รู้จักหนุ่มเท่ "อันดูอิน" จาก Warcraft กันดีกว่า!!

รู้จักหนุ่มเท่ "อันดูอิน" จาก Warcraft กันดีกว่า!!

รู้จักหนุ่มเท่ "อันดูอิน" จาก Warcraft กันดีกว่า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ได้ไปดู Warcraft มาแล้วคงจะมีหลายต่อหลายคนชื่นชอบบท อันดูอิน โลธาร์ กันไม่น้อย ซึ่งตัวละครนี้คือนักรบที่ไม่กลัวเกรง ผู้ต่อสู้ด้วยความภักดีที่มีต่อราชาของเขา เพื่อจะยุติสงครามที่ทำลายล้างโลก เมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับศัตรูที่ไม่อาจเอาชนะได้ ทั้งนี้ก็เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับผู้คนของเขา และเพื่อปกป้องลูกชายเพียงคนเดียวของเขาด้วย 

อันดูอินต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อจะกลายเป็นผู้ปกป้องอย่างที่อาเซร็อธต้องการให้เขาเป็น เขาถูกขับดันด้วยความภักดีที่มีต่อประเทศ และบ่อยครั้งเขาต้องเสียสละความสัมพันธ์ส่วนตัว โลธาร์รู้สึกลังเลที่จะเปิดรับใครเข้ามาในหัวใจ เพราะเขาต้องหยัดยืนต่อสู้เพื่อผู้คนที่ฝากชีวิตเอาไว้กับราชาและอาณาจักรของเขา ฮีโร่ฝ่ายมนุษย์ผู้นี้ขี่ม้าได้คล่องแคล่วไม่ต่างจากเวลาต้องขี่กริฟฟ่อน (สัตว์ครึ่งนกอินทรี ครึ่งสิงโต) และยังกล้าหาญในการสู้รบ เขาจะเป็นผู้กำหนดชะตากรรมของอาเซร็อธ

นักแสดงที่รับบทนี้ก็คือ เทรวิส ฟิมเมล รับบทเป็น แร็กนาร์ ในซีรีส์สุดฮิตของ History Channel เรื่อง Vikings ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคม ปี 2013 ซึ่งทั้งได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชม และยังมีจำนวนคนดูมากระดับสร้างสถิติ การแสดงของเขาในซีซั่นที่ 2 ทำให้เขาได้เป็นผู้เข้าชิงรางวัล Variety’s Primetime Emmy Awards และในซีซั่นที่ 4 ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นงานเคเบิ้ลเรตติ้งสูงประจำคืนวันพฤหัสบดี 

หลังจากนี้ ฟิมเมลจะแสดงนำในภาพยนตร์ตลกโรแมนติคเรื่อง Maggie’s Plan ซึ่งนำแสดงโดย จูลีแอนน์ มัวร์, อีธาน ฮอว์ก และเกรต้า เจอร์วิก 

ผลงานในอดีตของเขา ได้แก่ บทสมทบในภาพยนตร์เรื่อง Surfer, Dude เขายังมีผลงานเป็นภาพยนตร์อินดี้อย่าง Ivory; Needle; Restraint ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ เทเรซ่า พัลเมอร์ และสตีเฟ่น โมเยอร์; The Experiment ซึ่งเขาประกบบทกับ เอเดรี้ยน โบรดี้ และฟอเรสต์ วิเทเกอร์; The Baytown Outlaws ซึ่งรับบทนำโดย บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน และเรื่อง Harodim ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ ปีเตอร์ ฟอนด้า ในปี 2009 เขาได้นำแสดงร่วมกับ แพทริค สเวย์ซี่ ผู้ล่วงลับไปแล้วในซีรีส์แนวดราม่าของ A&E เรื่อง The Beast

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รู้จักหนุ่มเท่ "อันดูอิน" จาก Warcraft กันดีกว่า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook