโดย หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, เซฟฟานี่ อาวะนิค, อาภา ภาวิไล,ชนกันต์ พูนศิริวงศ์

เรื่องราวของอดีตสายลับหนุ่มฝีมือดี ที่ดันต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมภรรยานักธุรกิจชื่อดัง ซึ่งด้วยเพราะไกปืนทองที่เข้ารับฝากไว้ จึงเริ่มเป็นที่มาของเรื่องราวอันวุ่นวาย เมื่อยิ่งสืบลึกลงไปกลับพบว่ามีการพัวพันขบวนการค้ายาเสพติดอีกด้วย ในสถานการณ์แบบนี้เขาจึงต้องแอบปฏิบัติภารกิจลับเพื่อชาติ และนั่นจึงทำให้เขาเริ่มห่างเกินจากคนรักของตนเอง  ในเมื่อภารกิจเพื่อชาติก็ต้องทำ ในขระที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนรักก็ต้องประคับประคอง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเขาต้องพันฝ่ามันไปให้ได้

 

 

 

 

ละครช่อง one 

 

 

จันทร์-อังคาร: ราชินีหมอลำ ออกอากาศตอนแรก 10 มกราคม 2560

ละคร ราชินีหมอลำ ผลิตโดย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ กำกับโดย  สถาพร นาควิไลโรจน์ นำแสดงโดย กวาง กมลชนก, หนูนา หนึ่งธิดา, ไนกี้ นิธิดล, ดอม เหตระกูล, ฝน ธนสุนทร

เรื่องราวของสาวบ้านทุ่งเสียงหวาน ที่เข้ามาตามหาแม่ที่เป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังในเมืองหลวง จนได้เจอเรื่องราวมากมาย สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เธอเข้าใกล้แม่ของเธอได้ คือเธอต้องเป็นนักร้องชื่อดังเช่นเดียวกับแม่ของเธอ 

 

 

พุธ-พฤหัสบดี: ชิงรัก ริษยา ออกอากาศตอนแรก 4 มกราคม 2560

ละคร ชิงรัก ริษยา ผลิตโดย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์, รีไมน์ เค กำกับโดย รอน บรรจงสร้าง นำแสดงโดย ธนา สุทธิกมล, อรจิรา แหลมวิไล, มารี เบิร์นเนอร์

นักธุรกิจไฟแรงกับสาวไฮโซแสนสวยที่ชีวิตรักดูจะไปได้ดี แต่ก็เกิดเหตุร้ายในวันที่เธอถูกขอแต่งงาน พลัดตกเรือจมน้ำหายไปจนเขาเข้าใจว่าเธออาจเสียชีวิตแล้ว เมื่อเจอวิกฤติการเงิน เขาต้องรักษาผลประโยชน์ทางธุรกิจ เขาได้เจอกับสาวสวยลูกสาวเจ้าของบริษัทร่วมทุน ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปรวดเร็วจนตกลงแต่งงานกัน ในวันแต่งงานนั้นเองที่คนรักเก่าได้ปรากฎตัวขึ้น สุดท้ายความรักที่ต้องแลกมาด้วยการแย่งชิงจะลงเอยอย่างไร?

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดผังละครใหม่ 3 ช่อง จอระอุ แซ่บ เด็ด รับต้นปี 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook