Wonder Woman จะมีโทนหนังที่สว่าง สดใสมากกว่าหนังดีซี 3 เรื่องที่ผ่านมา

Wonder Woman จะมีโทนหนังที่สว่าง สดใสมากกว่าหนังดีซี 3 เรื่องที่ผ่านมา

Wonder Woman จะมีโทนหนังที่สว่าง สดใสมากกว่าหนังดีซี 3 เรื่องที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะปลุกปั้นหนังในจักรวาลดีซีให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้ ก็เรียกว่าทำเอาสตูดิโออย่างวอร์เนอร์วางหมากผิดไปหลายรอบ ยิ่งไปกว่างนั้นถ้าสังเกตให้ดี ว่าหนังดีซี คอมมิกส์ภายใต้ชายคาสตูดิโออย่างวอร์เนอร์ บราเธอร์นั้นออกมาเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีโทนหนังออกไปทางดาร์คๆ มืดหม่นๆ(Man of Steel) อึมครึม(BVS) รวมไปถึงแบด(Suicide Squad) ตลอดเวลา แต่มันจะไม่เป็นอย่างนั้นแน่นอนใน Wonder Woman ของผู้กำกับหญิงอย่างแพตตี้ เจนกิ้นส์ 

โปรดิวเซอร์ของหนังอย่างเดโบราห์ ชไนเดอร์สัญญาว่าหนังเรื่องนี้จะเปลี่ยนทิศทางของหนังฮีโร่ของดีซีไปจากเดิม พวกเขารับรู้ถึงการที่บรรดาแฟนๆก่นด่าว่าทำไมบรรดาผู้สร้างถึงปู้ยี่ปู้ยำ BVS ขนาดนั้น และพวกเขาก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีกครั้งกับ Wonder Woman

“มันคือความเข้าใจผิดของผู้บริหาร วอร์เนอร์สตูดิโอที่ตัดสินใจทำให้โทนหนังของดีซีมีความมืดหม่นไปเรื่อยๆ” ไดแอน เนลสัน ประธานกรรมการผู้บริหาร DC Entertainment กล่าวต่อว่า “นี่ไม่ใช่กรณีแรก บรรดาแฟนๆของค่ายดีซีรู้จักตัวละครของพวกเขา อย่างเช่นแบทแมน เขาเป็นตัวละครที่ดาร์ค แต่ไม่ใช่สำหรับตัวละครตัวอื่น เอาง่ายๆเลย Wonder Woman นั้นเป็นตัวละครแห่งความหวัง เป็นผู้นำที่มองโลกในแง่ดี ดังนั้นโทนของหนังเรื่องนี้จึงต้องตอบโจทย์เช่นนั้นตามไปด้วย” 

สำหรับเนื้อเรื่องของหนัง Wonder Woman จะย้อนกลับไปในปี 1978 ตามคอมมิกส์ของริชาร์ด ดอนเนอร์ ยิ่งไปกว่านั้นการวางโจทย์ในหนังเรื่องนี้กลับไปเล่าจุดกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในดีซี เป็นเรื่องสำคัญไม่น้อย “มันคงเป็นความผิดพลาดถ้าเล่าไม่เล่าต้นกำเนิดตำนานครั้งนี้ ภารกิจแรกของเธอคือการสร้างแรงขับให้กับผู้หญิงและคนทั่วโลกลุกขึ้นมาทำอะไรดีๆต่อกัน” 

ทุกสื่อคาดหวังอยากจะให้ Wonder Woman ประสบความสำเร็จ เพราะมันจะกลายเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทำลายสติ และค่านิยมบางอย่างที่จะสามารถทำให้หลายสตูดิโอตาสว่างและใจกว้างมากขึ้นกับการนำ “ตัวละครหญิง” มาเดินเรื่องในฐานะผู้นำ! 

Wonder Woman มีกำหนดเข้าฉาย 2 มิถุนายน ปี 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Wonder Woman จะมีโทนหนังที่สว่าง สดใสมากกว่าหนังดีซี 3 เรื่องที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook