4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Warcraft เวอร์ชั่นหนังใหญ่

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Warcraft เวอร์ชั่นหนังใหญ่

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Warcraft เวอร์ชั่นหนังใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.เรื่องราวการต่อสู้ปกป้องอาณาจักร 

อาณาจักร อาเซร็อธ อันเงียบสงบ กำลังจะต้องเผชิญกับภัยสงคราม เมื่ออารยธรรมแห่งอาณาจักรแห่งนี้ต้องเผชิญกับเผ่าพันธุ์ผู้บุกรุกที่แสนดุร้าย เมื่อกองทัพออร์คกรีฑาทัพเพื่อหนีจากบ้านเกิดที่กำลังพินาศสู่อีกอาณาจักรหนึ่ง เมื่อประตูเชื่อมระหว่างสองพิภพเปิดออกเพื่อเชื่อมทั้งสองโลก กองทัพหนึ่งต้องเผชิญกับการทำลายล้าง ส่วนอีกหนึ่งกองทัพต้องเผชิญกับการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ และจากสองฝั่งฟาก วีรบุรุษสองนายถูกเลือกมาเพื่อต่อสู้กัน และมันจะเป็นตัวตัดสินชะตากรรมทั้งของครอบครัว ผู้คนร่วมเผ่าพันธุ์ และบ้านเกิดของพวกเขาด้วย

2.จากเกมชื่อดัง ย้อนรอยไปดูตำนานที่คอเกมไม่เคยลืม 

ตั้งแต่ที่เกมวางจำหน่ายเกมนี้มีผู้เล่นมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ล้านคน Warcraft: Orcs and Humans ซึ่งสร้างโดย บลิซซาร์ด เอนเตอร์เทนเมนต์ ในปี 1994 คือความสำเร็จถล่มทลาย และเป็นเสมือนบทแรกในงานไตรภาค สำหรับแฟนๆ มากมาย มันได้ให้นิยามใหม่กับเกมส์กลยุทธแบบเรียลไทม์ ภาคที่ 2 และ 3 Warcraft II: Tides of Darkness และ Warcraft III: Reign of Chaos จนกระทั่งปี 2004 World of Warcraft ซึ่งเป็นเกมส์ออนไลน์ในแบบผู้เล่นหลายคน ซึ่งผู้เล่นจำนวนมากมายจากทั่วโลกสามารถที่จะร่วมผจญภัยพร้อมกับคนอื่นๆ ในจักรวาลเดียวกันได้ ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมหนึ่งที่ประสบความสำเร็จที่สุดตั้งแต่ที่มีมา 

3.หัวใจหลักของ Warcraft

ความขัดแย้งคือหัวใจของตำนาน Warcraft และเมื่อทางบลิซซาร์ด(เจ้าของเกม)และทีมผู้สร้างภาพยนตร์ เริ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับการนำทรัพย์สินอันมีค่าชิ้นนี้มาสู่จอภาพยนตร์ ความท้าทายไม่ใช่เพียงแค่การต้องยึดมั่นศรัทธาต่อแฟนๆ จำนวนนับไม่ถ้วนทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังจะต้องให้การเล่าเรื่องที่ชวนติดตามสำหรับคนดูที่ไม่ได้คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมและตัวละครอันแสนมหัศจรรย์นี้   

ในที่สุด พวกเขาเลือกที่จะกลับไปหาจุดเริ่มต้นของตำนาน Warcraft และมุ่งเน้นไปที่การสร้างโลกที่ขัดแย้งกันทั้งสองโลก นั่นก็คืออาเซร็อธ อาณาจักรที่ทั้งงดงามและสุขสงบ และเดรเนอร์ ดาวเคราะห์ที่กำลังจะแตกดับ ทำให้ผู้อยู่อาศัยต้องเผชิญกับการสิ้นเผ่าพันธุ์ รวมไปถึงการเดินทางผจญภัยของสองวีรบุรุษจากสองฟากฝั่ง ผู้ที่ชะตากรรมถูกดึงเข้าหากันด้วยโชคชะตา 

4.ชายผู้กุมบังเหียนภาพยนตร์ 

ตัวหนังได้ดันแคน โจนส์มารับหน้าที่ในการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดีในเรื่องของการเล่าเรื่องได้อย่างหาญกล้าและน่าตื่นเต้น และยังเต็มไปด้วยตัวละครที่น่าสนใจและมีหลายมิติในตัว ก่อนหน้านี้ โจนส์เคยได้รับรางวัล British Academy of Film and Television Arts (BAFTA) Award จากผลงานการกำกับเรื่องแรกอย่าง Moon ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักบินอวกาศและช่วงเวลาที่เขาอยู่เพียงลำพังบนดวงจันทร์ อีกทั้งเป็นที่รู้จักในวงกว้างหลังจากที่เขาได้กำกับ Source Code ซึ่งนำแสดงโดย เจก จิลเลนฮาล, มิเชลล์ โมนาแกน และวีร่า ฟาร์ไมก้า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับทหารนายหนึ่งที่ตื่นขึ้นมา และพบว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของการทดลองของรัฐบาล

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Warcraft เวอร์ชั่นหนังใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook