ฌอห์ณ เผยธาตุแท้! ทำ แอ๊ว ช็อคคาเตียง "ปีกทอง"

ฌอห์ณ เผยธาตุแท้! ทำ แอ๊ว ช็อคคาเตียง "ปีกทอง"

ฌอห์ณ เผยธาตุแท้! ทำ แอ๊ว ช็อคคาเตียง "ปีกทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักเรื่องรักร้อนแรงของคุณภูวดลและ 4 เมีย ไว้ก่อน สัปดาห์นี้โปรเจ็ค ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ช่อง GMM 25 มีเรื่องมาให้ ดราม่า น้ำตาร่วงคาจอ เพราะ ภูวดล (ฌอห์ณ) เริ่มร้ายกาจ เผยตัวตนที่แท้จริงออกมาแล้วค่ะคุณขา ร้ายเบอร์ไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ร้ายชนิดที่ทำให้คนช็อคตายคาเตียงได้ คิดดู๊...

ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่ภูวดล (ฌอห์ณ) มาเยี่ยมลำดวน (แม่แอ๊ว) เพราะอยากตัดขาดจากกุดั่น (เอ๋) เขาเริ่มพูดจาด้วยถ้อยคำรุนแรงว่าไม่มีวันแต่งงานกับกุดั่นแน่นอน ทำให้ลำดวนเสียใจมากและเป็นห่วงกุดั่น เธอเกิดอาการช็อคหนักคาเตียง

ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ ที่บ้านล้อเกวียน บางบัวทอง พร้อมสั่งทีมงานเซ็ต เตียงคนไข้ พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ก่อนจะเรียกเอ๋ ฌอห์ณ และแม่แอ๊ว มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบล้อคกิ้งและอารมณ์ ด้วยความที่ซีนนี้เป็นซีนปะทะอารมณ์ระหว่างฌอห์ณและแม่แอ๊ว หนุ่มฌอห์ณค่อนข้างกังวลกับฉากนี้ไม่น้อย แม่แอ๊วเลยช่วยต่อบทและบิ๊วด์อารมณ์ให้ยกใหญ่ ก่อนจะซ้อมด้วยกันให้ผู้กำกับได้ดูก่อนถ่ายจริง เมื่อนักแสดงแม่นคิวแล้ว เริ่มถ่ายจริงเอ๋กำลังเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้แม่แอ๊วอย่างทะนุถนอม พร้อมกับพูดให้แม่แอ๊วรู้สึกสบายใจขึ้นว่าฌอห์ณจะแต่งงานกับเธอแน่นอน

เมื่อแม่แอ๊วได้ยินดังนั้นเธอก็น้ำตาไหลออกมา พยายามจะพูดแต่ก็ไม่สามารถพูดได้ จนเมื่อหนุ่มฌอห์ณมาถึงเอ๋ขอเอาอุปกรณ์เช็ดตัวไปเก็บ ปล่อยให้ฌอห์ณและแม่แอ๊วเผชิญหน้ากันลำพัง ฌอห์ณไม่รอช้าเธอเอ่ยปากชมเอ๋ว่าเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย เป็นคนดีมาก แต่ยังไม่ดีพอสำหรับเขาที่เขาจะแต่งงานด้วย เขาเริ่มย้ำชัดว่าเขาไม่มีวันแต่งงานกับเอ๋เด็ดขาด

เมื่อแม่แอ๊วได้ยินอย่างนั้นอาการช็อคของเธอกำเริบหนัก พร้อมน้ำตาที่พร่างพรูออกมาด้วยความเสียใจและเป็นห่วงเอ๋ ทำเอาฌอห์ณตกใจไม่คาดคิดว่าคำพูดของเขาจะทำให้แม่แอ๊วเป็นแบบนี้ ฟากเอ๋ได้ยินเสียงของแม่แอ๊วก็รีบวิ่งมาดู พร้อมเรียกคนในบ้านให้มาช่วยเหลือด้วยความตกใจเช่นกัน       

เริ่มเผยธาตุแท้ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ใครอยากเห็นว่าหนุ่มฌอห์ณจะร้ายกาจมากเพียงใด ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฌอห์ณ เผยธาตุแท้! ทำ แอ๊ว ช็อคคาเตียง "ปีกทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook