5 ตัวละครผีมาแรงที่น่าแต่งตามช่วงฮาโลวีน 2016

5 ตัวละครผีมาแรงที่น่าแต่งตามช่วงฮาโลวีน 2016

5 ตัวละครผีมาแรงที่น่าแต่งตามช่วงฮาโลวีน 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโลวีน กุ๊กๆ กู๋ 2016 เวียนมาบรรจบอีกแล้ว ไม่รู้ว่าหลายคนเตรียมชุดคอนเซ็ปผีปีนี้ของตัวเองไว้แบบไหนบ้าง "เจ๊จี" ล่ะอยากรู้จริงๆ แต่ถ้าหากใครที่ยังนึกไม่ออกว่าตัวเองจะแต่งลุคผีๆแบบไหนไปประชันกับเพื่อนๆ จะแต่งเป็น แม่นาก ซอมบี้ ผีหน้าเละ แวมไพร์ ก็ดูจะจำเจปีที่ผ่านๆ

เจ๊จีเลยจะมาแนะนำตัวละครผี จากหนังและละครดังในช่วงปีนี้กัน รับรองว่าไม่เอ้าท์แน่นอน

Annabelle 

ตัวละครแรกเป็นตุ๊กตา ที่ห่างไกลจากคำว่าน่ารักหลายขุม นางคือตุ๊กตาผี แอนนาเบล แม่พจมานในร่างตุ๊กตา ตัวละครจากภาพยนตร์ผีสุดหลอน annabelle ที่แจ้งเกิดเมื่อปี 2014 ผ่านมา 2 ปีก็ยังถือว่าไม่เอาท์ เป็นตัวละครผีที่คนนิยมแต่งในช่วงฮาโลวีนมากลุคหนึ่ง

คุณอุบล พิษสวาท

มาด้านละครไทยกันบ้าง หากพูดถึงตัวละครผีที่มาแรงสุดในปีนี้ ต้องยกให้กับคุณอุบล แห่งละคร พิษสวาท ที่ความงดงามของคุณอุบลทั้งสวยและสะพรึงไปพร้อมๆกัน ด้วยลุคแบบนางรำหลวงในสมัยอยุธยา ที่เพียงแค่ใส่เล็บยาวและชุดไทยโบราญ ในยามค่ำคืนก็เพิ่มขีดความน่ากลัวขึ้นไปแล้ว ใครจะลองแต่งตามก็ได้นะจ๊ะ ลุคนี้เจ๊จีว่ามาแรงไม่น้อย 

แฮรี่ ควีน Suicide Squad

ใครอยากสวยแซ่บ เซ็กซี่เบาๆ ต้องลุคของสาวคนนี้ ฮาร์ลี่ ควินน์ จากภาพยนตร์ตัวร้ายกลายเป็นฮีโร่อย่าง Suicide Squad (2016) สาวน้อยผู้เป็นที่รักของ โจ๊กเกอร์ (Joker) ถึงตัวละครนี้จะไม่ใช่ผีเพียวๆ แต่ก็ถือว่าเป็นลุคที่คนนิยมแต่งออกงานมาก งานนี้จะไปแบบแพ็คคู่ได้นะ ทั้งฮาร์ลี่ ควินน์ และโจ๊กเกอร์มาเดินคู่กัน คงเรียกสายตาคนทั้งงานได้ไม่น้อย

ผีแม่ชี The Conjuring 2

มาถึงลุคที่ไม่ต้องพร็อพเยอะแต่อาศัยความหนาของรองพื้นเข้าไว้ ผีแม่ชี จากภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 ที่หลอนด้วยลุคหน้าขาว ชุดดำ ที่บอกเลยว่าแค่เห็นหน้าก็ทำเอาหลอนไม่น้อย

คาโอนาชิ Spirited Away

ตัวละครสุดท้ายที่เจ๊จีจะแนะนำนี้ เป็นตัวละครที่แจ้งเกิดมาได้หลายปีแล้ว แต่ความกระแสการพูดถึงเริ่มแรงขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เมื่อมีการแชร์ภาพของหนูน้อยที่คุณแม่จับแต่งตัวเป็น คาโอนาชิ ภูติไร้หน้าจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Spirited Away ไปร่วมงานฮาโลวีนที่โรงเรียน จนดังทั่วโซเชียลชั่วข้ามคืน ทำเอาหลายคนแชร์ภาพหนูน้อยและปักหมุดพร้อมแต่ลุคนี้ในฮาโลวีนปีนี้เลยล่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีหลายคนที่แต่งลุคนี้ เพียงแต่ใช้หน้ากากที่มีขายเสียส่วนใหญ่ สิ่งที่ทำให้ลุคของคาโอนาชิกลับมาดังอีกครั้ง อาจเพราะหนูน้อยคนนี้ที่คุณแม่แต่งหน้าขาวจัดเต็มให้ และเธอก็คีพลุคหน้านิ่ง จนเพื่อนๆจำไม่ได้ ร้องไห้ไม่กล้าเข้าใกล้กันเลยล่ะ ช่างน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆเลย

(ภาพจากเฟซบุ๊ค Duy Dang)

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 5 ตัวละครผีมาแรงที่น่าแต่งตามช่วงฮาโลวีน 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook