เผยแล้วเรื่องราวของ Tomb Rider ฉบับรีเมค

เผยแล้วเรื่องราวของ Tomb Rider ฉบับรีเมค

เผยแล้วเรื่องราวของ Tomb Rider ฉบับรีเมค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แม้ว่าโปรเจ็คหนังรีเมค (และสร้างมาจากเกมชื่อดัง) อย่าง Tomb Raider ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในปี 2018 ผลงานการกำกับของรอร์ ออร์ทักจากหนังเรื่อง the wave ซึ่งได้มือเขียนบทอย่าง เจนีวา โรเบิร์ตสัน-ดวอเรท และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าผู้ที่จะมารับบทเป็นสาวลาร่า ครอฟท์ก็คือสาวอลีเซีย วิแกนเดอร์ ซึ่งบทนี้เคยเป็นของสาวแองเจลิน่า โจลี่มาก่อน สมัยปี 2001 ที่เธออายุ 26 ปีตอนถ่ายทำหนัง lara croft: tomb raider ภาคแรก แต่ความแตกต่างก็คือในเวอร์ชั่นของโจลี่นั้น ตัวละครลาร่า ครอฟท์นั้นเริ่มออกเดินทางสำรวจ ผจญภัย และกลายเป็นหญิงแกร่งแล้ว แต่เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ หนังจะพาเราไปรู้จักลาร่าที่ต้นกำเนิดกันเลย


หลังจากที่แหล่งข่าวต่างประเทศได้มีการพูดคุยกับทางโปรดิวเซอร์อย่างเกรแฮม คิง ก็มีการยืนยันแล้วว่า tomb raider ในเวอร์ชั่นนี้นั่นจะเป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นของลาร่า ครอฟท์เลย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวลือออกมามากมายว่าหนังภาครีบูตนี้จะมีลักษณะคล้ายกับเกมเวอร์ชั่นล่าสุด แต่เวอร์ชั่นหนังปี 2018 นั้นจะดูสดและเป็นการเริ่มต้นคาแรกเตอร์ใหม่ของแฟรนชายส์นี้


ทางสาวอลิเซีย วิแกนเดอร์ก็กล่าวถึงบทของเธอว่า “ฉันดีใจมากที่จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่วิเศษมาก ฉันโตมากับเกมๆนี้ เพราะฉันก็เคยเล่นเกมนี้สมัยยังเด็ก ฉันรู้ดีว่าบทบาทนี้แองเจลิน่า โจลี่ ทำให้ตัวละครนี้กลายเป็นไอคอนของโลกภาพยนตร์ มันเป็นเรื่องที่เจ๋งมากที่ฉันจะได้รับบทบาทนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแสดงของฉันจะสดใหม่และพิเศษ”


นอกจากนี้อลิเซีย วิแกนเดอร์ยังเล่าว่า “ฉันยังไม่เคยได้เล่นเกมในเวอร์ชั่นรีบูตเลย แต่ฉันคิดว่าในเวอร์ชั่นหนังที่ย้อนเรื่องราวกลับไปถึงจุดกำเนิดลาร่า ครอฟท์ คุณจะได้ทำความรู้จักกับเด็กสาวคนนี้ว่าเธอเป็นใคร และอะไรที่ทำให้เธอกลายมาเป็นลาร่า ครอฟท์ในที่สุด
ตัวหนังวางกำหนดเข้าโรงฉายไว้ที่ 16 มีนาคมปี 2018

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เผยแล้วเรื่องราวของ Tomb Rider ฉบับรีเมค

Tomb Rider
Tomb Rider
Tomb Rider
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook