แกรนด์ หึงแรง! กระหน่ำตบ เอสเธอร์ "เงาอโศก"

แกรนด์ หึงแรง! กระหน่ำตบ เอสเธอร์ "เงาอโศก"

แกรนด์ หึงแรง! กระหน่ำตบ เอสเธอร์ "เงาอโศก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นขึ้นทุกฉากทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร "เงาอโศก" โดยเฉพาะสาว "แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ก็ยังเพิ่มดีกรีความร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดถึงขั้นลงไม้ลงมือตบสั่งสอน "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ซะจนหน้าคว่ำ!! 

โดยเป็นฉากที่ วิยะดา(แกรนด์) โมโหที่รู้ว่า ปี่(เอสเธอร์) มาแอบอ้างเป็นตัวเอง และคิดว่าปี่มีเจตนาจะแย่ง มนไท(ฌอห์ณ) คู่หมั้นของเธอ เลยจัดการสั่งสอนปี่ชุดใหญ่  

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านโบราณ พุทธมณฑล สาย 7 ก่อนเปิดฉากถ่ายจริง ผู้กำกับเรียกแกรนด์,เอสเธอร์ มาอธิบายคิวอย่างละเอียดยิบ โดยฉากนี้ให้แกรนด์ระเบิดอารมณ์ตบตีเอสเธอร์ได้ไม่ยั้ง เมื่อซักซ้อมจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่แกรนด์รู้ว่าเอสเธอร์มาแอบอ้างเป็นตัวเธอ ก็เรียกเอสเธอร์เข้ามาคุยในห้อง เพราะกลัวฌอห์ณจะมาเห็นความร้ายกาจของตัวเธอ เอสเธอร์พยายามจะอธิบายเหตุผลให้แกรนด์ฟัง แต่แกรนด์ไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น แถมเปิดฉากง้างมือตบหน้าเอสเธอร์ฉาดใหญ่ จนเอสเธอร์หน้าคว่ำลงไปกองกับพื้น

เท่านั้นไม่พอแกรนด์ก็ตามไปดึงตัวเอสเธอร์ขึ้นมาตบตีต่อไม่เลิก ปากก็ต่อว่าต่อขานเอสเธอร์ต่างๆ นานา เพราะคิดว่าเอสเธอร์จะมาแย่งฌอห์ณ เอสเธอร์พยายามปฏิเสธ แต่แกรนด์ก็ไม่ฟัง แถมยังเอานิ้วจิ้มหน้าผากเอสเธอร์จนผงะ และด่าว่าเอสเธอร์ให้หัดเจียมตัวเพราะเป็นแค่ขี้ข้า

เอสเธอร์ได้แต่น้ำตาริน เพราะไม่เคยคิดแย่งฌอห์ณมาจากแกรนด์เลยสักนิด ผู้กำกับเก็บภาพแกรนด์จัดการเอสเธอร์จนหนำใจแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป แกรนด์รีบขอโทษ ขอโพยเอสเธอร์ยกใหญ่ ก่อนจะชวนกันไปเช็คเทปที่หน้ามอนิเตอร์      

จะดราม่าน้ำตาอาบแก้มขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เงาอโศก" คืนวันพุธที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ช่องวัน 31


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แกรนด์ หึงแรง! กระหน่ำตบ เอสเธอร์ "เงาอโศก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook