อัพเดตละคร ช่อง 7 จัดหนัก! เปิดศักราชใหม่รับปี 2560

อัพเดตละคร ช่อง 7 จัดหนัก! เปิดศักราชใหม่รับปี 2560

อัพเดตละคร ช่อง 7 จัดหนัก! เปิดศักราชใหม่รับปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สำหรับปีไก่ทอง 2560 ช่อง 7 สี พร้อมที่ส่งต่อละครเด็ดออกสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมละครครบทุกรส อาทิ ละครพีเรียด ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย เพลิงพระนาง ที่ได้นักแสดงตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา และยุ้ย-จีรนันท์ มาเชือดเฉือนบทบาทกัน

อีกทั้งละครบู๊สนั่นทิวลิปทอง ที่การันตีความสนุกโดย ฉลอง ภักดีวิจิตร สำหรับละครดราม่าเข้มข้นก็มีให้ได้รับชมกันหลายเรื่องอย่างน้ำเซาะทราย ที่ได้คู่ขวัญตลอดกาล หนุ่ม-ศรราม และกบ-สุวนันท์ กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี

“พริ้งคนเริงเมือง” ที่ได้นางเอกสาว จั๊กจั่น- อคัมย์สิริ มาเสิร์ฟความแซ่บแบบถึงใจถึงอารมณ์ “แม่อายสะอื้น” ที่ได้ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ มาเรียกคะแนนสงสารในบทบาทของดาวนิล หรือจะเป็น “สัมปทานหัวใจ” ที่เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ และสาวปู-ไปรยา

และสำหรับแนวโรแมนติกดราม่าก็ต่อแถวมาให้ได้ฟินๆ กันหลายเรื่อง อาทิ “โซ่เสน่หา” นำแสดงโดย พอร์ช-ศรัณย์ และพีค-ภัทรศยา ละอองดาว นำแสดงโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ และนาว-ทิสานาฏ “มัสยา” นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า และมุกดา นรินทร์รักษ์ เป็นต้น

รวมไปถึงละครแนวลึกลับอย่างวังนางโหง นำแสดงโดย ซี-ศิวัฒน์ และเปรี้ยว-ทัศนียา “เรือนพะยอม” นำแสดงโดย วิน-ธาวิน และมิลลี่-คามิลล่า สาปดอกสร้อย นำแสดงโดย นิว-วงศกร และนาว-ทิสานาฏ

นอกจากนี้ยังมีละครชุดโปรเจคยักษ์ “ภารกิจรัก” ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าพระนางสุดฮอต 4 เรื่อง จาก 4 เหล่าทัพ เพื่อส่งเสริมอุดมการณ์ความรักชาติ พร้อมทั้งยังมีละครอีกหลายเรื่องที่ต่อคิวมอบความสุขให้แฟนละครช่อง 7 ตลอดปี 2560 ติดตามได้ทางช่อง 7 สี ช่อง 35

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook