นิว ควงคู่ ฐิสา ส่งท้ายความหวาน ปิดฉาก "ข้ามาคนเดียว"

นิว ควงคู่ ฐิสา ส่งท้ายความหวาน ปิดฉาก "ข้ามาคนเดียว"

นิว ควงคู่ ฐิสา ส่งท้ายความหวาน ปิดฉาก "ข้ามาคนเดียว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาส่งท้ายความสนุกแล้ว สำหรับละครบู๊แอ็คชั่นครบรส "ข้ามาคนเดียว" ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่ส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆละคร มาจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย งานนี้นำทัพโดยพระเอกหนุ่มตี๋มาดนักบู๊ "นิว วงศกร" ที่ควงคู่นางเอกสาวหวาน "ฐิสา วริฏฐิสา" มาโชว์ความหวานส่งท้าย แถมยังเกณฑ์พรรคพวกมาแจมกันคับจอ อาทิ อานัส ฬาพานิช, เดียร์ ดาริน, วินน์ วาทิต, แก้ม กวินตรา, เอ เอกราช, หยก ธัญยกันต์ ฯลฯ

ฉากนี้เป็นตอนที่ ครุย(นิว-วงศกร) สามารถสะสางความความแค้นในใจได้หมดแล้ว ได้กับมารับราชการตำรวจเหมือนเดิม แขมแข(ฐิสา-วริฏฐิสา)ก็ยังคงเคียงคู่และให้กำลังใจครุยเหมือนเดิม รวมถึงคู่อื่นๆก็สมหวังครองคู่กันอย่างมีความสุข

ทีมงานพามาชมเบื้องหลังความสนุกส่งท้ายของละครเรื่อง ข้ามาคนเดียว งานนี้เป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงนำในเรื่อง ทั้งหมด 16 คนเบาๆ กว่าจะรวบรวมตัวกันได้ ก็เหมือนจับปูใส่กระด้งจริงๆ ว่าแล้วทีมงานก็เกณฑ์เหล่านักแสดงไปแต่งหน้า ทำผม เสริมหล่อ เสริมสวย กันให้เต็มที่เป็นการส่งท้าย งานนี้ทุกคนเลยขอจัดเต็ม

หลังจากที่นักแสดงกำลังแต่งตัวกันอยู่ ทีมงานก็ช่วยกันเนรมิตรถสุขคติ ให้เป็นรถแห่ต้นกฐินสามัคคีได้อย่างสวยงาม แถมยังมีแตรวงมาร่วมสร้างสีสันความสนุกอีกแรง พอทุกอย่างเข้าที่นักแสดงก็พร้อม พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ก็รวมตัวนักแสดงมาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ ฉากนี้ไม่มีอะไรมาก เน้นความสนุกสนานเป็นหลัก โดยให้สาวๆอย่าง ฐิสา,หยก,แก้ม,เดียร์ มายืนแถวหน้า เป็นนางรำหน้าขบวน ตามมาด้วยแก็งค์หนุ่มมาดเท่ห์อย่าง นิว,อานัส,วินน์,เอ ที่คอยประกบท้ายเดินหล่อๆตามมา

พอทุกอย่างลงตัว ดนตรีเริ่มบรรเลง ความสนุกจึงบังเกิดขึ้น แก้มสาวเท้าไฟเป็นตัวตั้งตัวตีโชว์สเต๊ปแดนซ์ ทั้งรำ เซิ้ง มาเป็นชุด แถมยังชักชวนให้สาวๆอย่าง ฐิสา หยก และเดียร์ ฟ้อนรำ เซิ้งตามกันอย่างสนุกสนาน แล้วจบท้ายด้วยการถวายต้นกฐินสามัคคี แต่ความหวานก็ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อนิวแอบมายืนซึ้งๆริมน้ำ ฐิสาก็โผล่เข้ามาประชิดตัว นิวหันหลังแล้วเอานิ้วมาเตะที่ริมฝีปากของฐิสาเบาๆแล้วก็ดึงฐิสาเข้ามาโอบกอด พร้อมกับจูจุ๊บไปที่หน้าผากของฐิสาหนึ่งฟอดใหญ่ แล้วทั้งคู่ก็สบสายตากันอย่างหวานซึ้ง ก่อนที่จะโน้มตัวเข้ากอดกันอย่างแนบชิด

เป็นการส่งท้ายความหวาน บอกได้คำเดียวเลยว่า ระวังมดขึ้นจอนะจ๊ะหนุ่มนิว !!! โปรดติดตามชมตอนจบของละคร ข้ามาคนเดียว ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคม 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD 


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นิว ควงคู่ ฐิสา ส่งท้ายความหวาน ปิดฉาก "ข้ามาคนเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook