รู้จักพระเอกกล้ามแซ่บ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก The Legend of Tarzan
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/12/61273/cast.jpgรู้จักพระเอกกล้ามแซ่บ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก The Legend of Tarzan

    รู้จักพระเอกกล้ามแซ่บ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก The Legend of Tarzan

    2016-06-30T19:22:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เชื่อว่าหลังจากที่ The Legend of Tarzan เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วเหล่าๆบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี คงอยากจะรู้จักพระเอกหนุ่มของเรื่องอย่างอเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด เดวิด เยตส์ ผู้กำกับของเรื่อง กล่าวว่ามีเหตุผลหลายประการที่ทำให้เขารู้ว่าสการ์สการ์ดเป็นนักแสดงที่เหมาะกับบทบาทหลักในเรื่อง “เขามีทุกอย่าง เริ่มต้นจากเรื่องที่ว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง แน่นอนว่าเขามีรูปร่างใหญ่และสามารถถ่ายทอดคุณสมบัติความกล้าหาญของทาร์ซานออกมาได้ แต่เขาก็สามารถขุดลึกลงไปยังความเปราะบางและอ่อนไหวของตัวละครนี้ได้ด้วย ส่วนผสมนี้ทำให้เขาเหมาะสมที่สุดเพราะทาร์ซานเป็นมนุษย์ที่มีบุคลิกซับซ้อนหลายชั้น อเล็กซ์สามารถถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ออกมาได้ทั้งหมด”

    คุณสมบัติสำคัญประการหนึ่งในการเลือกทั้งสการ์สการ์ดและร็อบบีมารับบทนี้ก็คือความเข้ากันได้ดีระหว่างนักแสดงทั้งสอง “เราจะต้องสัมผัสได้ถึงความรักระหว่างจอห์นและเจนทันที” เยตส์กล่าวย้ำ “เพราะทั้งสองถูกแยกออกจากกันหลังเดินทางมาถึงแอฟริกาได้ไม่นาน แม้ว่าตัวละครสองตัวนี้จะอยู่ห่างกันเป็นเวลานาน แต่คุณจะต้องเชื่อว่าความผูกพันของทั้งสองไม่สามารถทำลายได้”

    อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด เป็นนักแสดงสัญชาติสวีเดน ทั้งที่จริงก่อนหน้านี้มีนักแสดงฮอลลีวูดอีกหลายคนที่สตูดิโอหมายมั่นปั้นมือจะให้มารับบทาร์ซาน ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮาร์ดี้, เฮนรี่ คาร์วิลล์ รวมไปถึง ชาร์ลี ฮันนาม แต่สุดท้ายบทนี้ก็กลายเป็นของอเล็กซานเดอร์ ซึ่งคอซีรีส์แนวแวมไพร์น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเขาดี เพราะเขารับบทเป็นอีริคจากซีรีส์ True Blood นั่นเอง

    นอกจากนี้ผลงานหนังฟอร์มยักษ์ที่เขาเคยร่วมแสดงก็ได้แก่ Battleship และ Zoolander 2 และหลังจากโปรเจ็คหนังเรื่อง The Legend of Tarzan จบลง เขาก็จะได้แสดงบทนำในหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับดันแคน โจนส์ (Warcraft) ในหนังเรื่อง Mute บอกเล่าเรื่องราวของบาร์เทนเดอร์ที่เป็นใบ้แต่ต้องปะทะกับเหล่าแก็งสเตอร์ของเมืองเพื่อค้นหาความจริงว่าเพื่อนรักของเขาหายตัวไปไหน 

    @พริตตี้ปลาสลิด

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รู้จักพระเอกกล้ามแซ่บ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก The Legend of Tarzan