ฌอห์ณ จ้องตาหวาน! เดินหน้ารุกจีบ แป้งโกะ “ปีกทอง“

ฌอห์ณ จ้องตาหวาน! เดินหน้ารุกจีบ แป้งโกะ “ปีกทอง“

ฌอห์ณ จ้องตาหวาน! เดินหน้ารุกจีบ แป้งโกะ “ปีกทอง“
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะเป็นผู้หญิงคนเดียวในละคร ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ช่อง GMM 25 ที่พ่อหนุ่มนักรัก ภูวดล หรือ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ไม่เค้ย ไม่เคย!! คิดล่วงเกิน แตะเนื้อต้องตัวแต่อย่างใด ต้องยอมใจว่า "อลิน" ชีมาวิน เบอร์หนึ่งแรงแซงโค้งกว่าผู้หญิงทุกคนจริง จริ๊ง!! สำหรับ "แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์" ฮีโร่สาวผู้รับรู้ทุกอย่างสิ่งในชีวิตที่เกี่ยวกับภูวดล แถมยังออกโรงช่วยเหลือในการหางานให้เขาทำ เพียงเพราะไม่อยากให้เขาไปเกาะใครกิน

อูย!! แบบนี้ก็ได้หรอ เล่นงัดมัดเด็ดส่งความดีมาแบบนี้ก็ได้ใจผู้ไปครองสิเจ้าค่ะ ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่อลิน (แป้งโกะ) นัดแนะให้ภูวดล (ฌอห์ณ) มาคุยงาน และทำโปรเจ็คแปลภาษาหนังสือท่องเที่ยว เพื่อไปเสนอให้กับลูกค้ากันสองต่อสอง

ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ร้านอาหารในห้างเช็นทรัล เฟสติวัล อีสวิลล์ แม้จะดูเป็นซีนง่ายๆ ไม่ได้ใช้อารมณ์หรือร้องไห้เข้ามาเกี่ยว แต่ความที่คู่พระ-นางของเรื่อง อย่างฌอห์ณและแป้งโกะเป็นเพื่อนร่วมก๊วนที่สนิทสนมกันอยู่แล้ว ทำให้ระหว่างที่ทั้งคู่ซักซ้อมคิวบล็อคกิ้งและต่อบทกันอยู่ ต่างก็แกล้งกันไปมา

โดยเฉพาะหนุ่มฌอห์ณที่ในบทต้องหยิบเอาแฟลชไดร์ฟงานออกมาให้แป้งโกะ แต่ก็แกล้งเพื่อนด้วยการหยิบไฟแช็คของทีมไฟออกมาแกล้งแป้งโกะอย่างอารมณ์ดี จนสาวแป้งโกะหลุดออกจากอารมณ์ละครเพราะเก็บอาการหัวเราะไว้ไม่อยู่ แกล้งเล่นพอหอมปากหอมคอถึงเวลาถ่ายจริง แป้งโกะนั่งง่วนทำพรีเซ็นต์โปรเจ็คให้กับลูกค้าอยู่ในร้านอาหาร ฌอห์ณที่พึ่งเลิกงานจากสถานฑูตเข้ามาหาด้วยความรีบร้อน ก่อนจะขอโทษที่ตนเองมาสาย

ฟากแป้งโกะยิ้มให้เขาก่อนจะเอ่ยถามหางานที่ให้เขาไปช่วยหา ซึ่งฌอห์ณก็รีบทำคะแนนเอาใจแป้งโกะด้วยการหยิบแฟลชไดร์ฟงานที่เตรียมมาให้อย่างมั่นใจ ระหว่างที่แป้งโกะและฌอห์ณกำลังทำงานหนุ่มฌอห์ณใช้โอกาสที่อยู่กันสองต่อสองรุกหนักจีบเธอทันที ด้วยการจ้องตาหวานใส่เธอและถามว่าทำไมเธอถึงช่วยหางานให้เขาทำ แต่แป้งโกะก็หลบสายตา และเลี่ยงด้วยการไม่ตอบจนฌอห์ณเริ่มคาดคั้นอยากรู้ว่าที่เธอช่วยหางานให้เขาทำเพราะคิดอะไรกับเขาแน่ๆ เล่นเอาแป้งโกะเขินจนต้องหลบสายตาจากเขาอีกรอบ จ้องตาหวานเยิ้มขนาดนี้ สงสัยว่าอลินต้อง ใจอ่อนให้ภูวดลเป็นแน่

ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฌอห์ณ จ้องตาหวาน! เดินหน้ารุกจีบ แป้งโกะ “ปีกทอง“

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook