7 พระเอก "สามีแห่งชาติ" เล่นละครกี่ที ก็มีแต่สาวอยากได้!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/11/59945/1.jpg7 พระเอก "สามีแห่งชาติ" เล่นละครกี่ที ก็มีแต่สาวอยากได้!

    7 พระเอก "สามีแห่งชาติ" เล่นละครกี่ที ก็มีแต่สาวอยากได้!

    2016-05-13T09:52:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สมัยนี้ดูละครแล้วจะเมาท์มอยกับคนข้างๆอย่างเดียว เห็นทีจะได้อรรถรสไม่ครบ หลายคนต้องการประกาศให้โลกรู้ลงโซเชียล ว่าฉันเทใจให้กับตัวละครนี้นะ!

    "เจ๊จี" กำลังจะพูดถึงเหล่าพระเอกฮอต ที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องอะไร บทบาทไหน ชาวโชเชียลเอาใจเชียร์เสมอ บางคนก็ฮอตปังจนสาวๆยกให้เป็น "สามีแห่งชาติ" ไปเลย!

    ฌอห์ณ จินดาโชติ

    มากันที่คนแรก ต้องยอมรับเลยว่าบทคุณเสกข์ จากละครเรื่อง เล่ห์รตี ตีบทแตกจนสาวกรี๊ดกันเลยล่ะ กับลุคมาดเข้มที่ดูเท่ และเคร่งขรึมในละครที่สาวๆชื่นชอบ ทำให้หนุ่มฌอห์ณขึ้นแท่นกลายเป็นพระเอกฮอตจนได้ฉายา "สามีแห่งชาติ" ไปครอง

    ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

    สามีของใครไม่รู้ แต่โผล่หน้าจอทีไร มักจะกลายเป็นสามีของสาวๆทั้งประเทศ ตั้งแต่เป็น แดงไบเล่ สุดเท่ในหนัง 2499 จนได้มาเล่นละคร แต่ละเรื่องที่หนุ่มติ๊กนำแสดงก็ทำสาวกรี๊ดกันสุดๆ ขนาดบทผู้ชายแบดบอยขาดความรักในละคร อย่าลืมฉัน ยังทำสาวๆเข่าอ่อนกันเป็นแถว ยิ่งมารับบทเรวินทร์ในละครเรื่องล่าสุด เจ้าบ้านเจ้าเรือน ความหล่อออร่าของพี่ติ๊กยิ่งเจิดไปอีก สาวๆแสบตาทั้งเมืองแล้วจ้า

    เจมส์ มาร์

    ทีมหมอวรรษ มาแรงแซงโค้งสุดๆ ในละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ สาวๆต่างพากันอยู่ทีมหมอวรรษให้ลุ้นรักกับนางเอก พระเอกเจมส์ มาร์ น่ารักอ่อนโยน งานดีจนสาวๆเคลิ้มกับความอบอุ่นของหมอวรรษ เทใจให้เป็นสามีแห่งชาติเบอร์ล่าสุดไปอีกคน

    ณเดชน์ คูกิมิยะ

    ขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศอย่างพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ นานๆ ทีจะมีละครออกมาให้สาวๆ ได้กรี๊ด! จนยกให้เป็นสามีแห่งชาติทุกเรื่อง ฝีมือระดับหนุ่มณเดชน์ เล่นละครเรื่องไหนก็ปัง กลายเป็นละครเรื่องโปรดใครหลายๆคน อย่างล่าสุดในละครเรื่อง ตามรักคืนใจ สาวๆก็พร้อมใจแท็กทีม อยู่ทีมนายสิงห์กันสนั่นประเทศใช่มั้ยล่ะ 

    เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

    พระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ฮอตไม่แพ้กัน ผลงานละครออกอากาศทีไรก็กระแสเปรี้ยงตลอด อย่างล่าสุดกับละคร ปดิวรัดา ก็มาดแมน เอาการเอางาน ในบท ปลัดศรัณย์เป็นสามีที่สาวๆต่างอิจฉานางเอกสุดๆ นี่ก็เป็นอีกคนที่ได้เป็นสามีแห่งชาติ

    เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

    จบจากพระเอกรุ่นใหญ่ไปแล้ว มาถึงสามีแห่งชาติน้องใหม่อย่างหนุ่ม เจเจ ที่สาวๆต่างเคลิ้มกับความหล่อน่ารัก แม้จะมีผลงานมาก่อนหน้านี้ แต่ผลงานที่แจ้งเกิดให้เจเจเป็นที่รู้จัก มาจากบท ท็อป ในซีรีส์ ตุ๊ดซี่ไดอารี่ ที่ในเรื่องจะรับบทเป็นคู่รักชาย-ชาย แต่ความน่ารักน่าเอ็นดูของเจเจ ก็ทำให้สาวๆ หลงรักสุดๆไปเลย 

    ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

    อีกคนหนึ่งหนุ่มใสกิ๊ก ทอย ปฐมพงศ์ ที่ฮอตเปรี้ยงปร้างจากบท แตงโม น้องชายของเชอรี่ ในซีรีส์ เพื่อนรักเพื่อนร้าย ความน่ารัก และความใสของหนุ่มทอย กระชากใจสาวเล็กสาวใหญ่ให้หลงรักกันทั้งเมือง จนเทใจให้เป็นว่าที่สามีแห่งชาติคนต่อไป 

    by เจ๊จี

    ขอบคุณภาพจาก IG muwaan1, seanjindachot,jirayu jj, jaylerr 

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 7 พระเอก "สามีแห่งชาติ" เล่นละครกี่ที ก็มีแต่สาวอยากได้!