"นางอาย" ลงจอ เกรท ประกบ ณิชา งานนี้ฟินจิกหมอนแน่

"นางอาย" ลงจอ เกรท ประกบ ณิชา งานนี้ฟินจิกหมอนแน่

"นางอาย" ลงจอ เกรท ประกบ ณิชา งานนี้ฟินจิกหมอนแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟนๆ เตรียมจิกหมอนนอนฟินไปด้วยกัน เมื่อช่อง 3 ส่งละครครบรส เรื่อง "นางอาย" ของค่าย เมคเกอร์ วาย ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว แถมยังได้พระเอกหนุ่มหล่อเข้มที่ไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนสาวๆก็ติดกันตรึมอย่าง "เกรท วรินทร" มาประกบคู่พระนางครั้งแรกกับสาวสวยหน้าหวาน "ณิชา ณัฏฐณิชา" งานนี้ที่แน่ๆจะมีมุมที่ทำเอาคุณผู้ชมจิกหมอนนอนฟินเพราะเกิดอาการอินหนักอย่างแน่นอน

ไม่เพียงแค่นี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายมาร่วมถ่ายทอดความสนุกให้ได้รับชมกัน อาทิ ชนกสุดา รักษณาเวศ, คารีสา สปริงเก็ตต์, จิตรภาณุ กลมแก้ว, จักริน ภูริพัฒน์, ไรวินทร์ ออง, พรรณปพร ศรีดุรงคธรรมพ์, อภัสริญญา แพมเบอร์เกอร์, อาริศา หอมกรุ่น, บุณฑรีก์ จิตรีงาม และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มผิวเข้ม เกรท มีโอดเมื่อต้องมาเข้าฉากกับน้องๆ "ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นธนาธิป เป็นกงสุลไทยของเมืองปีนัง และมีหน้าที่เป็นผู้ปกครองนักเรียนไทยทั้งหมด ของโรงเรียนวิคตอเรีย คอนแวนต์ จนวันนึงเราก็ได้เจอกับ “นาง” (ณิชา) และก็มีเรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้น

คาแร็คเตอร์ของตัวละคร ก็จะมีความอบอุ่น สุภาพ ดูเป็นผู้ใหญ่ และจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นมากๆ เมื่อเข้าฉากกับเด็กๆ (หัวเราะ) สิ่งที่น่ากังวล ก็น่าจะกังวลเรื่องนี้มากกว่าครับ 555 ไม่ใช่ว่าเด็กๆ แสดงไม่ดีนะครับ แต่เพราะทุกคนชอบล้อว่าผมแก่ แต่จริงๆคือไม่ได้แก่ไงครับ แค่น้องๆ เค้ายังเด็กกันอยู่ แค่นั้นเองครับ (หัวเราะ) แต่หลังๆมาก็แฮปปี้ครับ ปรับตัวเข้ากับทุกคนได้ดีครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครเรื่อง “นางอาย” ด้วยนะครับ ถึงแม้ว่าผมจะหวนกลับมารับบทผู้ชายอบอุ่นอีกครั้ง แต่รับรองได้ว่าสนุกและแฟนๆละครจะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ...” งานนี้หนุ่มเกรทของเราโดนน้องๆรุมแซวอย่างหนักกันเลยทีเดียว

ด้านนางเอก ณิชา ก็เปรยว่าแม้ว่าตัวละครจะใกล้ตัวเองมาก แต่สาวหน้าหวานค่อนข้างยากและท้าทายพอสมควร "ในเรื่องนี้ณิชารับบทเป็น “นาง” ค่ะ นางจะเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน แต่ด้วยความที่เราค่อนข้างแสบจึงถูกพ่อกับแม่จับส่งไปอยู่โรงเรียนประจำที่ปีนัง และนี่เป็นครั้งแรกที่ณิชาได้รับบทที่วัยใกล้ตัวเองมากที่สุด เพราะที่ผ่านมาส่วนใหญ่เราจะได้รับบทที่โตกว่าตัวเรามาโดยตลอดค่ะ

คือจริงๆ ดูแล้วเหมือนตัวละครตัวนี้มันจะไม่มีอะไรนะคะ แต่ณิชาว่ามันยากและท้าทายพอสมควร เพราะด้วยความพัฒนาของตัวละคร ซึ่งมันมีความพัฒนาไปตลอด ตั้งแต่เป็นเด็กนักเรียน จนไปถึงตอนโตเป็นผู้ใหญ่ ไปถึงตอนแต่งงานเลยทีเดียวค่ะ รวมถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครมันก็จะโตขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาของตัวละครตอนเด็กก็อาจจะไม่ค่อยมีเรื่องใหญ่โตซักเท่าไหร่ แต่เมื่อไหร่ที่ถ่ายในตอนที่เราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็ต้องปรับบุคลิกการพูดจา และต้องสลัดคราบนักเรียนออก เล่นให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ซึ่งบางครั้งก็มีสับสนบ้าง พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ ก็จะคอยบอกคอยสอน และอธิบายให้เราได้เข้าใจมากขึ้น

รวมถึงบางครั้งที่เป็นซีนดราม่า ที่ต้องร้องไห้หนักๆ พี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) ก็จะเข้ามาคอยช่วยบิ้วท์อารมณ์ให้เราด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เราเล่นออกมาได้ง่ายขึ้น หนูดีใจและตื่นเต้นมากค่ะกับละคร ยังไงก็ฝากละครเรื่อง “นางอาย” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ หนูตั้งใจกับละครเรื่องนี้มากจริงๆค่ะ รับรองว่าทุกคนดูแล้วต้องยิ้ม และมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ...”

นางอาย เรื่องราวของ อภิรดี  อโณทัย  หรือ “นาง” (ณิชา) สาวน้อยแสนสวยวัย 17ปี ลูกสาวคนเดียว เธอค่อนข้างแสบ จึงถูกส่งตัวไปเรียนโรงเรียนคอนแวนต์หญิงล้วนที่ปีนัง วันหนึ่งมีเรื่องราวที่ทำให้นางได้มาเจอ ธนาธิป (เกรท) กงสุลไทยประจำปีนังที่รับหน้าที่ดูแลนักเรียนไทยที่อาศัยอยู่ปีนังทั้งหมด นางตั้งท่าไม่ถูกชะตากับเขาตั้งแต่ยังไม่เจอตัว  ชนาธิปรู้ว่ามีชายหนุ่มหมายปองสาวแก่นเซี้ยวอย่างนาง เขาก็แปลกใจไม่น้อยว่าอะไรที่ทำ ชอบเธอได้ขนาดนี้  เมื่อธนาธิปยิ่งสงสัย...จึงทำให้เขายิ่งเข้าใกล้เธอมากขึ้นโดยที่ไม่รู้ตัว และหลงรักเธอในที่สุด

สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของนางกับธนาธิปจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละครเรื่อง “นางอาย” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เริ่ม 24 กันยายน 2559


อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "นางอาย" ลงจอ เกรท ประกบ ณิชา งานนี้ฟินจิกหมอนแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook