เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 คนละขอบฟ้า-ดาวหลงฟ้าฯ-กุหลาบตัดเพชร

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 คนละขอบฟ้า-ดาวหลงฟ้าฯ-กุหลาบตัดเพชร

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 คนละขอบฟ้า-ดาวหลงฟ้าฯ-กุหลาบตัดเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ที่เราจะได้ดูกันยาวๆ ช่วงเดือน ธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2559 ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวต่อไปนี้ บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

 

วันจันทร์-อังคาร : ละคร คนละขอบฟ้า ออกอากาศตอนแรก 6 ธันวาคม 2559

คนละขอบฟ้า ผลิตโดยผู้จัด อาจิ๋ม มยุรฉัตร และ หนุ่ม กฤษณ์ ศุกระมงคล แห่งค่าย เมคเกอร์ เค นำแสดงโดยพระเอก เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ประกบนางเอก ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

ถือว่าออกตัวได้ดีเลยทีเดียวกับละคร คนละขอบฟ้า หรือ ทาสรักทรนง ที่แสนโด่งดังในอดีต เรื่องนี้ได้กลับมาใช้ชื่อเดิมตามนิยาย บทประพันธ์ของ กรุง ญ. ฉัตร ในเวอร์ชั่นช่อง 3 พระเอกอย่างหนุ่ม เกรท ได้พลิกบทมาเล่นเป็นหนุ่มหัวร้อน ดิบเถื่อนสมรูปร่างหน้าตา อุ้ย! เจ๊จีไม่ได้ว่าหนุ่มเกรทนะจ๊ะ แต่หลายเสียงต่างบอกว่ารอคอยที่จะได้เห็นหนุ่มเกรท สลัดภาพหนุ่มใส่สูทผูกไทด์สุดแสนอ่อนโยน มาเล่นบทบาทผู้ชายแมนๆ เถื่อนๆบ้าง เพราะลุคหนุ่มเกรทเข้ากับบทแบบนี้ไม่น้อย บอกเลยว่ามาดหนุ่มเลือดร้อน ดิบๆอย่างนายหัวชินภัทร ถูกใจสาวๆมากเลยล่ะ

ส่วนนางเอกชิปปี้ในการรับบทนางเอกเรื่องที่สองก็ทำได้ดีไม่น้อย แถมยังได้ฉายานางเอกจอมอึด เพราะได้เจอแต่พระเอกที่บ้าพลัง โมโหร้ายสองเรื่องติด แต่สาวน้อยร่างเล็กสามารถปะทะกับพระเอกของเราสมน้ำสมเนื้อ แฟนๆดูกันสนุก ไม่ขัดภาพนางเอกหน้าใหม่เลยล่ะจ้า หน้าใหม่ฝีมือไม่ใหม่นะเอ้อ

ใครที่ชอบแนวดราม่าปมแค้น ซ่อนปมฆาตกรรม ต้องติดตามเรื่องนี้เลย นางเอกเป็นคุณหนูสาวนักเรียนนอกทีต้องหาเงินมารักษาพ่อที่ป่วยหนัก ได้มาเจอกับพระเอกนายหัวเลือดร้อนที่ถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกร แม้จะกลัวแต่ก็ต้องตกลงทำงานเพื่อเงิน ทำเอาพระเอกเข้าใจว่าเธอเป็นผู้หญิงหน้าเงิน และก็ทำให้ทั้งคู่ต้องแต่งงานกัน เรื่องราวทั้งดราม่าซับซ้อน และแซ่บ... แหม... จะให้เจ๊จีบอกหมดก็ไม่ต้องดูกันแล้วมั้ย... ไปติดตามดูกันเองละกันนะ!

 

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ออกอากาศตอนแรก 7 ธันวาคม 2559

ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ผลิตโดยผู้จัด สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ แห่งค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น นำแสดงโดย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ,นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์, เด่นคุณ งามเนตร 

ละครรีเมคสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี หู้ยยย เรื่องนี้เค้าแน่นด้วยทุนสร้างสุดอลังการ อีกทั้งยังได้ "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" ทรงพระกรุณาร่วมแสดงในเรื่องด้วย เป็นละครที่คนไทยหลายคนต่างรอคอยที่จะได้ชม งานหนักตกอยู่ที่พระเอกกับนางเอก ที่เรียกได้ว่าหน้าใหม่ทั้งคู่ หนุ่มเด่นคุณที่หลายคนอาจเคนได้เห็นผลงานการแสดงมาบ้างแล้ว แต่เรื่องนี้นางเอกบอกเลยว่าแกะกล่อง ความสวยของเธอนั้นอ่อนหวานและสง่างาม เข้ากับบทบาทเจ้าหญิงได้ไม่หยอก แต่อย่างที่เจ๊จีบอกไปว่าผู้ชมรอคอยดูเรื่องนี้ เพราะในเวอร์ชั่นที่แล้วโด่งดังมาก เพราะได้คุณพลอย ไพริณ มารับบทนำ ทำเอาคนดูอินมาก และกดเซฟเป็นละครเรื่องโปรด พอมีการรีเมคใหม่ต้องเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย เริ่มแรกอาจดูนิ่งๆ เอาเป็นว่ารอดูไปอีกหลายๆอีกหน่อยนะ เผื่อเคมีพระนางจะผงาดขึ้นมาในตอนต่อๆไปก็เป็นได้

เรื่องราวของเจ้าหญิงรัชทายาทประเทศสมมติที่ลี้ภัยหนีมาประเทศไทยและทหารองค์รักษ์ กับรักต้องห้าม จะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามชมนะจ๊ะ เรื่องนี้แค่ดูคอสตูม ฉากโลเคชั่น นับว่าคุ้มแล้ว อลังการจริงๆ

 

วันศุกร์-อาทิตย์ : ละคร กุหลาบตัดเพชร ออกอากาศตอนแรก 9 ธันวาคม 2559

กุหลาบตัดเพชร ผลิตโดยผู้จัด ต้อง-จุลวุฒิ แห่งค่าย ชลลัมพี นำแสดงโดยพระเอก ท็อป จรณ โสรัตน์ ประกบนางเอก วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

ดูจากชื่อเรื่องหลายคนน่าจะมองออกว่ามีเพชรเกี่ยวข้องในเรื่องแน่นอน งานทุนหนักอีกเรื่องของช่อง 3 จ้า วิบวับสะดุดตาตลอดเรื่องเพราะงานนี้มีคอนเซปว่างานปล้น หรู ดูแพงตั้งแต่คนยันคอสตูม อลังการสุดๆ นอกจากจะงานบู๊ปล้นแล้ว ยังมีงานตบจูบของพระ-นางอีกด้วย เรียกว่าแซ่บเวอร์!

กุหลาบตัดเพชร เรื่องราวของจอมโจรแมวตาเพชรกับจอมโจรกุหลาบขาวสุดยอดนักโจรกรรมเพชร ผู้มีอุดมการณ์ รับจ้างขโมยเพชรเพื่อสืบหาร่องรอยคนฆ่าพ่อแม่และผู้มีพระคุณ เหตุเพราะพลังอำนาจของเพชรในตำนานสามารถทำให้เทวัญ เป็นหนุ่ม รักษาโรคร้าย และเป็นอมตะ จึงทำให้เขาต้องการใช้พลังอำนาจจากมัน จนเป็นที่มาของการฆ่าและการตามล่าในที่สุด แต่ทุกคนพร้อมเสี่ยงชีวิตเพื่อมัน แมวตาเพชรและกุหลาบขาวมีเป้าหมายเดียวกันคือตามหาฆาตกรและลากคอมารับโทษ จากศัตรูกลายมาเป็นคนรู้ใจร่วมมือกันจนเป็นรักแท้

เรื่องนี้จะออกแนวบู๊แหลก ชิงไหวชิงพริบหน่อย ใครชอบบู๊ๆ ก็ต้องเรื่องนี้เลย!

ครบแล้วจ้า สามเรื่องละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วง เป็นอย่างไรกันบ้าง 3 เรื่อง 3 สไตล์ เจ๊จีเชื่อว่าช่วงเวลาหลังข่าวในเดือนนี้แฟนๆ จะไม่เบื่ออย่างแน่นอน ใครชอบเรื่องไหนก็รอติดตามได้ ครั้งหน้าเจ๊จีจะมาแนะนำละครเรื่องอะไรอีก ติดตามกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 คนละขอบฟ้า-ดาวหลงฟ้าฯ-กุหลาบตัดเพชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook