ตัวอย่างแรก RINGS ของผีซามาร่าในตำนานกับเทปต้องคำสาป!

ตัวอย่างแรก RINGS ของผีซามาร่าในตำนานกับเทปต้องคำสาป!

ตัวอย่างแรก RINGS ของผีซามาร่าในตำนานกับเทปต้องคำสาป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ค่ายพาราเมาต์ตัดสินใจเลื่อนหนังเรื่องนี้จากช่วงต้นปีมาเป็นปลายปี 2016 ถึงตอนนี้ตัวหนังอย่าง Rings หรือภาคที่ 3 ของ The Ring ก็พร้อมจะเผยสู่สายตาผู้ชมแล้ว ซึ่งตัวหนังนั้นอย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่ามันถูกรีเมคดัดแปลงมาจากหนังญี่ปุ่นในชื่อ Ring ว่าด้วยเรื่องราวของวิดีโอเทปต้องคำสาปที่ใครได้ดูแล้วก็จะมีอันเป็นไปใน 7 วัน

สำหรับภาคต่อนี้ก็ถูกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยโมเดิร์นว่าด้วยเรื่องราวของสาวดวงซวย (มัลธิด้า ลัชท์) ที่เผลอกดดูวิดีโอเทป ซึ่งถูกส่งมาทางอีเมลล์ ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของความสยองขวัญต่อไปในอีกเจ็ดวันข้างหน้า 

โดย Rings เป็นผลงานการกำกับของ เอฟ จาเวียร์ กัซเทียเรซ แต่สำหรับหนัง The Ring ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2002 นั้นเป็นผลงานของกอร์ เวอร์บินสกี้และทำเงินไป 249 ล้านเหรียญทั่วโลก ก่อนที่จะมีภาคต่อตามออกมาในปี 2005 ในชื่อ The Ring Two โดยได้ผู้กำกับชาวญี่ปุ่นผู้กำกับ Ringu อย่างฮิเดโอะ นากาตะ แต่กลายเป็นว่าภาคที่สองนั้นค่อนข้างล้มเหลวในแง่คำวิจารณ์ที่หนังดูเลอะเทอะและดูแย่กว่าภาคแรกมากๆ 

อย่างไรก็ตามตำนานของ “ซามาร่า” หรือที่คนทั่วโลกรู้จักกันในนามซาดาโกะนั้นจะถูกหยิบมาเล่าใหม่อีกครั้ง แต่คราวนี้คงต้องดูกันอีกว่าจะมาในไม้ไหน แต่หลังจากที่ได้ชมตัวอย่างในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ก็พอจะทำนายได้ว่ามันคงเป็นเรื่องราวของคำสาปกับการกลับชาติมาเกิดของผีสาวตนนี้ในร่างของนางเอกผู้โชคร้าย และหนังภาคนี้จะสยองแค่ไหน หนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ส่วนในประเทศไทยจะเข้าฉายไล่เลี่ยกัน 

ยิ่งไปกว่านั้นในบ้านเราหนังไอเดียแปลกอย่าง SADAKO VS. KAYAKO ก็เพิ่งลงจอบ้านเราไปหมาดๆ 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ RINGS

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตัวอย่างแรก RINGS ของผีซามาร่าในตำนานกับเทปต้องคำสาป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook