อินแรง! 5 ช็อต "เบะปาก" ภาพจำในละครไทย

อินแรง! 5 ช็อต "เบะปาก" ภาพจำในละครไทย

อินแรง! 5 ช็อต "เบะปาก" ภาพจำในละครไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจได้เห็นภาพมุกที่กระจายในโซเชียลมีเดีย อย่างภาพ "เบะปาก มองบน" ที่มาจากเหล่าดาราในละครไทยทั้งหลาย แต่จำได้มั้ยเอ่ยว่าแต่ละภาพมาจากละครเรื่องอะไร เจ๊จี มีมาบอกด้วยล่ะ!

เก้า สุภัสสรา

เบะปาก ภาพจำคนแรก สาว "เก้า สุภัสสรา" จากซีรีส์เรื่อง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" กับฉากสาวเก้าในบท สไปร์ท งอนแฟนหนุ่มและโดนง้อด้วยมุกเสี่ยวแต่น่ารัก ทำเอาต้องเบะปากแบบเขินๆกันเลย

รัศมีแข

อีกหนึ่งภาพเบะปากอันโด่งดัง ต้องมีคนนี้เลย "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ในซีรีส์ "Club Friday To be continued ตอน มิ้นต์กับมิว" แก๊งเพื่อนตุ๊ดของมิว กับสกิลเบะแรง แถมยังมองบนแรงจนเหลือแต่ตาขาว เรียกว่าถึงใจถึงอารมณ์เบะสุดๆ

แมท ภีรนีย์

เบะสวยๆ เพิ่มความสะใจต้องยกให้สาว "แมท ภีรนีย์" ในละคร "ไฟล้างไฟ" กับฉากที่โดนสไลด์หน้าหรือโดนตบนั่นแหละ แต่ก็ทำเกมพลิกให้ตัวเองเป็นฝ่ายเหนือกว่าได้ เลยยิ้มเยาะเย้ย เบะปากใส่คู่กรณีสวยๆซะเลย

เมย์ ภัทรวรินทร์

อีกหนึ่งตัวแม่เรื่องแอ็คติ้ง "เมย์ ภัทรวรินทร์" ไม่นานมานี้ คุณหญิงอรุณฉาย กลายเป็นท็อล์คออฟเดอะทาวน์ กับการแสดงสีหน้าและสำเนียงการพูด ในละคร "พิษสวาท" ที่สาวเมย์แสดงได้ดีจนแฟนละคนอิน หมั่นไส้คุณหญิงกันมาตลอดเรื่อง ล่าสุดยังเผยสกิลการเบะปากสองระดับให้คนดูได้เอาไปแชร์กันสนั่นโซเชียลอีก เชื่อว่าหลายคนดูแล้วต้องเพลอลองเบะปากตามแน่ๆ

กิ๊ก สุวัจนี

ปิดท้ายที่คนนี้นางร้ายตัวแม่ในตำนานของละครไทย "กิ๊ก สุวัจนี" ที่ทิ้งท้ายสกิล "เบะปากแรงตลอดกาล" จากเรื่อง "ไทรโศก" ละครเรื่องสุดท้ายของสาวกิ๊กในขณะนี้ ก่อนจะพักงานในวงการให้เวลากับครอบครัว ภาพนี้เรียกว่าเป็นภาพที่ชาวโซเชียลใช้กันอย่างแพร่หลายมากๆ อย่าว่าแต่ชาวโซเชียลเลย เจ๊จีก็เคยใช้รูปนี้กับเพื่อนบ่อยมากกกก

เบะปากกันได้แต่เบะเล่นกับเพื่อนสนิทก็พอนะจ๊ะ อย่าเบะใส่คนไม่รู้จักล่ะทุกคน!

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อินแรง! 5 ช็อต "เบะปาก" ภาพจำในละครไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook