จากของเล่นสู่หนังฮีโร่สุดมันส์ MAX STEEL

จากของเล่นสู่หนังฮีโร่สุดมันส์ MAX STEEL

จากของเล่นสู่หนังฮีโร่สุดมันส์ MAX STEEL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเป็นมาของ แม็กซ์ สตีล เริ่มจากการเป็นผลิตภัณฑ์ของเล่นหุ่นแอ็คชั่น ฟิกเกอร์ ผลิตโดยบริษัทของเล่นชื่อดังอย่าง แมทเทล วางแผงครั้งแรกในปี 1997 ทำยอดขายตีคู่มากับ G.I. Joe เฟรนไชส์ของเล่นยอดฮิตตลอดกาล ก่อนจะโด่งดัง จนกลายมาเป็นการ์ตูนทีวี การ์ตูนวิดีโออีก 9 ภาค แอนิเมชั่น หนังสือการ์ตูน และล่าสุดเป็นภาพยนตร์คนแสดงจริง

MAX STEEL เล่าเรื่องราวการเดินทางกลับบ้านเกิดของแม็กซ์ที่เดินทางกลับบ้านไปยังคอปเตอร์ แคนยอน เมืองที่พ่อเขาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุปริศนา การปรับตัวเข้ากับโรงเรียนใหม่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ แม็กซ์ และยิ่งวุ่นวายมากขึ้นเมื่อร่างกายเขาเริ่มสร้างพลังงานบางอย่างซึ่งไม่สามารถควบคุมได้

พลังที่ว่าขึ้นๆลงๆ ไม่สามารถคาดเดาได้ เริ่มเกินกว่าที่แม็กซ์จะรับมือไหว เขาตัวปลีกตัวเองจากคนรอบข้าง รวมถึง โซเฟีย เพื่อนใหม่ของเขา วันหนึ่งขณะที่พลังของแม็กซ์ระเบิดขึ้นมาอย่างรุนแรง เขาถูกช่วยไว้โดย สตีล เอเลี่ยนชีวจักรกล ที่เฝ้าติดตามแม็กซ์อย่างลับๆ ทั้งสองค้นพบว่าเมื่อร่วมมือกันพวกเขาสามารถควบคุมพลัง และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นพลังเหนือมนุษย์ได้ และพลังพิเศษที่แม็กซ์มีก็ไว้สำหรับพิทักษ์โลกจากเหล่าร้าย

MAX STEEL นอกจากจะเป็นหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่แล้ว มันยังเป็นหนังที่ตัวละครต้องเติบโต (Coming of ages) เปลี่ยนแปลง พัฒนาตัวเอง ตัวหนังเป็นเรื่องของวัยรุ่นที่ต้องเจอกับสิ่งที่คนวัยนั้นต้องพบเจอ แต่สิ่งที่ต่างออกไปคือแม็กซ์พบว่าตัวเองไม่เหมือนคนอื่น มีพลังบางอย่างในตัวเขาซึ่งไม่ใช่เรื่องดีเสมอไป เพราะถ้าเขาควบคุมมันไม่อยู่ เขาอาจจะระเบิดโลกทั้งใบไปด้วย ดังนั้นมันน่ากลัวและอันตรายมาก แม็กซ์ ตระหนักได้ว่าเขาต้องใช้ทั้งชีวิตเคียงคู่กับสตีล ผู้ซึ่งดึงส่วนดีที่สุดของเขาออกมา

นักแสดงที่มารับบทนำในหนังเรื่องนี้เป็นนักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง เบน วินเชลล์ นักแสดงหนุ่มที่เป็นที่รู้จักจาก Finding Carter ทางเอ็มทีวี และ หนังทางทีวี Pregnancy Pact เช่นเดียวกับการเล่นเป็น ดิ๊กสัน ในซีซันที่สามของ A.N.T. Farm และ เอริค ในซีซันที่สองของ Necessary Roughness เขากลายมาเป็น แม็กซ์ สตีล คนใหม่

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ MAX STEEL

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จากของเล่นสู่หนังฮีโร่สุดมันส์ MAX STEEL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook