มายา เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7

มายา เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7

มายา เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มายา

 

มายามายา

 

เรื่องย่อ มายา

      สาวไฮโซชื่อดังอย่าง พิตะวัน “อุษามณี ไวทยานนท์” เป็นกลุ่มในนักศึกษาไทยในอังกฤษที่ต้องพูดถึงเพราะเธอนั้นชิงทุนรัฐบาลได้คะแนนสูงสุดในประประวัติศาสตร์ และด้วยความสวยความมั่นของพิตะวันทำให้มีหนุ่มๆ ในมหาวิทยาลัยต่างก็สนอกสนใจเธอ แต่คนที่ได้ใกล้ชิดและได้ดูแลเป็นพิเศษกว่าใครๆ นั้นก็คือ ดร. ภิทูร “เขตต์ ฐานทัพ” หัวหน้าผู้ดูแลนักศึกษาไทยประจำมหาวิทยาลัย ภิทูรนั้นได้หลงพิตะวันถึงขั้นได้ฝากฝังให้อยู่กับ มรกต “พรรัมภา สุขได้พึ่ง” เพื่อนสาวคนสนิทให้ดูแลพิตะวันเป็นอย่างดี พิตะวันมักจะชอบเล่าเรื่องชีวิตสวยหรูในเมืองไทยและเรื่องของคุณแม่ที่เธอรักที่สุด อินทนิล “ดวงดาว จารุจินดา” ในทุกคนฟัง แต่ความจริงแล้วนั้นพิตะวันเป็นแค่เด็กรับใช้ในบ้าน ที่อินทนิลนั้นยอมให้ใช้นามสกุลร่วมด้วย พิตะวันนั้นต้องคอยรองรับอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงของอินทนิลอยู่ตลอดเวลา ทำให้พิตะวันนั้นเติบโตมาโดยขาดความรักและเธอนั้นต้องการการยอมรับจึงได้พยายามที่จะสอบชิงทุน และสร้างตัวสร้างตนใหม่จนกลายมาเป็น “พิตะวัน สัจจามาตย์” ลูกสาวเศรษฐีที่สวยหรูร่ำรวยชีวิตที่สมบูรณ์ แบบที่ใครๆเห็นเป็นต้องอิจฉากับภาพมายาที่เธอนั้นสร้างขึ้น

มายามายา

มายา


      ต่อมา พิตะวัน ได้เจอกับ รชานนท์ “อารักษ์ อมรศุภศิริ” หนุ่มนักเรียนลูกแถมยังเป็นลูกผู้ดี มีมรดก ซึ่งตรงตามสเปคอย่างที่พิตะวันนั้นตามหา พิตะวันได้ทำทุกวิถีทางที่เธนั้นจะได้ใกล้ชิด รชานนท์ ซึ่งชีวิตของพิตะวันนั้นเหมือนจะราบรื่น แต่ก็มี หม่อมมณีฉาย “มณีนุช เสมรสุต” ซึ่งเป็นป้าแท้ๆ ของ รชานนท์ ที่คิดจะจับคู่ รชานนท์ กับ บุษบามินตรา “เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ลูกสาวของอดีตรัฐมนตรี วาสน์ “วันชัย เผ่าวิบูล” และ เพ็ญพักตร์ “ณฤทัย พิจิตรา” เพื่อนสนิท ซึ่งบุษบานั้นมีแฟนอยู่แล้วเธอได้คบอยู่กับ รวิศ “วศิน อัศวนฤนาท” นักเรียนทุนที่นิสัยดี แต่ไม่มีฐานะและนามสกุลดัง แม่เรื่องนี้ บุษบามินตรา จะพยายามที่จะอธิบายแต่ก็ไม่สามารถคัดค้านผู้ใหญ่ได้เลย รชานนท์นั้นได้ตกหลุมรักหลานสาวอีกคนของอินทนิลชื่อ อลิสา “ขอขวัญ เรสตอล” ที่อินทนิลนั้นทั้งรักทั้งหวงและเห่อหลานสาวคนนี้มาก ทำให้ เจริญศรี “อุทุมพร ศิลาพันธ์” น้องสาวของอินทนิลผู้เป็นแม่ของ กีรติสุดา ร้อนใจเกรงว่าลูกจะไม่ได้รับมรดก เมื่อพิตะวันรู้เรื่องว่า รชานนท์กับบุษบามินตราคบกัน จึงได้มาขออาศัยอยู่กับ เพื่อนสนิท สถินี “ธัญสินี พรมสุทธิ์” ที่เป็นคนคอยสร้างภาพของตัวเองให้พิตะวันมาตลอด ทำให้ กีรติสุดา “อังคณา วรรัตนาชัย” หลานสาวตัวจริงของอินทนิลนั้นที่เคยดุด่าพิตะวันมาตั้งแต่เด็กต้องการที่กระชากโฉมหน้าที่แท้จริงของพตะวันให้ได้

มายามายา

มายา

      พิตะวันนั้น เริ่มหวาดหวั่นรู้สึกว่าใครๆนั้นต่างก็รุมเธอจนมุม ซึ่งคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นหลุดพ้นได้และลอยตัวขึ้นอยู่เหนือทุกอย่างที่ห่างไกลจากอดีตอันขมขื่นได้คือ รชานนท์ เท่านั้น เธอจึงได้ตัดสินใจที่จะมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ รชานนท์ แต่แล้วการใช้ชีวิตของ พิตะวันกับรชานนท์นั้นก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ฝันไว้ เมื่อพิตะวันนั้นเริ่มลุ่มหลงไปกับภาพมายา จน รชานนท์นั้นขอเลิกกับพิตะวัน แต่พิตะวันนั้นก็ไม่ยอม และได้ตามไปอาละวาดบุษบามินตราเพราะเข้าใจว่าบุษบามินตรานั้นคือผู้หญิงของ รชานนท์หลงรัก จนเป็นสาเหตุให้รชานนท์นั้นถึงกับขอเลิกรากับเธอ ความวุ่นวายและการสร้างมายาของพิตะวันนั้นกำลังจะทำลายทุกคนรวมไปถึงตัวเธอนั้นหรือไม่ เรื่องราวจุดจบของ มายา จะเป็นอย่างไร ติดตามละครเรื่อง มายา ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เลา 20.30 น. ทางช่อง7 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 นี้

 

ตัวอย่างละคร มายา

 

รายชื่อนักแสดงละครมายา

พิตะวัน แสดงโดย อุษามณี ไวทยานนท์
รชานนท์ แสดงโดย อารักษ์ อมรศุภศิริ
ภิทูร แสดงโดย เขตต์ ฐานทัพ
อลิสา แสดงโดย ขอขวัญ เรสตอล
บุษบามินตรา แสดงโดย เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค
รวิศ แสดงโดย วศิน อัศวนฤนาท
กีรติสุดา แสดงโดย อังคณา วรรัตนาชัย
มรกต แสดงโดย พรรัมภา สุขได้พึ่ง
สถินี แสดงโดย ธัญสินี พรมสุทธิ์
อินทนิล แสดงโดย ดวงดาว จารุจินดา
หม่อมมณีฉาย แสดงโดย มณีนุช เสมรสุต
วาสน์ แสดงโดย วันชัย เผ่าวิบูล
เพ็ญพักตร์ แสดงโดย ณหทัย พิจิตรา
เจริญศรี แสดงโดย อุทุมพร ศิลาพันธ์


หนัง : มายา
ช่อง : ช่อง 7
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : บุญชู พิทักษ์เลิศกุล
บทประพันธ์ : ว.วินิจฉัยกุล
ผู้เขียนบท : สวิตตา
นักแสดงนำ : อุษามณี ไวทยานนท์, อารักษ์ อมรศุภศิริ, เขตต์ ฐานทัพ, ขอขวัญ เรสตอล

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มายา เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook