10 ปีรำลึก! STEP UP แชนนิ่ง-เจนน่า หวานออกสื่อ

10 ปีรำลึก! STEP UP แชนนิ่ง-เจนน่า หวานออกสื่อ

10 ปีรำลึก! STEP UP แชนนิ่ง-เจนน่า หวานออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าย้อนกลับไปราว 10 ปีก่อนมีหนังเต้นเรื่องหนึ่งที่ชื่อว่า STEP UP ได้เข้าฉาย เพียงชั่วข้ามคืน หนังเรื่องนี้กลายเป็น “หนังเต้น” ที่ปลุกกระแสให้คนรักการเต้นทั่วสารทิศเข้าโรงหนัง และมันยังทำให้การเต้นแนวใหม่ (New Style) กลายเป็นที่สนใจของผู้ชมมากมาย ทั้งที่จริงก่อนหน้า STEP UP มีหนังเต้นไม่รู้ต่อกี่เรื่องต่อกี่เรื่องไม่ว่าจะเป็น Center Stage หรือ SAVE THE LAST DANCE แต่ก็ไม่ได้รับความนิยมเท่าเรื่องนี้

เมื่อ STEP UP เข้าฉายมันยังแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวให้กับดาราหนุ่มหล่อเท้าไฟอย่าง "แชนนิ่ง ทาทั่ม" และสาวลีลาดีอย่าง "เจน่า เดวาน" แต่เหมือนว่าเส้นทางในวงการบันเทิงนั้นจะต้อนรับฝ่ายชายมากกว่าก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการขุดคุ้ยอดีตของพ่อหนุ่มเท้าไฟอย่างแชนนิ่ง ว่าก่อนที่เขาจะมาเล่นหนังเรื่องนี้ เขายังเคยทำงานเป็นหนุ่ม STRIPER มาก่อน จนกลายเป็นที่มาของหนังเรื่อง MAGIC MIKE นั่นเอง 

แต่เรื่องราวดีๆก็มีอยู่เหมือนกัน นอกจาก STEP UP จะเป็นหนังแจ้งเกิดให้เททั่มแล้ว มันยังเป็นหนังที่ทำให้เขาได้พบรักกับเจน่า และได้แต่งงานกันจริงๆ จนทั้งคู่ได้คบหาดูใจและได้แต่งงานในที่สุด จนจากวันนั้นถึงวันนี้ พวกเขาก็ได้รู้จักกันมาถึง 10 ปีแล้ว นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆบนจอหนังที่ทำให้ดาราสองคนตกหลุมรักและลงเอยกันในที่สุด 

สาวเจน่ายังทำหวานด้วยการเอาฉากเต้นที่ชวนจดจำจากหนังภาคแรกเอามาเต้นอีกครั้งและอัดคลิปลงในอินสตาแกรมของเธออีกทั้งใส่ HASHTAG ว่า We had to. #stepup10years เรียกได้ว่าหวานและน่ารักจนแฟนๆอยากจะหยิบเอาหนังภาคแรกกลับมาดูกันใหม่อีกรอบเลยทีเดียว 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ขอบคุณคลิปจาก IG jennaldewan

We had to. #stepup10years

A video posted by Jenna Dewan Tatum (@jennaldewan) onAug 11, 2016 at 4:03pm PDT

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 10 ปีรำลึก! STEP UP แชนนิ่ง-เจนน่า หวานออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook