เผยโฉม 4 นักแสดงนำซีรีส์ "My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน" เวอร์ชั่นไทย!

เผยโฉม 4 นักแสดงนำซีรีส์ "My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน" เวอร์ชั่นไทย!

เผยโฉม 4 นักแสดงนำซีรีส์ "My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน" เวอร์ชั่นไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลาบเป็นเจ้าพ่อทางด้านรีเมคซีรีส์เกาหลีแล้วสิสำหรับพระเอกหนุ่มอนันดา เอเวอริ่งแฮม แห่ง Halo Productions ที่จับซีรีส์เกาหลีชื่อดังหลายต่อเหลายเรื่อง ทั้ง FullHouse, Playful Kiss และ Princess Hours มารีเมคสร้างให้เป็นเวอร์ชั่นไทยจนโด่งดัง ล่าสุดก็ได้เผยนักแสดงนำในซีรีส์รีเมคเรื่องใหม่ "My Girl" เวอร์ชั่นไทย แล้วจ้า

เป็นหนึ่งซีรีส์เกาหลีในดวงใจที่แฟนๆชาวไทยชื่นชอบมา กับซีรีส์ "My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน" ที่ออกอากาศเมื่อปี 2005 นำแสดงโดยพระเอก อีดงอุค ประกบคู่นางเอกสาว อีดาเฮ อีกทั้งยังมีพระรองหน้าสวย อีจุนกิ และสาวปาร์คซียอน ร่วมแสดง ซีรีส์แนวคอเมดี้โรแมนติก ที่โดนใจแฟนๆสุดๆ

โดยเวอร์ชั่นไทย ใช้ชื่อ "My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก" ได้นางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท ลินิน ประกบคู่พระเอก เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท ภูริช และสองนักแสดงหน้าใหม่ อาร์ม วรท มรรคดวงแก้ว รับบท มาร์ และสาว นาตาลี นัฐลี ดูเชียง รับบท เพนนี

My Girl ในเวอร์ชั่นเกาหลี เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีความกะล่อนในตัวเองสูงเพราะต้องหนีเจ้าหนี้ที่พ่อตัวเองก่อเอาไว้ ใช้ความสามารถในการพูดได้หลายภาษาเอาตัวรอดต่อสถานการณ์ต่างๆ แต่มีผู้ชายคนหนึ่งที่เธอไม่เคยหลอกได้สำเร็จเลย ความวุ่นวายสุดกะล่อนในการเอาตัวรอดของนางเอก จะทำให้คุณยิ้มไปกับเธอ อีกทั้งยังต้องคอยเอาใจช่วยเธอเมื่อได้เจอความอบอุ่นของสองหนุ่มในเรื่องอีกด้วย รอติดตามความคืบหน้าได้เร็วๆนี้ได้เลย

เอาเป็นว่าเราไปดูเหล่าโฉมหน้านักแสดง My Girl เวอร์ชั่นไทยกันก่อน... ผ่านมั้ย? เมื่อเป็นพวกเขาเหล่านี้!!

ขอบคุณภาพจาก IG paearak, ananda_everingham, esthersupree, nathalie_ducheine, armvarot

My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน

My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท ลินิน 

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท ภูริช 

อาร์ม วรท มรรคดวงแก้ว รับบท มาร์ 

นาตาลี นัฐลี ดูเชียง รับบท เพนนี

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เผยโฉม 4 นักแสดงนำซีรีส์ "My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน" เวอร์ชั่นไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook