พาแฟนไปเยี่ยมแม่สะใภ้ หลอน จนต้องร้องขอชีวิตใน Get Out

พาแฟนไปเยี่ยมแม่สะใภ้ หลอน จนต้องร้องขอชีวิตใน Get Out

พาแฟนไปเยี่ยมแม่สะใภ้ หลอน จนต้องร้องขอชีวิตใน Get Out
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถึงในบ้านเราหนัง “คนผิวสี” จะไม่ค่อยได้รับความนิยมให้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เท่าไหร่ ส่วนมากก็ลงแผ่นเลย (ไม่นับรวมหนังดาราผิวสีเบอร์ใหญ่อย่างวิลล์ สมิธและเดนเซล วอชิงตัน) แต่หลังจากที่คุณได้เห็นตัวอย่างหนังเรื่อง GET OUT คุณจะต้องอยากดูหนังเรื่องนี้ขึ้นมาทันที 

GET OUT เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของจอร์แดน พีลี บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มชาวแอฟริกัน-อเมริกันอย่างคริส (แดเนียล คาลูย่า) ที่วางแผนเดินทางไปเยี่ยมพ่อแม่ของโรส(แอลิสัน วิลเลียม) แต่ระหว่างเดินทางก็ส่อลางหายนะตั้งแต่รถชนสัตว์จนตำรวจเรียกให้จอด แต่ทุกอย่างยิ่งประหลาดมากขึ้นเมื่อพวกเขาเดินทางมาถึงที่หมาย คริสดูกลายเป็นคนที่ไม่น่าไว้วางใจสำหรับพ่อแม่โรส ยิ่งไปกว่านั้นบรรยากาศที่บ้านก็พิลึกพิลั่นจนน่าขนหัวลุก ที่สำคัญไปกว่านั้นคือหลังจากที่คริสพยายามค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรกับบรรดาคนผิวสีในเมืองแห่งนี้ เขาก็เริ่มค้นพบความจริงที่ว่าบรรดาคำผิวสีอย่างเขามักจะเกิดเหตุการณ์หายตัวไปอย่างลึกลับอยู่บ่อยครั้ง และเขาอาจจะเป็นรายต่อไป

บรรยากาศของตัวอย่างหนังนั้นเรียกได้ว่า ตัวละครในตัวอย่างนั้นเหมือนกำลังโดนสะกดจิต หรือโดนครอบงำด้วยอะไรบางอย่าง ซึ่งแม้หนังจะไม่มีผี แต่เรียกได้ว่าการแสดงของนักแสดงแต่ละคนนั้น “น่ากลัว” ยิ่งกว่าอะไรดี ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งเข้ามาของชายผ่าฟืนยามดึก, การยืนจ้องของหญิงสาวที่ประตู หรือพิธีกรรมการนั่งเล่นบิงโกของเหล่าคนผิวขาว ที่เรียกได้ว่า บรรยากาศในตัวอย่างของ GET OUT ดูจบแล้วก็ยังหลอนติดตาไม่หาย 

หนังมีนักแสดงอย่างเคเล็บ แลนดรี้ โจนส์  (X-Men: First Class) , มิลตัน “ลิล เรล” โฮเสรี่  (The Carmichael Show), เบตตี้ แกเบรียล (The Purge: Election Year), มาร์คัส เฮนเดอร์สัน (Pete’s Dragon) โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด

ดูความน่าขนลุกได้จากตัวอย่าง GET OUT 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พาแฟนไปเยี่ยมแม่สะใภ้ หลอน จนต้องร้องขอชีวิตใน Get Out

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook