ยินดีต้อนรับฮีโร่คนใหม่ของดีซี BOOSTER GOLD กำลังจะกลายเป็นหนังยาว

ยินดีต้อนรับฮีโร่คนใหม่ของดีซี BOOSTER GOLD กำลังจะกลายเป็นหนังยาว

ยินดีต้อนรับฮีโร่คนใหม่ของดีซี BOOSTER GOLD กำลังจะกลายเป็นหนังยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการสัมภาษณ์แซค เสตนท์ มือเขียนบทของหนังอย่าง Power Rengers และ X-Men: First Class เขากำลังจะได้เขียนบทหนังซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ของดีซีอย่าง BOOSTER GOLD ซึ่งมีข่าวลืออกมาว่า เกร็ก เบอร์ลันติ จะมานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ของหนัง

เกร็ก เบอร์ลันติ เปรยไว้ว่าผมกำลังมีส่วมร่วมกับหนังของค่ายวอร์เนอร์หลายเรื่องและหนึ่งในนั้นก็คือ BOOSTER GOLD ที่เป็นสมบัติของค่ายดีซีด้วย ทางมือเขียนบทอย่างแซค เสตนท์ก็เคยเขียนบทให้ซีรีย์ฮีโร่อย่าง Flash เมื่อปีก่อน ตอนนี้เข้าก็กำลังเขียนอยู่และถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากจะมีโอกาสกำกับหนังเรื่องนี้เหมือนกัน 

ตอนแรก Booster Gold ถูกวางเอาไว้ให้เป็นทีวีซีรีส์ทางทีวี ซึ่งผลงานที่เขาเคยมีส่วนร่วมก็ได้แก่ซีรีส์อย่าง "Arrow," "The Flash," "Legends of Tomorrow," "Supergirl" และที่กำลังจะออกฉายตามมาคือ Riverdale

ตัวละครอย่างบูสเตอร์ โกลด์นั้นมีชื่อจริงว่าไมเคิล จอห์น คาร์เตอร์ ประกอบอาชีพเป็นนักอเมริกันฟุตบอลที่ตกงานและต่อมาเขาก็ไปสมัครเป็นยามอยู่ใน Hall of Heroes ในศตวรรษที่ 25 ต่อมาเขาใช้อุปกรณ์พิเศษในการย้อนเวลากลับมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในยุคปัจจุบัน จนเวลาต่อมาตัวละครนี้ก็ได้เข้าร่วมทีมจัสติก ลีกแต่ไม่ใช่ทีมหลัก(เป็นแค่ตัวละครทีมเสริม) และการได้เข้าร่วมกับจัสติก ลีกนี่เองทำให้เขาได้พบกับเพื่อนยากซูเปอร์ฮีโร่อีกคนอย่าง บลู บีเทิ้ล 

เรียกได้ว่าตัวละครอย่างบูสเตอร์ โกลด์นั้นเป็นตัวละครที่มีสีสันมาก เพราะเขาเป็นตัวละครที่สามารถท่องกาลเวลาไปในช่วงเวลาต่างๆของประวัติศาสตร์ได้ และแน่นอนว่าการกระทำของเขาจะส่งผลกับอดีต ปัจจุบันและอนาคตอย่างเป็นลูกโซ่กันเลยทีเดียว 

แต่กำหนดการเข้าฉายเป็นเมื่อไหร่ อะไรยังไงนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยินดีต้อนรับฮีโร่คนใหม่ของดีซี BOOSTER GOLD กำลังจะกลายเป็นหนังยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook