Shut In หนังคุณแม่ทำลูกหายแล้วกลายเป็น “ผี”

Shut In หนังคุณแม่ทำลูกหายแล้วกลายเป็น “ผี”

Shut In หนังคุณแม่ทำลูกหายแล้วกลายเป็น “ผี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่น้องเจค็อบ ทรัมเบลย์ เด็กชายวัย 7 ขวบที่กำลังฮอตหลังจากที่เขาสร้างชื่อเสียงจากกาแสดงหนังเรื่อง ROOM ร่วมกับบรี ลาร์สัน (ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์เมื่อปีก่อน) นอกจากเจค็อบจะตีบทแตกกระจุยแล้ว การแสดงของเขาก็เรียกได้ว่าน่าจดจำไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับ Shut In คือหนังสยองขวัญครอบครัวเรื่องใหม่ที่มีนักแสดงนำหญิงอย่างนาโอมิ วัตส์ มารับบทคุณแม่ที่ต้องเผชิญหน้ากับผีเด็ก แต่เนื้อเรื่องก่อนหน้าที่เธอต้องเผชิญหน้ากับความน่ากลัวนั้น นาโอมิรับบทเป็นแมรี่ นักจิตวิทยาเด็กที่สูญเสียสามีไปในอุบัติเหตุทางรถยนต์สุดประหลาด เหลือรอดแค่ตัวเธอเองและลูกชาย (ชาร์ลี เฮตัน) ที่อยู่ในสภาพโคม่า ระหว่างที่เธอต้องเลี้ยงดูลูกชายที่ป่วยตามลำพัง เธอได้พบกับทอม (เจค็อบ ทรัมเบลย์) ซึ่งแมรี่ได้ตัดสินใจอุปการะเด็กชายคนนี้ไว้ 

อย่งไรก็ตามกลางดึกคืนหนึ่งเมื่อทอมหายตัวออกจากบ้านไปท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายอย่างหนัก และไม่มีการเจอร่างหรือศพแต่อย่างใด แต่ทางการได้สรุปว่าทอมได้หายตัวไปและน่าจะเสียชีวิตแล้ว ความรู้สึกผิดได้ตามหลอกหลอนแม่รี่ แต่ยิ่งไปกว่านั้น เธอกลับรู้สึกได้ว่าทอมกำลังตามล่าเอาชีวิตเธอ แท้จริงแล้วทอมเป็นผีใช่หรือไม่ เด็กชายคนนี้ตายหรือยัง หรือทั้งหมดทั้งมวลคือความคิดของเธอเอง 

การแสดงครั้งใหม่ของเจค็อบ ทรัมเบลย์ที่ได้เห็นจากตัวอย่างแล้ว ต้องบอกว่าการแสดงของเขาคงไว้ซึ่งความลึกลับ การแสดงออกทางตาของเจค็อบเรียกได้ว่า แค่น้องทำตาขวางก็เรียกได้ว่าน่าขนลุกไม่น้อยแล้ว 

Shut In เป็นผลงานการกำกับของฟาร์เรน แบล็คเบิร์น (Hammer of the Gods) จากบทภาพยนตร์ของคริสติน่า ฮัดสัน โดยตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 11พฤศจิกายนนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Shut In

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Shut In หนังคุณแม่ทำลูกหายแล้วกลายเป็น “ผี”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook