รู้จักหน่วยรบ ESD ปกป้องโลกจากต่างดาวก่อนดู Independence Day: Resurgence

รู้จักหน่วยรบ ESD ปกป้องโลกจากต่างดาวก่อนดู Independence Day: Resurgence

รู้จักหน่วยรบ ESD ปกป้องโลกจากต่างดาวก่อนดู Independence Day: Resurgence
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากหนังภาคแรกการเก็บกู้ซากเทคโนโลยีต่างดาวหลังสงครามปี 1996 บรรดาชาติต่างๆ ใช้เวลาตลอดสองทศวรรษในการก่อตั้งและร่วมกันดำเนินโครงการป้องกันภัยขนาดใหญ่เพื่อปกป้องโลกจากผู้รุกรานภายนอก โครงการ Earth Space Defense (ESD) ได้วางระบบเตือนภัยล่วงหน้าและเป็นกองกำลังปกป้องตนเองร่วมกันของทุกชาติ 

ขณะทดสอบการบินด้วยเครื่องบินรบลำแรกของ ESD ที่ผสมผสานเทคโนโลยีจากต่างดาว การทำงานที่ผิดพลาดบางประการทำให้พันเอกสตีเวน ฮิลเลอร์ต้องเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ความกล้าหาญของฮิลเลอร์ในสงครามปี 1996 ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลกจากการโจมตียานแม่ของมนุษย์ต่างดาวซึ่งนำไปสู่ความพ่ายแพ้ของศัตรู ภรรยาของเขา แจสมิน และลูกชาย ดีแลน ยังคงใช้ชีวิตต่อไป

หลังผ่านการวิจัยและพัฒนามานานหลายปีโดยนักวิทยาศาสตร์ของ ESD ทั่วโลก ระบบยานพาหนะและอาวุธรุ่นใหม่สำหรับการต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวก็เสร็จสมบูรณ์ หนึ่งในอาวุธอันโดดเด่นก็คือเครื่องบินรบลูกผสม H-8 Global Defender ซึ่งมีความเร็ว ความคล่องตัว และความสามารถในการโจมตีสูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยใช้เครื่องยนต์ต้านแรงโน้มถ่วง ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน/ยานอวกาศ และยุทโธปกรณ์อื่นๆ

ขณะที่ประธานาธิบดีแลนฟอร์ด ผู้หญิงคนแรกที่ดำรงตำแหน่งผู้นำสูงสุดได้เข้ามารับหน้าที่ นักวิทยาศาสตร์และวิศวกรก็ปรับแต่งเทคโนโลยีลูกผสมนี้อย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างเครื่องบินรบและระบบการปกป้องที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้นอีก ทั้งนี้เป็นผลลัพธ์จากการเตรียมตัวนานยี่สิบปีเพื่อพร้อมรับการรุกรานที่เรารู้ว่าจะกลับมาอีกครั้ง

และโปรดจับตายาน Moon Tug ให้ดี เพราะได้พระเอกหนุ่มอย่างเลียม เฮมสเวิร์ธผู้รับบทเจค มอร์ริสัน หนุ่มโผงผางที่ถูกจำกัดอำนาจหน้าที่และลดตำแหน่งให้ไปขับยาน Moon Tug ซึ่งก็ไม่ต่างจากการทำงานขับรถยกหรือเรือโยง มันทำหน้าที่ขนอาวุธไปยังฐานของกองทัพบนดวงจันทร์ ด่านหน้าแห่งนี้เป็นศูนย์ตอบโต้แห่งแรกหากมีการโจมตีจากมนุษย์ต่างดาว แต่เขานี่แหละที่จะได้เป็นคนสำคัญในการต่อสู้กับเหล่าต่างดาว 

@พริตตี้ปลาสลิด

ทำความรู้จักหน่วย ESD มากขึ้น! 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รู้จักหน่วยรบ ESD ปกป้องโลกจากต่างดาวก่อนดู Independence Day: Resurgence

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook