Don’t Breathe กำลังจะมีภาคต่อ

Don’t Breathe กำลังจะมีภาคต่อ

Don’t Breathe กำลังจะมีภาคต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

        Don’t Breathe กลายเป็นหนังระทึกขวัญทุนต่ำของปีนี้ที่จัดอยู่ในกลุ่มประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เมื่อหนังสามารถทำเงินทั่วโลกได้ถึง 152 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียงแค่ 9.9 ล้านเหรียญเท่านั้น ความสำเร็จแบบถล่มทลายทำให้สตูดิโออย่างโซนี่ พิกเจอร์สไม่รอช้าจัดการวางแผนดำเนินการสร้างภาคต่อทันที

        ก่อนหน้านี้มีการสัมภาษณ์ตัวผู้กำกับอย่าง เฟเด อัลวาเรซ ว่าหนังจะมีภาคต่ออกมาจริงหรือเปล่า ตัวผู้กำกับก็ออกมายืนยันว่าเป็นความจริง “ทีมผู้เขียนบทพยายามจะสร้างพล็อตอยู่ ฉบับนิยายและบทหนังนั้นจัดได้ว่าเยี่ยมยอดมาก เนื่องจากบทที่เราพยายามเขียนกันอยู่ในตอนนี้ต้องมีความเป็นตัวเราเอง ต้องมีลายเซ็นของเราด้วย เราบอกอะไรคุณมากไม่ได้ แต่เราบอกได้แค่ว่ามันจะทำให้คุณ “กลั้นหายใจหนักกว่าเดิมแน่นอน””

จากบรรทัดนี้มีการเปิดเผยเรื่องราวในหนัง Don’t Breathe ภาคแรก

        คุณคงจะพอจำได้ว่า Don’t Breathe นั้นมีฉากไคลแมกซ์ที่เผยว่าชายตาบอดในหนัง (สตีเฟ่น แลงก์) นั้นยังไม่ตายและให้การณ์กับตำรวจว่าตนตกเป็นเหยื่อของโจรที่บุกเข้ามาทำร้ายเขาในบ้าน ดังนั้นมีโอกาสเป็นไปได้ว่าจะมีการสานต่อเรื่องราวของหนังภาคแรก หรือไม่ก็อาจจะมีการย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดแบบที่หนังเรื่องอื่นๆทำมาก็ได้

        แต่ถึงแม้ว่าโครงการภาคต่อของ Don’t Breathe อาจจะยังไม่ชัดเจนนัก แต่เฟเด อัลวาเรซยืนยันว่าเขาจะมานั่งกำกับ The Girl in the Spider’s Web ภาคต่อของ The Girl With the Dragon Tattoo ที่เดวิด ฟินเชอร์ กำกับไว้เมื่อหลายปีก่อน โดย The Girl in the Spider’s Web เป็นเล่มสี่ของนิยายชุด Millenium แต่เขียนโดยเดวิด ลาเกอร์แครนท์ซ แทนผู้เขียนคนเดิมอย่าง สตีก ลาร์สัน ที่เขียนสามเล่มแรก (เขาเสียชีวิตในวัย 50 เมื่อปี 2004)  

        สำหรับ The Girl With the Dragon Tattoo นั้นตัวเอกที่นำแสดงภาคแรกคือรูนีย์ มาร่าและเดเนียล เคร้ก ซึ่งตัวรูนีย์ ก็ยังมีสัญญาที่จะสามารถรับบทเดิมได้ต่อ แต่ทางสตูดิโออย่างโซนี่ พิกเจอร์สก็สนใจตัวอลิเซีย วิแกนเดอร์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วยเช่นกัน

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Don’t Breathe กำลังจะมีภาคต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook