กระแสโซเชียล หลังชม Fantastic Beasts and Where to Find Them

กระแสโซเชียล หลังชม Fantastic Beasts and Where to Find Them

กระแสโซเชียล หลังชม Fantastic Beasts and Where to Find Them
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าโรงให้ได้ชมกันแล้วสำหรับหนังสุดยอดโลกเวทมนตร์ ภาคแยกจากแฟรนชายส์พ่อมดน้อย HARRY POTTER กับหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them โดยผู้เขียนคนเดิม เจ.เค.โรว์ลิ่ง ที่บอกได้เลยว่าเสียงจากคนที่ได้ดูรอบสื่อมาแล้ว ให้คะแนนดีมากๆ เสียงตอบรับถล่มทลายจากผู้เข้าชม ที่พูดถึงภาพยนตร์ผ่านทางทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #FantasticBeasts #movietwit เราไปดูกันดีกว่าว่าเสียงตอบรับดีขนาดไหน

ความเห็นชาวเน็ต

-พิสูจน์แล้วว่า J.K. Rowling ยังสร้างโลกเวทมนตร์ได้เจ๋งเสมอ เป็นคนละยุคแต่มีเสน่ห์ไม่แพ้กันเลย รอดูภาคต่อไป อย่างจดจ่อ ! (GossipGun)

-Fantastic Beasts 10/10 ปรบมือให้ พูดได้เต็มปากว่ามหัศจรรย์ J.K. Rowling คิดเรื่องได้สนุกเหมือนเคย Redmayne เป็นพ่อมดทีมีเสน่ห์มากๆ (bird_bake)

-โหวววววว แบบโหวววว สนุกกกจริง บอกได้เลยว่าดูอีกแน่นอน คาถามาเต็ม คือแน่นเนือง ชอบมากกก ขอหลายๆภาคนะคะขุ่นแม่เจเค (gamthestar)

-เจ้าหน้าที่กองการประชาสัมพันธ์ชุมชนผู้วิเศษที่ได้ไปชม Fantastic Beasts รอบสื่อของมักเกิ้ลไทย แจ้งข่าวมารีวิวสั้นๆว่า "มันมหัศจรรย์มาก!" (magic_thai)

-ดีงามต่อใจ โคตรสนุกกว่า HP เพลิดเพลินไม่อยากตื่นจากโลกเวทมนตร์ นี่คือหนัง IMAX ที่ภาพพุ่งมากที่สุดที่เคยมี 11/10 (borntoseemovies)

-พูดเลยว่าปลุกความติ่งโลกเวทมนตร์มาก ทีมสร้างจัดเต็มไม่มีอั้น ติ่งแฮร์รี่ตอนจบมีกรี้ดแน่นอน รอภาคต่อไปไม่ไหวแล้ว! (iconnnz)

-สั้นๆ ว่าใครสาวกแฮร์รี่ คลั่งเวทมนตร์ ไม่มาดู จะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง นังเด๋อ (nnnnut)

-Fantastic Beasts 9/10 หนังพาเรากลับสู่โลกเวทย์มนตร์คาถาพร้อมความฟินโดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์ที่เราคุ้นเคยปูตัวละครใหม่ๆ อยากดูภาคต่อไวๆ (EarthCDBD )

-Fantastic Beasts โลกเวทมนตร์ยังน่าหลงไหล หนังพาเราดำดิ่งกับเรื่องราวอันสดใหม่ เอฟเฟ็คซีจีตื่นตากว่าเดิม สัตว์วิเศษก็ตลกดี 8/10 (PkpAsawin)

-โคตรดีอ่ะพูดแค่นี้ รัก สาวกแฮรี่ พอตเตอร์ สาวกเจ.เค ห้ามพลาด สนุกมากจริงๆ รอภาคต่อเลยอ่ะ ฮือออออ สนุกโคตรๆ (fhaarraariiii)

-Fantastic Beasts สตอรี่และตัวละครถูกสร้างขึ้นมาสำหรับทำเป็นหนังโดยเฉพาะ แคสติ้งดี โปรดักชั่นอลังการ ออกมาลงตัวกว่าหนังแฮร์รี่ อีก (Earth_Oscar)

-อลังแกรนด์แดนพ่อมดยุคก่อน Harry เดบิวต์ เจเคเปิดโลกสัตว์วิเศษได้สนุกอย่างที่คิด ผกก. เนรมิตได้ชวนตื่นตะลึง! 9/10 (KimkanaMagazine)

-Fantastic Beasts ยังแบ่งส่วนปูสำหรับภาคหน้ากับส่วนที่จบในตอนไม่ดีเท่าไหร่ แต่เสน่ห์ของมัน ทำให้เรายังคงรักมันเหมือนที่เรารักแฮรี่ (Cornettogod)

-สิ่งที่ชอบคือมนต์ขลังที่ยังคงบรรยากาศเก่าๆ ผ่านดนตรีประกอบท่ามกลางสถานที่ใหม่ และ หลงรักเหล่าสัตว์มหัศจรรย์ (MintMovie)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม Fantastic Beasts and Where to Find Them

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook