ฟ่าน ปิงปิง สวยสะกดสายตาแม้เป็นตัวละครโมชั่นแคปเจอร์ L.O.R.D

ฟ่าน ปิงปิง สวยสะกดสายตาแม้เป็นตัวละครโมชั่นแคปเจอร์ L.O.R.D

ฟ่าน ปิงปิง สวยสะกดสายตาแม้เป็นตัวละครโมชั่นแคปเจอร์ L.O.R.D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

L.O.R.D. บอกเล่าเรื่องราวในทวีปลึกลับโอดิน อิ๋นเฉิน ลอร์ดคน ที่ 7 ของอาณาจักรแอชแลนด์ออกตามหา ฉีหลิง และรับเขาเป็นลูกศิษย์ และได้รู้ว่า กิลกาเมช อดีตลอร์ดคนที่ 1 อาจารย์ของเขา อาจยังมีชีวิตอยู่ อิ๋นเฉิน ทำทุกอย่างเพื่อช่วยอาจารย์ของเขา อีกด้าน โยวหมิง และ เทอเรย่า สองลอร์ดตัวร้าย ได้รับคำสั่งมาให้เปิดสงครามนองเลือดกับ อิ๋นเฉิน และ กุ่ยซานเหลียนเฉียน สงครามระหว่างบรรดาลอร์ดและลูกศิษย์ เพื่อความจริงและเกียรติยศกำลังจะอุบัติขึ้น

ตัวละครกุ่ยซานเหลียนเฉียน จอมเวทย์เหยี่ยวอสูร ลูกศิษย์และน้องสาวของลอร์ดคนที่ 5 กุ่ยซานเฝิงหุ่น แม้เธอจะถูกเยือกเย็นแต่ก็มีหัวใจโอบอ้อมและรักความถูกต้อง ตราสัญลักษ์ของเธออยู่ที่คอใต้กกหู พลังของเธอคือสามารถควบคุมอสูรวิญญาณได้ สะกดจิตมันให้ทำตามคำสั่งที่ต้องการ อาวุธวิญญาณของเธอคือโซ่คืนชีพ และอสูรวิญญาณของเธอปีกดำ (อินทรีย์หิมะขาวขนาดยักษ์) เหลียนเฉียน รักสัตว์และคิดว่าสัตว์อสูรทุกตัวมีหัวจิตหัวใจ เธอพยายามเปิดโปงแผนร้ายของนักบวชกับเฝิงหุ่นพี่ชาย และตามตัวฮิลเลอร์ ลอร์ดคนที่ 6 กลับมาจากเกาะอมตะ

ผู้ที่มารับบทสาวกลอร์ดคนที่ 5 ที่เป็นตัวนำหญิงของเรื่องนี้คือ ดาราสาวที่ได้ชื่อว่าร้อนแรงและเป็นที่จับตามองที่สุด ในแดนมังกรขณะนี้อย่าง ฟ่าน ปิง ปิง ที่ฝากผลงานในจีนไว้มากมากตั้งแต่ ตำนานบูเช็คเทียน, เดชนางพญาผมขาว แต่บทแจ้งเกิดของเธอคือบทในภาพยนตร์เรื่อง The Lion Roars ในปี  2002 ซึ่งถือได้ว่าเป็นบทเด่นขึ้นมา โดยมีนักแสดงนำเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง คือ กู่ เทียนเล่อ และจาง ป๋อจือ ก่อนจะโกอินเตอร์ไปแสดงหนังซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวลอย่าง Iron Man 3 ในหนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์แห่งฮอลลีวู้ด X-Men Day of Future Past ในกลางปี ค.ศ. 2015 ฟ่าน ปิง ปิง ได้เป็นนักแสดงหญิงที่ทำรายได้สูงสุดในโลกเป็นอันดับที่ 4 โดยทำรายได้ไปทั้งสิ้น 21 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 749 ล้านบาท) และนับเป็นนักแสดงหญิงเพียงคนเดียวที่ไม่ใช่ชาวตะวันตกที่ติดอันดับดังกล่าว 

ส่วนผลงานเรื่องดังที่คนไทยน่าจะรู้จักเธอกันดีได้แก่ Lady of the Dynasty (หยางกุ้ยเฟย สนมเอกสะท้านแผ่นดิน), The White Haired Witch of Lunar Kingdom (เดชนางพญาผมขาว) เป็นต้น 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ L.O.R.D.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟ่าน ปิงปิง สวยสะกดสายตาแม้เป็นตัวละครโมชั่นแคปเจอร์ L.O.R.D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook