เปิดมุม หมอวรรษ VS คนดู โดนซ้อมแทบตายทำไมไม่บอกเมีย!

เปิดมุม หมอวรรษ VS คนดู โดนซ้อมแทบตายทำไมไม่บอกเมีย!

เปิดมุม หมอวรรษ VS คนดู โดนซ้อมแทบตายทำไมไม่บอกเมีย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหน... ใครดู "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" เมื่อคืนบ้าง!? "เจ๊จี" ล่ะอยากจะพุ่งเข้าไปกระชากหมอวรรษออกจากจอ มาซบตรงอกอุ่นของเจ๊จีจริงๆ อะไรจะ อึด ถึก ทน จนน่าสงสารได้เบอร์นั้นคะหมอ คนดูแทบจะกรีดร้องด้วยความอึดอัดกับสิ่งที่หมอวรรษได้ประสบพบเจอเมื่อคืนที่ผ่านมา

สิ่งที่ดูจะเป็นความหงุดหงิดเบอร์แรงของคนดูสุดๆ คือฉากที่หมอวรรษกำลังทำภารกิจ 10 วันขอคืนดีเมียจอมหยิ่งอนุศนิยา แต่กลับถูกรุมทำร้ายอาการสาหัส ถึงแม้หมอวรรษจะกัดฟัน อดทนต่อบาดแผลเพื่อไปตามนัดของเมียแล้ว แต่กลับต้องเจอภาพบาดตาของอนุศนิยาและชาครีย์ ทำให้หมอต้องเดินเลี่ยงออกไป และยังไม่บอกใครว่าตัวเองบาดเจ็บ แถมยังโดนเมียโทรมาด่าไล่ไปตายอีก

เสียงคนดูในโลกโซเชียลต่างกระหน่ำตั้งคำถามกับหมอวรรษ... 

"หมอไม่มีปากหรือไง ทำไมไม่บอกเมียไปว่าโดนซ้อม"

"เค้าไม่ฟัง ก็ถ่ายรูปส่งไลน์ไปสิคะ มีหลักฐาน แชร์สถานที่ไป คือหงุดหงิดนะ ละครยุคไหนแล้ว สร้างให้เข้ากับยุคหน่อยป่ะ"

"เป็นเราจะเปิดประตูไปตะโกนบอก 'กรูโดนยิงเว้ย มาดูกรูหน่อยย'"

"หมอคะ อึดไปป่ะ นี่มันแรมโบ้ ชัดๆ ซี่โครงร้าว หน้าเยิน ซะขนาดนั้น ตื่นเช้ามา คือหน้าใสปิ๊ง ไม่มีแม้แต่รอยแมวข่วนแถมลุกขึ้นมาผ่าตัดได้อีก เวอร์เบอร์ใหญ่ไปนะ"

"ดูแล้วหงุดหงิดจริงๆ" และอีกมากมายที่เจ๊จีไม่ได้ยกมา นี่แค่ตัวอย่างความหงุดหงิดหมอ ว่าทำไม๊ทำไมเรื่องง่ายๆต้องทำให้เป็นเรื่องยาก ยิ่งเข้าใจผิดกันไปอีก

ก่อนที่สามีของเจ๊จี จะถูกเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ เจ๊จีลองวิเคราะห์ในมุมของหมอวรรษว่าทำไมถึงไม่ยอมให้อนุศนิยารับรู้ว่าตนเองไปโดนอะไรมา...

ในมุมของหมอที่ต้องการขอคืนดีกับอนุศนิยาในเวลา 10 วัน เราจะเห็นได้ว่าหมอแทบไม่ยอมให้เวลาสูญเปล่าเลย ถึงแม้นุศจะสับขาหลอกหนีหมอให้เสียเวลา หมอก็จะหาวิธีเอาคืนได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจนได้ และเมื่อตัวเองถูกพ่อของโสมมิกาทำร้ายปางตายขนาดนี้ หมออาจคิดถึงความปลอดภัยของลูกและเมียขึ้นมาทันที หมอก็ไม่ได้โง่นะเอ้อ โทรศัพท์ก็มี 4G ก็เปิดใช้งาน ถ้าหมอจะเลือกบอกเมียก็ทำได้ ถึงเมียจะโทรมาด่ายับจนไม่มีช่องไฟให้พูดทัน ก็ทนกัดฟันเดินกลับไปให้เห็นสภาพก็ทำได้

แต่หมอเลือกที่จะไม่พูดและคิดทบทวนสิ่งที่ได้เจอบนเตียงฉุกเฉิน เจ็บก็เจ็บแต่ก็ต้องนิ่งเอาไว้ สภาพเจ็บหนักขนาดนี้แค่จะขยับตัวยังยากเย็น จะปกป้องลูกเมียยิ่งยากเข้าไปใหญ่ สิ่งที่ตัวเองพอจะทำได้ในตอนนี้คือการทำให้ทุกคนปลอดภัย หมอก็ไม่รู้ว่าอนุศนิยาจะรักหมอมากขนาดไหน ไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่ได้ถึงเมื่อไรเพราะยังโดนพ่อโสมหมายหัวไว้อยู่ ถ้าสมมติว่านุศไม่ได้รักหมอแล้วจริงๆ นุศจะได้ไม่ต้องเสียใจมากถ้าหากหมอตาย... (หมอเลยไปหาเมคอัพอาร์ตติสชื่อดังให้ช่วยเมคอัพแผลที่หน้าให้หน่อย เดี๋ยวเมียเห็นแผลโดนซ้อม /ฉันมโนเอง) 

พูดไปแล้วก็เศร้า ทำไมหมอวรรษของเจ๊จีต้องมาพบเจอความซวยมหาซวยขนาดนี้ ตอนยิงกันก็ลั่นลานจอดรถ ตำรวจไปไหนนน ทั้งชั้นมีแค่รปภ.คนเดียว แม่เจ้า! ชวนหงุดหงิดใจเสียจริง ... แต่ถึงอึดอัดแต่เจ๊จีก็เอาใจช่วยสามีให้ได้คืนดีกับภรรยาโดยเร็ว (ฉันเป็นนางเอกตัวจริง) เหลืออีกแค่ตอนเดียว คืนนี้ขอฉากฟินๆ ส่งท้ายให้หายเครียดหน่อยได้มั้ย แต่คงจะเสียน้ำตา พาเส้นประสาทปวดตึบๆก่อนแน่เลย เอาใจช่วยหมอวรรษกันด้วยนะทุกคน 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดมุม หมอวรรษ VS คนดู โดนซ้อมแทบตายทำไมไม่บอกเมีย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook